Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

21 dấu hiệu con gái đang bật đèn xanh bạn nam nên biết

Phải công nhận rằng, công cuộc chinh phục trái tim một người đẹp không thiếu những khó khăn và thử thách mà các chàng trai phải vượt qua. Bởi với tính cách của mình, các cô gái có thể “tình trong như đã” nhưng vẫn “mặt ngoài còn e”. Điều này hoàn toàn trái ngược với cách cư xử của phái nam, nếu thích ai hay yêu ai thì các chàng sẽ dọn đường tấn công bằng cách này hay cách khác. Vì thế, nhiều người mới ví rằng “Ông như sao Hỏa, bà như sao Kim”. Phái nam luôn luôn chủ động thể hiện tình cảm của mình, còn phái nữ lại cứ âm thầm và lặng lẽ dù “kết” người ta rồi. Vậy làm thế nào để biết cô nàng thường ngày ở bên cạnh mình có cảm tình với bạn hay không? Đâu là những dấu hiệu con gái bật đèn xanh để ngấm ngầm thông báo cho bạn nam rằng “Em thích anh rồi đó”? Anh em nam giới hãy tập trung để ý nhé, bởi chỉ những người tinh tế mới bắt được những “bước sóng” này.

21 dấu hiệu con gái đang bật đèn xanh các chàng trai nên biết

1. Tỏ ra thích thú khi được ở bên bạn

Nếu một cô gái thường xuyên dành hầu hết thời gian trong ngày ở bên bạn thì có thể cô ấy đang có cảm tình với bạn. Khi bạn để ý thấy cô nàng tỏ vẻ rất quan tâm đến bạn, hay hỏi bạn thích làm gì, thích đi đâu hay tương lai bạn muốn trở thành người như thế nào.

Tỏ ra thích thú khi được ở bên bạn

Đôi khi không tránh khỏi một vài câu hỏi khá ngớ ngẩn. Nhưng thực tế là cô nàng đang cảm thấy thích thú khi được nói chuyện với bạn, cô ấy cũng muốn bạn thấy được sự đáng yêu của mình.

2. Cần sự trợ giúp của bạn

Nếu bạn để ý sẽ thấy cô ấy luôn tìm cách để nhận được sự trợ giúp của bạn. Có thể là sửa vài lỗi font trên máy tính, khởi động chiếc xe máy không nổ được hay mang giúp một ít văn phòng phẩm từ tầng 1 lên văn phòng… Nói chung, trong bất cứ trường hợp nào có thể nhờ sự giúp đỡ của bạn là cô ấy sẽ tận dụng hết. Đây chính là một cách để cô gái muốn cho chàng trai thấy anh ấy thật mạnh mẽ, bao dung, độ lượng. Và cũng là cách để chàng trai hiểu được rằng khi gặp khó khăn và cần sự trợ giúp của người khác thì cô ấy sẽ nhớ đến bạn đầu tiên. Vậy thì các chàng trai hãy chuẩn bị cho mình một sức mạnh hơn người để “cứu giúp người đẹp” đi nào!

3. Một cô gái vui tươi

Một nụ cười tươi luôn luôn thường trực trên môi cô ấy mỗi khi nói chuyện với bạn, bạn cũng có thể cảm nhận được điều này ngay cả khi gọi điện cho nhau. Theo các nhà tâm lý học thì nếu một cô gái thích một chàng trai thì cô ấy sẽ hay cười hơn khi nói chuyện với anh ấy. Bởi nụ cười là một tín hiệu đặc biệt để nói rằng cô ấy rất vui khi được trò chuyện với bạn. Chắc chắn bất cứ chàng trai nào khi gặp một cô gái vui tươi như vậy cũng sẽ rất ấn tượng. Đây là một dấu hiệu mà các chàng dễ nhận ra nhất khi một người khác giới để ý đến mình.

4. Tỏ lòng cảm ơn

Bạn sẽ thấy lạ khi giúp đỡ một việc nhỏ cho một cô gái nhưng lại nhận được sự cảm ơn rất nhiệt thành. Với người khác có thể việc làm của bạn chỉ là một lời cám ơn rồi thôi. Nhưng với cô gái này, bạn cảm nhận được mình có vai trò quan trọng đối với cô ấy, bằng chứng là việc cảm ơn hết lần này đến lần khác. Khi thì cô ấy mời bạn đi ăn, khi thì mời bạn cafe. Cô ấy còn ngỏ ý khi nào bạn cần giúp đỡ gì thì cứ nói một câu, đừng ngại. Trong tình huống này, nếu bạn cũng có cảm tình với cô ấy thì đây là dấu hiệu thuận lợi để bạn sớm chiếm được con tim nàng.

5. Nhắn tin lại rất nhanh

Khi bạn nhắn tin cho cô ấy, bạn có cảm tưởng là cô nàng thường xuyên rảnh rỗi, bởi vừa gửi đã nhận được tin trả lời rất nhanh. Bạn thử suy luận xem, có ai ăn không ngồi rồi suốt ngày chỉ chờ được người khác nhắn tin rồi trả lời lại thật nhanh như vậy không. Vậy nên, chắc chắn cô nàng này để ý đến bạn thật rồi, như thế cô ấy mới dành thời gian nhắn tin với bạn một cách kịp thời như vậy chứ.

6. Cần một bờ vai che chở

Anh em hãy để ý nhé, nếu cô ấy luôn luôn thể hiện mình là một cô gái yếu đuối cần được bảo vệ thì nắm phần chắc là nàng đã chấm bạn rồi. Một vài tình huống phổ biến như đi đường xa cần bạn chở, đi một đoạn đường tối cần bạn tháp tùng…

Cần một bờ vai che chở

Nếu bạn cũng có tình cảm với nàng thì cũng đừng ngần ngại gì mà không thể hiện sự quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình của mình. Bất cứ cô gái nào cũng sẽ thấy yên tâm khi hẹn hò một chàng trai chu đáo và ga lăng như bạn.

7. Tâm trạng mâu thuẫn

Thực tế thì những cô gái đang thích một bạn khác giới, tâm trạng cô ấy thường xuyên có sự mâu thuẫn mà đôi lúc nam giới thấy khó hiểu. Bởi có lúc đang tươi cười vui vẻ mà bạn vô tình nhắc đến một bạn gái khác, sắc mặt cô nàng trở nên lạnh nhạt ngay tức thì. Hay hôm qua mới rủ rỉ chuyện trò với nhau rất tâm đầu ý hợp, nhưng hôm nay cô ấy lãng tránh và tỏ ra lanh lùng như người xa lạ vậy. Có thể bạn nam nên xem lại mình đã làm gì đó khiến cô nàng không vừa lòng không.

8. Mượn gió bẻ măng

Không thẳng thắn như bạn nam, bạn gái khi thích ai đó sẽ dùng những câu nói ẩn ý để người nghe hiểu ra ý đồ của mình. Nếu nàng kể cho bạn nghe một cchuyện tình yêu đơn phương của một cô bạn nào đó của nàng thì có thể cô ấy đang muốn nói đến mình. Nếu cô ấy gửi cho bạn link một bộ phim và nói rằng nó rất hay, có thể nội dung bộ phim là những gì cô nàng muốn nói với bạn. Trong trường hợp bạn không thích cô ấy thì hãy tìm cách từ chối thật khéo léo, để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp hiện có giữa hai người.

9. Luôn luôn để ý đến bạn

Các cô gái khi thích một ai đó, ánh mắt họ nhìn người đó sẽ rất chăm chú và tràn đầy cảm xúc. Đây là dấu hiệu khá dễ nhận biết dành cho các chàng. Trong trường hợp này, bạn đừng nghĩ rằng cô ấy thường xuyên theo dõi mọi cử chỉ của mình, thực ra đó là cách cô ấy thể hiện sự quan tâm đến bạn đấy.

10. Biết rất nhiều thông tin của bạn

Biết rất nhiều thông tin của bạn

Cô ấy hay hỏi về dự định trong tương lai của bạn, muốn bạn kể về những chuyện tình trước đây hay biết bạn thích nước hoa mùi gì, thích ăn món gì ở đâu…Ngày nay với sự hỗ trợ của mạng xã hội việc tìm hiểu thông tin, sở thích của một ai đó sẽ dễ dàng hơn trước đây nhiều. Trong trường hợp này, có thể chắc chắn là cô gái này thực sự quan tâm đến bạn thì mới tìm hiểu kỹ về bạn như vậy.

11. Những va chạm vô tình

Với một cô gái cá tính, khi thích một bạn nam, cô ấy sẽ cố tình tạo ra những cái chạm tay, chạm vai vào anh ấy một cách vô tình. Đây chính là cách để cô ấy muốn được gần gũi bạn hơn, cũng như thể hiện sụ có mặt của mình đối với bạn đó. Nên nhớ, nếu không thích bạn cô ấy nhất quyết “nam nữ thụ thụ bất thân” ngay.

12. Rất hay nhìn trộm

Nhìn trộm là một dấu hiệu của những người đang yêu đơn phương một ai đó, cả nam lẫn nữ đều hay như vậy. Nhìn trộm trong trường hợp này có hai mục đích, thứ nhất là muốn dõi theo người ấy một cách thường xuyên, thứ hai là để thỏa mãn sự khát khao của một người đang yêu. Nếu để ý thấy một cô gái hay nhìn trộm bạn, tỏ ra bối rối khi bạn bắt gặp thì có thể cô ấy đang dành tình cảm cho bạn rồi.

13. Thường xuyên tặng quà cho bạn

Bạn luôn luôn nhận được quà từ cô ấy vào các dịp như sinh nhật, ngày lễ, noel hay ngày bạn làm khóa luận…Hầu hết những sự kiện quan trọng của bạn được nàng tặng một món quà. Nếu là bạn bè bình thường cô ấy không rảnh và dư giả để mua quà thường xuyên như vậy đâu. Chỉ có thể, cô ấy đang dùng những món quà của mình để thay cho lời muốn nói với bạn mà thôi.

14. Đỏ mặt khi được khen

Các chuyên gia tâm lý đã phát hiện rằng, khi một cô gái được người mình thích khen ngợi cô ấy rất dễ đỏ mặt. Vậy để kiểm chứng xem cô nàng hay đi bên cạnh có tình ý gì với mình không, các chàng thử tìm cơ hội khen cô ấy rồi xem nét mặt có thay đổi gì không nhé!

15. Đóng vai làm một người bạn

Khi muốn kết thân với một chàng trai, các cô gái sẽ bắt đầu là một người bạn tốt. Cô ấy trở thành một quân sư tư vấn nhiệt tình cho bạn mọi rắc rối từ chuyện công việc, gia đình cho đến chuyện tình cảm.

Đóng vai làm một người bạn

Đôi khi bạn cảm thấy không được hợp lý, nhưng đây là cách để cô ấy trở nên gần gũi với bạn hơn. Để kiểm chứng xem cô ấy có thích mình thật không, bạn hãy thử kể cho cô ấy chuyện mình đang thích một cô gái khác, xem cô nàng phản ứng ra sao, có thể cô ấy sẽ tự thú nhận là mình thích bạn đó.

16. Hài lòng với những gì thuộc về bạn

Khi bạn than vãn những tật xấu khó bỏ của mình, cô ấy động viên và tỏ ra thông cảm. Cùng với đó, cô ấy đưa ra một vài lời khuyên, tuy nhiên chốt lại vẫn là “Đối với mình, mình không nghĩ đó là những tật xấu”. Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy “bồ kết” bạn lắm rồi, với cô ấy bạn không còn khoản nào để chê trách, kể cả những tật xấu kia.

17. Tự nhận mình vẫn FA

Thỉnh thoảng trong câu chuyện của cô ấy thể hiện mình đang FA và mong muốn tìm một chàng trai tốt. Ví dụ cô ấy nói muốn đi Tam Đảo mà chưa có ai chở. Hay sắp tới công ty đi du lịch lại ở trong tốp “Những người độc thân vui vẻ” rồi…Nếu không để ý thì đây là những lời than vãn cá nhân. Thực ra cô ấy đang muốn quăng câu cho bạn đớp đó.

18. Khó chịu với các cô gái khác

Nếu muốn biết mức độ tình cảm cô ấy dành cho mình đến đâu, các chàng thử làm làm cách này nhé. Hãy tỏ ra thân thiết với những cô gái khác ngay trước mặt cô nàng. Dù là một cô nàng hiền lành, dễ tính nhất cũng sẽ tỏ thấy độ khó chịu và ghen tị với các cô gái kia cho mà xem.

19. Cô gái muộn màng

Bạn có thấy, cô ấy luôn luôn là người ra về cuối cùng. Nếu làm cùng công ty, khi bạn cố làm cho hết việc nên về muộn, cũng là lúc cô ấy bắt đầu về. Trong các cuộc gặp gỡ bạn bè, cô ấy cũng là người chào bạn ra về cuối cùng. Có vẻ như cô ấy đang tìm mọi cơ hội được ở bên cạnh bạn nhiều hơn. Đây chính là một dấu hiệu cô ấy bật đèn xanh chứng tỏ đang đưa bạn vào tầm ngắm rồi nha.

20. Thấy thú vị với câu chuyện bạn kể

Bạn có thấy lạ là thời gian gần đây những câu chuyện bạn kể được cô ấy hưởng ứng nhiệt tình. Có phải dạo này trình kể chuyện của bạn hấp dẫn và hài hước hơn?

Thấy thú vị với câu chuyện bạn kể

Thực tế đã được đúc rút thì khi có tình ý với ai đó, các cô gái sẽ thường xuyên nở một nụ cười khi nói chuyện với người đó. Vậy là đã rõ, bạn vừa biết thêm một dấu hiệu bật đèn xanh của các nàng.

21. Xuất hiện người mai mối

Nếu một cô gái thích bạn, dù cô ấy đã thể hiện mọi ý tứ nhưng bạn vẫn không nhận ra điều đó. Lúc này sẽ xuất hiện nhân vật thứ 3: Người mai mối. Người này sẽ được nhờ để hoàn thành nhiệm vụ gán ghép cô ấy với bạn thành một đôi. Hầu hết nam giới trong tình huống này tỏ ra khó chịu, thấy mình như kẻ bị động. Tuy nhiên, nếu bạn cũng có tình cảm với nàng thì còn ngại gì mà không tiến tới.

Chắc hẳn bạn còn nhớ câu hát: Con gái nói có là không – Con gái nói không là có đó…

Để nhận biết cô ấy có dành tình cảm cho mình hay không thật ra không khó. Tuy nhiên, cũng không dễ đối với những chàng trai thiếu tinh tế. Đôi khi, tiếng gõ cửa trái tim rất khẽ, bạn phải chú ý lắng nghe và cảm nhận đúng lúc. Khi đã biết chắc chắn cô nàng đang bật đèn xanh rồi, thì còn chần chừ gì nữa mà không tiến công.

>>> Đăng ký ngay khóa học “Bí kíp tán gáiTẠI ĐÂY để bạn thêm tự tin khi thổ lộ với nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét