Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Tư vấn mua máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất năm 2022

Máy hút bụi cầm tay là dụng cụ vệ sinh tiện dung của các gia đình. Đặc biệt trong mùa hanh khô thì sản phẩm này càng cần thiết hơn.

Để biết được máy hút bụi cầm tay loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì bạn không thể bỏ qua bài chia sẻ về máy hút mụi mini dưới đây.

REVIEW MÁY HÚT BỤI CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT NHẤT 2020

1. Máy hút bụi cầm tay 2 chiều Vacuum Cleaner J-K8

Vacuum Cleaner J-K8 được ví như là “siêu phẩm” máy hút bụi cầm tay có lịch sử lâu đời.

Thiết kế sang trọng, hiện đại. Đặc biệt khối lượng rất nhẹ chỉ với 2,5kg, gọn nhẹ, chắc chắn, rất an toàn khi cầm nắm.

may-hut-bui-cam-tay-vacuum-cleaner

Công suất lớn 1000W cho phép máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8, làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà trong một thời gian ngắn.

Máy có hai tính năng ưu việt, vừa hút vừa thổi bụi với đầu hút sàn, khe đa năng nên có thể hút sạch ở góc tủ, góc bàn, gầm bàn, khe máy tính, thảm, salon

Máy có nhiều mối nối với chiều dài khác nhau, cực kì linh hoạt trong di chuyển. Các mối nối dài sẽ giúp hút và thổi sạch nhiều loại bụi khác nhau ở các vị trí trong căn nhà của mình.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK-8 có dung tích chứa bụi khá lớn có thể lên đến 2 lít, vì thế bạn không phải đổ rác nhiều lần. Bộ phụ kiện đi kèm cực kì phong phú để tăng năng suất làm việc của máy.

Về giá thành: Sản phẩm có giá rẻ chỉ khoảng 315.000 đ, phù hợp với mức thu nhập của rất nhiều gia đình.

2. Máy hút bụi cầm tay Black&Decker PAV1205

Máy hút bụi Black&Decker PAV1205 là máy hút bụi mini ở ô tô, tiện dụng và đa chức năng. Bạn có thể dùng sản phẩm này để làm sạch các thiết bị trong nhà như đồ nội thất, thảm ghế sofa, ghế xe ô tô, thảm sàn nhà đều rất thích hợp.

may-hut-bui-black-decker

Với công suất hoạt động khoảng 11W khả năng làm sạch bụi bẩn vượt trội.

Máy có dây nối dài 5m để người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt đến những góc nhỏ nhất trong xe hơi. Dung tích chứa bụi lớn, nhiều đầu hút mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Với bộ lọc HEPA, lọc sạch bụi nhỏ nhất. Bộ lọc này có hiệu quả lọc tối thiểu đến  99,97% ở kích thước 0.3 micro. Vì thế hạt bụi kích thước siêu nhỏ 0.3 micro sẽ được lọc sạch, mang đến cho bạn không gian sống trong lành.

Về giá thành, máy hút bụi mini Black&Decker PAV1205 giá bán là 719.000 đồng.

3. Máy hút bụi Magic One MG-901

Nếu như những loại máy hút bụi truyền thống có thiết kế lớn, cồng kềnh và kém linh hoạt thì máy hút bụi cầm tay Magic One MG901 cực kì nhỏ gọn. Với thiết kế tay cầm chắc chắn và tiện lợi, nút bật tắt ở ngay phần thân máy.

may-hut-bui-mini-magic-one-mg-901

Loại máy hút bụi này có đầu hút sàn, hút khe rất đa năng, làm sạch tối ưu mọi nơi trong nhà như góc bếp, mép cầu thang, khe cửa sổ.

Đặc biệt công suất của máy hút bụi mini này lên tới 1000W, với 2 tính năng đan xen nhau vừa hút, vừa thổi giúp công việc làm sạch nhà cửa của chị em tiện dụng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Dây điện dài khoảng 5m nên người dùng có thể chủ động hút bụi trong không gian lớn. Máy được làm từ nhựa cao cấp, không bám bẩn nên cực kì dễ dàng vệ sinh, khoang chứa bụi tháo rời, làm sạch sau mỗi lần sử dụng nên có độ bền cao.

4. Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C

Mặc dù máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C dùng với động cơ công suất không cao chỉ khoảng 100W, dòng điện 12V nhưng vẫn có lực hút ổn định, làm sạch mọi vị trí trong nhà, đảm bảo một không khí thoáng sạch, tươi mới.

may-hut-bui-cam-tay-shimono-svc1016-c

Dòng sản phẩm này có tích hợp màng lọc HEPA, lọc sạch không khí. Thiết kế tiện lợi, có thể kết hợp phụ kiện, đầu hút đi kèm nên phù hợp với nhu cầu làm sạch của nhiều gia đình. Máy có trang bị đèn Led tiện lợi, vừa rọi vừa hút bụi bẩn ở các ngõ ngách trong nhà mà không cần đèn Pin.

Nếu bạn đang tìm mua máy hút bụi xe ô tô, máy hút bụi trong nhà thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Về giá thành máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C có giá bán chỉ 929.000 đồng.

5. Máy hút bụi Greenhome GHA 102

Ưu điểm của máy hút bụi Greenhome GHA 102 là có thể hút bụi ở bên dưới sàn, bàn, ghế, vừa có thể tháo rời để cầm hút ở những nơi nhỏ hẹp, bề mặt ở trên cầu thang, bàn phím của máy tính.

may-hut-bui-mini-greenhome-gha-102

Đây là loại máy hút bụi cầm tay có công suất 650W có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn. Bởi thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp linh hoạt.

Cán và tay cầm của máy hút bụi Greenhome GHA 102 được làm từ Inox có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa biến dạng do va đập.

Với bộ lọc HEPA trong suốt hút sạch sẽ các hạt bụi kích thước nhỏ như phấn hpa, mang lại cho bạn một không khí trong lành. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình. Gía bán của sản phẩm là 658.000 đồng.

MÁY HÚT BỤI CẦM TAY MINI BAO NHIÊU TIỀN?

Máy hút bụi cầm tay trên thị trường khá đa dạng, mỗi dòng sản phẩm lại phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau.

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ thuộc phân khúc bình dân. Đây là dòng sản phẩm có giá dưới 500k. Sản phẩm rất phù hợp để vệ sinh, làm sạch ở những vị trí nhỏ, hẹp hoặc ở trên. Tuy nhiên dùng máy hút bụi mini giá rẻ gây ra tiếng ồn nhiều.

Máy hút bụi cầm tay giá bán tầm trung: Dòng sản phẩm này có giá từ 500 nghìn đến 1,5 triệu đồng. Máy có lực hút rất tốt và hoạt động ổn đinh trong thời gian dài.

Máy hút bụi cầm tay thuộc phân khúc cao cấp: Đây là dòng sản phẩm có giá bán trên 1,5 triệu đồng, tính năng ưu việt, tháo lắp linh hoạt. Máy hút bụi cầm tay cao cấp không chỉ được thiết kế kiểu dáng bắt măt mà còn có sức hút mạnh mẽ, hoạt động siêu bền trong một thời gian dài.

CÓ NHỮNG LOẠI MÁY HÚT BỤI CẦM TAY NÀO?

Thông thường dựa vào nguồn điện thì bạn có thể phân chia máy hút bụi cầm tay ra thành 3 loại như sau:

Thứ nhất máy hút bụi cầm tay có sạc pin, sản phẩm này khá linh hoạt, thời gian sử dụng liên tục ngắn chỉ khoảng 10-15 phút.

cac-loai-may-hut-bui-cam-tay

Thứ hai máy hút bụi dùng với điện lưới, ưu điểm của sản phẩm này là công suất cao, có khả năng hút bụi tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Thứ ba loại máy hút bụi có dùng điện 12V dùng để hút bụi trên ô tô, loại này hạn chế về tính năng và chỉ dùng trên ô tô.

Bên cạnh đó máy hút bụi cầm tay không dây cũng khá linh hoạt, tiện dụng được nhiều gia đình lựa chọn.

LƯU Ý KHI MUA MÁY HÚT BỤI CẦM TAY

  1. Quan tâm đến trọng lượng và thiết kế của máy

Vì đây là máy hút bụi mini cầm tay nên điều bạn cần cân nhắc là trọng lượng và kích cỡ của máy. Nên chọn máy có trọng lượng vừa phải, thoải mái cầm nắm bằng tay, tiện lợi khi sử dụng.

  1. Công suất hoạt động của máy

Với máy hút bụi cầm tay thì trọng lượng sẽ liên quan chặt chẽ đến công suất hút bụi của máy. Nếu sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ thì công suất nhỏ chưa đến 100W.

  1. Chức năng hút và thổi bụi

Một điều cần ghi nhớ khi mua máy hút bụi mini là máy phải có chức năng thổi bụi, hút các vật nhỏ như bụi, lông vật nuôi hoặc nước bẩn.

  1. Bộ lọc bụi máy đang dùng

Đa số các loại máy hút bụi cầm tay trên thị trường đều dùng bộ lọc HEPA. Đây được các chuyên gia đánh giá là bộ lọc tiên tiến nhất, hiện đại nhất có thể lọc sạch 99,97% hạt bụi có kích cỡ nhỏ đến 0.3 micro mét.

  1. Chế độ bảo hành của máy hút bụi cầm tay là bao lâu?

Việc tìm hiểu trước chế độ bảo hành sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Máy hút bụi cầm tay sẽ có thời hạn bảo hành ngắn, chỉ khoảng từ 6-12 tháng.Thời gian bảo hành này sẽ cho phép bạn được đổi trả hoặc sửa chữa khi gặp sự cố nhất là các phụ kiện có đi kèm theo máy.

  1. Mua máy hút bụi cầm tay ở đâu tốt?

mua-may-hut-bui-cam-tay-o-dau

Do nhu cầu sử dụng máy hút bụi mini ngày càng lớn nên rất nhiều nhà phân phối, địa chỉ bán máy hút bụi cầm tay mọc lên. Bạn hãy đến những địa chỉ uy tín để chọn được sản phẩm chính hãng như các siêu thị điện máy, các cơ sở có giấy chứng nhận phân phối của nhà sản xuất.

CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY HÚT BỤI CẦM TAY BẠN NÊN CHỌN

Khi mua sản phẩm máy hút bụi cầm tay, điều đầu tiên các gia đình quan tâm đến là thương hiệu. Dưới đây là 5 hãng máy hút bụi cầm tay được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng nhất.

  • Máy hút bụi cầm tay Bosch

Bosch là thương hiệu về thiết bị nhà bếp, thiết bị phụ kiện ô tô, dụng cụ cầm tay có lịch sử lâu đời ở Đức. Ra đời năm 1886 đến nay, Bosch đã chinh phục được hàng triệu khách hàng trên thế giới.

may-hut-bui-cam-tay-bosch

Tuy nhiên ở Việt Nam sản phẩm máy hút bụi mini của Bosch thuộc dòng phân khúc cao cấp, có giá bán hơn 1 triệu đồng. Bạn có thể chọn một số sản phẩm sau: máy hút bụi cầm tay Bosch BKS4033, Bosch BKS4043, Bosch BHN090702…

  • Máy hút bụi cầm tay Electrolux

Electrolux cũng là một trong những thương hiệu máy hút bụi cầm tay mạnh ở Việt Nam. Sản phẩm của hãng này có kiểu dáng đẹp, tiện dụng, công suất mạnh có thể đánh bay mọi vết bụi bẩn. Mức giá cũng rẻ hơn so với hãng Bosch, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

may-hut-bui-cam-tay-electrolux

Một số sản phẩm bạn có thể chọn là: Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB404WD, Electrolux ZB3114AK, Electrolux ZB3314AK…

  • Máy hút bụi mini cầm tay Philips

Philips thương hiệu đồ gia dụng đến từ Thụy Sỹ, các sản phẩm của Philips chinh phục cả những người dùng khó tính nhất. Philips tung ra thị trường các sản phẩm robot hút bụi thông minh.

may-hut-bui-cam-tay-philips

Model máy hút bụi cầm tay Philips mà các gia đình có thể lựa chọn là Philips FC6140, Philips FC6142

  • Máy hút bụi cầm tay Shimono

Shimono thương hiệu đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp của Malaysia. Máy hút bụi Shimono thường được sử dụng để hút bụi trên xe hơi, công suất vừa phải, bộ lọcchuẩn Hepa, thùng chứa bụi lớn nên bạn có thể hút rất lâu mà không phải tháo ra vệ sinh.

may-hut-bui-cam-tay-shimono

Các gia đình Việt thường chọn những model máy hút bụi cầm tay Shomono sau: Shimono SVC1015, Shimono SVC1016, Shimono SVC1017.

  • Máy hút bụi cầm tay Midea

Midea là thương hiệu đồ gia dụng của Hàn Quốc. Máy hút bụi cầm tay Midea thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, vừa đẹp về mẫu mã lại có tính năng hút thổi ưu việt. Bạn có thể chọn một số model sau Midea MVC-SC861B, Midea MVC-SC861R

may-hut-bui-cam-tay-midea

Trên đây là bài chia sẻ về máy hút bụi cầm tay và những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm này. Bạn hãy ghi nhớ để chọn được máy hút bụi cầm tay mini tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên like, share nếu thấy bài viết hữu ích.

>>> Xem thêm các mẫu máy hút bụi cầm tay giá rẻ tốt nhất trên Tiki Tại Đây

Xem thêm các bài viết sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét