Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Gợi ý 10 hãng máy sấy quần áo tốt nhất trong mùa Đông 2022

Máy sấy quần áo được mệnh danh là “bảo bối” của các gia đình vào mùa Đông hay mùa Xuân khi trời ít nắng, mưa ẩm kéo dài quần áo rất lâu khô. Dưới đây là 10 loại máy sấy quần áo tốt nhất trong năm 2022.

5 LÍ DO KHIẾN NHÀ NHÀ TÌM MUA MÁY SẤY QUẦN ÁO

Những năm gần đây máy sấy quần áo trở nên phổ biến hơn trong các gia đình. Khi biết những tiện ích này thì chắc chắn bạn sẽ sắm ngay cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo chất lượng cao.

loi ich cua may say quan ao

1. Máy sấy quần áo có khả năng sấy khô siêu tốc

Thật khó chịu trong những ngày thời tiết âm u, mưa phùn kéo dài, quần áo ẩm mốc, mùi khó chịu. Có thể bạn phơi cả tuần quần áo vẫn ẩm. Máy sấy quần áo sẽ khắc phục tất cả tình trạng trên, chỉ sau 10 -15 phút bạn đã có những bộ đồ thơm tho cho cả gia đình.

2. Máy sấy quần áo gián tiếp bảo vệ sức khỏe của gia đình

Bởi máy sấy quần áo, không những diệt khuẩn, khử mùi mà còn tiêu diệt tất cả các loại nấm mốc, phòng tránh những bệnh da liễu.

3. Giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức làm việc nhà

Sau 8h làm việc tại văn phòng, phụ nữ còn có một “núi” việc không tên khi trở về nhà: Nấu cơm, giặt đồ, phơi đồ, dọn dẹp. Sử dụng máy sấy quần áp tự động sẽ tiết kiệm thời gian, thay vì việc dùng bàn ủi, máy sưởi, phơi dưới ánh nắng như bình thường.

4. Máy sấy quần áo là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian chật hẹp

Với những gia đình sống trong khu tập thể, chung cư thì máy sấy quần áo sẽ là giải pháp hoàn hảo để tối giản hóa không gian. Bạn sẽ không phải phơi quần áo ở sân thượng, hành lang. Sản phẩm này đặc biệt tiện lợi với các gia đình có trẻ sơ sinh có lượng quần áo nhiều và yêu cầu phơi khô nhanh, tiệt trùng.

5. Bảo vệ quần áo tốt hơn

Một số loại vải khi phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, môi trường bên ngoài sẽ khiến vải nhanh bị sờn, hỏng hoặc bay màu nhanh chóng. Vì thế sử dụng máy sấy quần áo sẽ giúp quần áo bền hơn.

Một số loại máy sấy cao cấp sẽ có chức năng ủi, quần áo không bị nhăn nhúm, mất thẩm mỹ.

Vì 5 lợi ích tuyệt vời này mà máy sấy quần áo được các gia đình đánh giá là sản phẩm đáng mua nhất trong các loại đồ gia dụng.

Nhưng để chọn được máy sấy quần áo chính hãng, có độ bền cao thì không phải ai cũng có kinh nghiệm, kiến thức. Để hiểu rõ hơn bạn không thể bỏ qua những thông tin sau.

CÓ NHỮNG LOẠI MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO?

Tham khảo trên thị trường máy sấy quần áo thì có 2 loại chính là tủ sấy quần áo và máy sấy quần áo. Mỗi loại đều có những ưu điểm nhất định, tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà bạn chọn sản phẩm phù hợp.

1. Tủ sấy quần áo (lồng sấy)

Xét về hình dáng thì có 2 loại tủ sấy quần áo chính là dạng tròn và dạng hình hộp.

tu say quan ao Sunhouse

Ưu điểm của tủ sấy quần áo là giá rẻ, chỉ dao động khoảng 500.000 – 1.500.000 đ là bạn có thể mua ngay một chiếc tủ sấy chất lượng.

Thứ hai là thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt dễ dàng di chuyển, phù hợp với nhiều không gian. Sấy được quần áo với số lượng lớn khoảng 15kg. Có thể thấy dòng tủ sấy Tisso được khá nhiều gia đình tin dùng.

Nhược điểm: Độ bền không được cao, ít tính năng và thời gian sấy lâu hơn so với máy sấy. Vì thế mà cũng tốn nhiều điện năng hơn mặc dù công suất chỉ khoảng 900W-1500W.

2. Máy sấy quần áo chuyên dụng (máy sấy cửa ngang)

Về hình thù, đặc điểm, thiết kế thì bạn dễ nhầm lẫn giữa máy sấy quần áo và máy giặt vì chúng có nhiều điểm tương đồng. Trong máy sấy cửa ngang thì lại phân chia thành máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ.

may say quan ao chuyen dung

Máy sấy thông hơi: phổ biến hơn, cơ chế hoạt động là thổi không khí ẩm ra ngoài thông qua lỗ tròn lớn nằm ở phía trên đỉnh của máy sấy. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt máy sấy ở vị trí cao, rộng và thoáng.

Máy sấy ngưng tụ:Sản phẩm mới mẻ, ứng dụng rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Vậy nên mua tủ sấy hay máy sấy quần áo thì chắc chắn rằng máy sấy chuyên dụng sẽ được lựa chọn nhiều hơn bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội, được sản xuất theo công nghệ cao, có độ bền hơn hẳn.

Máy sấy, sấy nhanh, tiết kiệm thời gian, quần áo không bị nhăn nhúm bạc màu.

TOP 10 LOẠI MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT MÙA ĐÔNG 2020

Có cầu ắt có cung, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì các hãng máy sấy quần áo lần lượt đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, giá thành.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy quần áo trong mùa Đông này thì hãy tham khảo các thương hiệu sau:

1. Máy sấy quần áo Electrolux

Electrolux là thương hiệu đi đầu về chất lượng của Thụy Điển. Mới đây Electrolux cũng đã tung ra thị trường mặt hàng mới là máy sấy quần áo.

Máy sấy quần áo Electrolux được người tiêu dùng đánh giá cao về công năng và tính thẩm mỹ.

may say quan ao Electrolux

Linh kiện được làm từ thép không gỉ, phù hợp với khí hậu ẩm của Việt Nam, đảm bảo độ bền cao.

Sản xuất theo công nghệ của Thụy Điển, công nghệ đảo xoay chiều, sấy tác động 2 chiều, sấy quần áo siêu tốc, tốn ít thời gian, quần áo không bị nhăn.

Máy sấy quần áo Electrolux đa dạng về thể tích 6kg, 7kg đến loại 11kg, 15kg, đều có công suất lên đến hơn 3000W phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Tuy nhiên sản phẩm của Electrolux có giá thành hơi cao, mức giá tối thiểu khoảng 6 triệu đồng, cao cấp khoảng 20 triệu.

Bạn có thể chọn một số sản phẩm là máy sấy quần áo Electrolux EDV6051 6kg, Electrolux EDV7051 7kg, Electrolux EWW14023 10 kg…

2. Máy sấy quần áo Panasonic

Panasonic cũng là thương hiệu đồ gia dụng chiếm thị phần khá cao ở thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Panasonic vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ tivi, tủ lạnh, máy giặt đến máy sấy quần áo.

May say quan ao hieu Panasonic

Đa phần các sản phẩm đồ gia dụng của Nhật đều tập trung vào tính năng, độ bền của sản phẩm. Máy sấy quần áo của hãng Panasonic chắc chắn, gọn gàng vì được làm từ chất liệu chịu lực, chịu nhiệt tốt là inox và nhôm.

Về thể tích đa dạng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm từ 7kg cho đến loại 15kg, tùy nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mức giá dao động khoảng 1-2 triệu, hợp với mức thu nhập của người Việt. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 2-5 năm.

Bạn có thể chọn những mẫu sau: Máy sấy quần áo Panasonic HD882FUV, Panasonic HD882F (HD-882F) 15kg…

3. Tủ sấy quần áo Kangaroo

Sản phẩm của Kangaroo cũng được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Tủ sấy quần áo Kangaroo là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng hẹp vì thiết kế nhỏ gọn.

Tủ sấy quần áo Kangaroo thiết kế có bộ phận sưởi PTC và sấy khô tĩnh điện để làm nóng nhanh nhưng quần áo vẫn không bị nhăn và phai màu.

tu say quan ao Kangaroo

Máy sấy quần áo của Kangaroo thể tích từ 7kg đến 15kg, phù hợp với gia đình ít người và gia đình đông người, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức làm việc nhà.

Bạn có thể chọn một số mẫu sau: Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S, Kangaroo KG307, Kangaroo KG308 đang được nhiều gia đình tìm mua.

4. Tủ sấy quần áo Tiross

Tiross có nguồn gốc từ Ba Lan nức tiếng với đồ gia dụng trong đó ta không thể không kể đến tủ sấy quần áo.

Đặc trưng của tủ sấy quần áo Tiross là thiết kế gọn, dáng bên ngoài khá thanh lịch, Bánh xe bên dưới dùng điều khiển từ xa di chuyển linh hoạt, dễ dàng cất giữ nếu không dùng đến.

tu say quan ao Tiross

Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh, hẹn giờ tự động, màn hình điều khiển tiện dụng, sấy khô nhanh trong thời gian ngắn.

Tủ sấy quần áo Tiross với thể tích đa dạng bạn có thể chọn loại 7kg, 8kg, 10kg, 15kg tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Công suất 1000W-1500W tiết kiệm điện năng.

Xét về giá: Tủ quần áo Tiross không đắt chỉ khoảng 1 -2 triệu đồng, gia đình thu nhập tầm trung cũng có thể mua được, tiêu biểu là Tủ sấy quần áo Tiross TS880, Tiross TS881, Tiross TS882.

5. Tủ sấy quần áo Sunhouse

Đây là thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam, đủ sức cạnh tranh với ông lớn nước ngoài. Máy sấy quần áo Sunhouse được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, kích thước khá lớn vuông và tròn, kiểu dáng hiện đại sang trọng.

Tu say quan ao Sunhouse

Các công nghệ được ứng dụng trong sản xuất máy sấy quần áo Sunhouse quạt gió tốc nhanh, êm ái, lồng phân nhiệt lớn, 360 khí tỏa đều, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, tiêu diệt nấm mốc an toàn với trẻ em.

Về mức giá thành tương đối phải chăng từ 1,5 -3 triệu có thể mua được sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Các gia đình có thể chọn một số sản phẩm sau: Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2610, Sunhouse SHD2611, Sunhouse SHD2701…

6. Máy sấy quần áo Nonan

Lại một thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam được nhắc đến. Thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt mà giá thành rẻ hơn so với những dòng sản phẩm của thương hiệu máy sấy quần áo khác trên thị trường. Vì thế máy sấy quần áo Nonan phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân.

may say quan ao hieu Nonan

Công nghệ sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định, trong khoảng 60-70 độ C. Có tính năng 3 trong 1, bộ phát nhiệt ổn định PTC vừa sấy khô, chống nhăn, chống phai màu an toàn.

Bạn hãy chọn một số mẫu sau: Máy sấy quần áo Nonan 003 (QA-003) 10 Kg, Nonan MS004, Nonan MS005.

7. Máy sấy quần áo Saiko

Saiko cũng là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật đã xâm  nhập thị trường Việt Nam được gần 20 năm, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

may say quan ao hieu saiko

Điểm cộng của máy sấy quần áo Saiko là thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, không chiếm nhiều diện tích. Sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Nhật nên máy vận hành ổn định, siêu bền.

Máy sấy quần áo Saiko đèn chiếu UV vừa diệt khuẩn nấm mốc cho quần áo, phòng bệnh da liễu cho da. Đặc biệt có chế độ hẹn giờ tự động, bạn có thể tận dụng thời gian đi làm việc khác. Kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung.

Mô tơ sấy, giá đỡ, vỏ bọc đều được làm từ nguyên liệu siêu bền, khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, đặc biệt là rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nếu đang băn khoăn thì bạn có thể chọn các model sau: Saiko CD-9000UV, Saiko CD -9001UV.

8. Tủ sấy quần áo Samsung

Đây là thương hiệu của Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội. Nhiệt độ sấy cao khoảng 90 độ C, diệt khuẩn lên đến 90%, thiết kế dạng tủ quần áo, sau khi sấy lấy quần áo ra dễ dàng. Sấy được khoảng 15kg mà vẫn giữ được mùi hương của xả vải, quần áo thơm tho cả ngày. Chức năng hẹn giờ, quạt sấy xoay 360 độ từ 3 hướng, sấy nhanh.

tu say quan ao samsung

Về giá thành tủ sấy quần áo Samsung có giá dao động từ 500.000 – 2 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi, tùy từng mã sản phẩm.

9. Tủ sấy quần áo Sanyo

Máy sấy quần áo Sanyo có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật. Với kiểu dáng hình vuông nhìn khá giống tủ quần áo. Bên trọng có bộ phát nhiệt quạt sấy thổi 3 hướng gió, sấy nhanh, đều trong thời gian ngắn.

tu say quan ao hieu sanyo

Sản phẩm có sử dụng điều khiển từ xa tiện lợi, hẹn giờ sấy mà vẫn có thời gian làm nhiều việc khác, tiết kiệm thời gian tối đa.

Công suất của bộ phát nhiệt 1200W sử dụng an toàn,chống rò điện, chống cháy nổ khi sử dụng.

Tủ sấy quần áo Sanyo có giá dao động từ 500 -1.500 triệu phù hợp với gia đình thu nhập tầm trung.

10. Tủ sấy quần áo Fujika 

Tủ sấy quần áo Fujika của Nhật Bản, có thể sấy khô quần áo trong khoảng 60-90 phút. Nhiệt độ sấy khoảng 70 độ C, với tính năng tối ưu, bộ phát ổn định nhiệt PTC đảm bảo sấy nhanh, diệt khuẩn, chống nhăn. Công suất 1000W tiết kiệm điện.

tu sayquan ao Fujika

Bạn có thể chọn 6 mức cài đặt thời gian để sấy nhiều chế độ khác nhau. Khung Inox chống gỉ phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Trên đây là 10 hãng máy sấy quần áo đã có uy tín tại thị trường Việt Nam, bạn nên tùy vào thu nhập, nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn được sản phẩm ưng ý. Không nên ham rẻ, d mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến quá trình sử dụng.

Nếu bạn thấy bài viết trên đây của blog Suckhoetoday hay và hữu ích, xin hãy like và share cho nhiều người cùng đọc nhé !

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét