Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Danh sách địa chỉ xem bói cực chuẩn tại Đà Nẵng

Cha ông ta xưa nay vẫn hay ví von rằng: Có thờ có thiêng có kiêng có lành. Để nói rằng việc hương khói thờ cúng là việc nên giữ gìn, ngoài ý nghĩa tưởng nhớ đến tổ tiên, ông bà còn mang ý nghĩa về tinh thần cho gia chủ. Bởi trong đời sống con người, tinh thần có vai trò quan trọng, vì vậy tâm mà bất an thì không thể làm nên được việc gì. Xã hội ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ nhưng những giá trị phi vật thể như kiến thức tử vi, phong thủy được lưu truyền từ hàng nghìn năm qua mang lại giá trị thực tiễn mà khoa học khó giải thích hết được.

Mỗi dịp đầu năm hay cuối năm, người ta vẫn hay rủ nhau đi xem bói. Âu cũng là để nhờ thầy xem cho một năm mới có gì đổi thay, một năm cũ trôi qua có gì cần lưu tâm sửa chữa. Tiếp tục với chùm bài viết địa chỉ xem bói hay tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, bài viết này sẽ chia sẻ một số địa chỉ xem bói chuẩn nhất tại thành phố Đà Nẵng.

Top 9 địa chỉ thầy xem bói cực chuẩn ở tại Đà Nẵng

1 – Cô Thanh Hiền nhà ở đường Nguyễn Đình Tựu – Đà Nẵng. Ban đầu Cô có xem một ít qua máy tính sau đó nhìn tay và khuôn mặt xem tướng số, vận mệnh mỗi người. Quẻ xem mỗi lần 200.000 đồng. Mỗi lần xem cô nói chuyện khoảng 30-40 phút.

2 – Thầy Tuấn Thịnh – Đây là thầy xem phong thủy giỏi được một bạn chia sẻ trên webtretho, thầy sẽ chỉ cho người xem biết tại sao lại làm ăn không thuận lợi hay trắc trở. Rất chính xác bạn nhé. Số điện thoại của thầy là 0945071255. Nếu ai chưa quen đường thì đi đến số 8 Hồ Nghinh rồi gọi cho thầy ra đón.

3 – Thầy Nhạc, đường Phạm Cự Lượng, hẻm đối diện trường THPT Hoàng Hoa Thám.

Địa chỉ thầy xem bói cực chuẩn ở tại Đà Nẵng

4 – Thầy xem bói ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

5 – Thầy xem bói đường Trần Cao Vân, Đà Nẵng.

6 – Cô Hồng xem bói giỏi ở Đà Nẵng.

Địa chỉ thầy xem bói hay và chính xác ở tại Đà Nẵng

7 – Thầy xem bói ở 48 Cầm Bá Thước, Đà Nẵng.

8 – Thầy xem bói nhà ở 122/6 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.

9 – Thầy Huy xem tử vi, giờ sinh, ngày sinh âm lịch rất chuẩn! Thầy xem chi tiết nên mỗi ngày chỉ xem cho một người thôi, mỗi lần xem trong thời gian gần 2 tiếng đồng hồ. Ai muốn thầy xem thì nên kết bạn Zalo 0869066392 với thầy để đăng ký đặt lịch.

(Còn cập nhật…)

Địa chỉ thầy xem bói, tướng số hay ở tại Đà Nẵng

Quả thực số lượng thầy bói ở Đà Nẵng không nhiều, người viết bài này đã cố gắng tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau để có được danh sách trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm có phong phú thêm danh sách, cũng là thêm sự lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ xem bói hay, chuẩn và uy tín tại Đà Nẵng. Nếu bạn biết thêm địa chỉ nào, hãy comment phía dưới. Chia sẻ bài viết này để nhiều người biết thêm thông tin khi cần tra cứu.

BẠN CÓ MUỐN MÌNH TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN GIA TỬ VI? 

XEM NGAY >>>  KHÓA HỌC BÓI BÀI TAROT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét