Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Smoke out : Bí quyết cai thuốc lá trong 2 tuần cho nam giới

Smoke out cai thuốc lá có tốt không ? Có thực sự hiệu quả không ? Smoke out giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Smoke out có lừa đảo không ? Muốn biết hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Sử dụng thuốc lá có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta, khói thuốc lá có chứa hóa chất gây ung thư, thuốc lá có chứa nicotin, loại chất gây nghiện cực cao. Khi hút lá, nicotin gây ra phụ thuộc về mặt thể chất và tâm lý. Thuốc lá điếu bán ở các nước đang phát triển sẽ có xu hướng hàm lượng hắc ín cao hơn, ít có khả năng lọc hơn, làm tăng nguy cơ dễ bị tổn thương  đối với phổi.

Smoke out cai thuốc lá

Theo thống kê năm 2014, người Việt nam đã bỏ ra tới 22.000 tỷ đồng cho tiêu dùng thuốc lá. Mỗi năm có gần 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá. Đặc biệt là số người chết do sử dụng thuốc lá nhiều hơn so với người chết do HIV/AIDS, sốt rét và bệnh lao cộng lại.

Và thật may mắn, các nhà khoa học gần đây đã phát triển một phương pháp tiên tiến mới để loại bỏ thuốc lá chỉ trong 2 tuần, không phải áp dụng theo bất cứ một quy tắc nào hoặc dùng thuốc hỗ trợ. Và đó chính là Smoke Out.

Thuốc xịt Smoke Out là gì ?

Smoke Out là sản phẩm chuyên dụng cho người nghiện thuốc lá có nhu cầu cai thuốc. Thuốc được thiết kế dưới dạng chai xịt nên cực kỳ tiện lợi, mang theo bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Thuốc xịt Smoke Out

MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Smoke Out có tốt không ?

Nhiều người khi mới nghe đến sản phẩm này sẽ thắc mắc: Smoke Out có tốt không ? Smoke out là thuốc xịt  miệng được làm từ các hợp chất tự nhiên, làm giảm nguy cơ nghiện thuốc lá, đem lại hơi thở thơm mát cho bạn, xóa bỏ hoàn toàn mùi hôi của thuốc. Sản phẩm là một nghiên cứu khoa học để giúp người hút thuốc bỏ thuốc trong 2 tuần chỉ với 2 lần xịt mà không cần sử dụng bất cứ loại thuốc nào hỗ trợ.

Smoke Out co tot khong

Smoke out có công dụng làm giảm ho, hụt hơi và loại bỏ các mảng bám tích tụ trong phổi. Nó hoạt động làm giảm Nicotin sau mỗi ngày sử dụng.

Chỉ sau vài ngày sử dụng Smoke Out thói quen hút thuốc sẽ giảm dần và 98% bệnh nhân sẽ bỏ thuốc hoàn toàn sau hai tuần sử dụng. Đây là phương pháp cai nghiện thuốc lá hiệu quả, không tái phát và không gây ra tác dụng phụ.

Ưu điểm của thuốc xịt Smoke out là bỏ thuốc mãi mãi, không tái nghiện chỉ trong 25 ngày và khôi phục trao đổi chất trong 2 tuần. Rất nhiều người đã tin dùng sản phẩm có có tới 94% người sử dụng đã xác nhận hiệu quả sản phẩm trong 2 tuần.

Làm thế nào để ngừng hút thuốc lá với Smoke Out?

  • Xịt miệng, ấn 1-2 lần.
  • Thời điểm sử dụng Smoke out là khi bắt đầu thèm thuốc
  • Tránh xịt vào mắt và quần áo.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong bao bì trước khi dùng.
  • Bạn  hãy kiên trì sử dụng để mang lại kết quả tốt nhất.

Smoke Out có tốt không?

Theo một cuộc khảo sát nhỏ đã thực hiện trên những người đang sử dụng Smoke out và nhận được phản hồi tích cực sau:

  • 90% người dùng cho biết cảm thấy tinh thần phấn chấn, có cảm giác sảng khoái, giảm cảm giác thèm thuốc rõ rệt.
  • 97% người dùng hài lòng vì tinh thần luôn được thoải mái, phấn chấn.

Tất cả những người tham gia khảo sát đã được lựa chọn ngẫu nhiên và tình nguyện tham gia, cam kết thỏa mãn tất cả yêu cầu từ nhà tổ chức: sử dụng sản phẩm Smoke Out ít nhất trong vòng 1 tháng, sử dụng đều đặn hàng ngày và cam kết sẽ chia sẻ trải nghiệm thực tế khi sử dụng.

Giá thuốc Smoke Out chính hãng bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất?

Với tình trạng người nghiện thuốc lá ngày càng gia tăng, nhu cầu sử dụng cai thuốc Smoke Out ngày càng nhiều. Theo đó, nhiều đơn vị bán sản phẩm này bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là hàng giả, đâu là hàng chất lượng.

Không ít người đã mua phải những sản phẩm Smoke Out lừa đảo, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì thế bạn chỉ mua Smoke Out chính hãng trên website của nhà sản xuất với giá cả và thông tin sản phẩm được niêm yết công khai.

Hiện tại sản phẩm xịt cai thuốc lá Smoke Out được nhà sản xuất bán với mức giá niêm yết 1.380.000đ

MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Thành phần của thuốc xịt Smoke Out

Thanh phan cua Smoke Out

Smoke Out có thành phần từ hỗn hợp các chất chiết xuất từ thực vật như rễ cây cam thảo hay chiết xuất zoophylla. Bên cạnh đó còn có nicotin thực vật, quả cây hòe, lá cỏ xạ hương, … Tất cả đều là những chiết xuất có tác dụng cai nghiện thuốc lá hiệu quả.

  • Chiết xuất rau má tác dụng cải thiện sự chú ý và khả năng làm việc
  • Dầu bạc hà, bạch đàn, tía tô đất làm giảm mùi hôi miệng rất hiệu quả
  • Nicotin y tế, làm giảm độ thèm thuốc 
  • Chiết xuất địa nhĩ thảo trấn an và bình thường hóa hệ thống thần kinh

Và tất cả các thành phần tự nhiên thì Smoke Out sẽ không mang đến cho người tiêu dùng những tác dụng phụ mong muốn.

Thành phần đầy đủ:

Aqua, Sorbitol, Glycerin, Aroma, Polysorbate 20, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Sodium Saccharin, Ethylhexylglycerin, Menthol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Plantago Lanceolata Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Thymus Vulgaris Leaf Extract, Sophora Japonica Fruit Extract, Nicotiana Tabacum Leaf Extract, Dehydroacetic Acid.

Quá trình để cai thuốc lá thành công với Smoke Out như thế nào?

  • Sau khi xịt Smoke Out vào miệng. Sau 48h Nicotine sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể, vị giác và khứu giác nhạy cảm hơn.
  • 1 tuần : Khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn. Mùi hôi ở tóc và da biến mất.
  • 1 tháng : Hô hấp trở nên dễ hơn, không bị ho, không mệt mỏi
  • 6 tháng : Tim đập đều không còn bị thở dốc khi tập thể thao
  • 1 năm : Nguy cơ bị bệnh tim giảm 2 lần
  • 5 năm : Nguy cơ bị ung thư phổi giảm mấy lần.

Đánh giá hiệu quả của Smoke Out

Đánh giá Smoke Out có tốt không từ chuyên gia?

Thuốc xịt Smoke Out có thể giúp bỏ thèm thuốc, đã qua nghiên cứu lâm sàng và công dụng đã được chứng minh. Nhờ sử dụng sản phẩm này, 93% số người thử đã bỏ thuốc trong 14 ngày mà không phải gắng sức, không bị sốc thần kinh, không còn ho và thở dốc. Smoke OUT 100% sản phẩm thật, được qua đánh giá. Tôi khuyên dùng Smoke OUT cho tất cả các bệnh nhân muốn bỏ thuốc”. Theo bác sĩ Nguyễn Văn Đang, chuyên về nghiện học chia sẻ.

Chuyên gia đánh giá Smoke Out

Đánh giá Smoke Out từ người sử dụng

A Hùng, 35 tuổi cho biết: “Giá như tôi biết đến Smoke out sớm hơn thì đứa con trai bé bỏng của tôi đã không phải điều trị hô hấp do nhiễm trùng. Khi đưa con tới bệnh viện bác sĩ cấp cứu nhìn tôi với vẻ mặt nghiêm trọng và hỏi: Bố bệnh nhi có hút thuốc không nhỉ? Tôi trả lời “Có” không một chút phân vân. Bác sĩ đã nói một câu khiến cả đời tôi không quên được.

“Thế là anh suýt nữa tự tay giết con mình rồi đó!”

Hóa ra việc tôi hút thuốc lá đã vô tình hại con. Tôi lên mạng search cách bỏ thuốc và được biết đến Smoke out, quyết tâm vì con. Tôi ra hiệu thuốc mua về, thuốc xịt Smoke out nhỏ gọn, lấy ra xịt vào miệng, thuốc sẽ thấm vào lười. Đặc biệt mùi dễ chịu, khá thơm, thuốc không phản ứng phụ, giá lại không quá cao.  Về dùng sau 1 tháng, tôi đã không còn thèm thuốc, giờ thì bỏ hẳn

Người dùng đánh giá Smoke Out

Anh Nghị, 24 tuổi: “ Tôi sử dụng thuốc xịt Smoke out do bạn gái mua cho. Cô ấy chê tôi hút nhiều hôi miệng, hại sức khỏe. Hôm nay đã là ngày thứ 5 tôi không động đến điếu thuốc nào. Cô ấy vui lắm”.

Chị Thư, 35 tuổi:  “ Do đặc thù công việc căng thẳng, thường xuyên thức đêm, chồng tôi hút thuốc rất nhiều. Miệng rất hôi, răng đen và thường xuyên ho. Lúc đầu cũng băn khoăn không biết có nên mua Smoke out không nhưng cứ liều mua về. Sau 2 tháng chồng tôi đã không còn sử dụng thuốc”.

Anh Thành, 28 tuổi: “ Trước đi làm mình thường xuyên hút thuốc lá, từ ngày vợ có bầu mình mua Smoke out về bỏ thuốc lá hẳn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

Khi sử dụng sản phẩm thuốc xịt Smoke out bạn phải thực sự kiên trì, mong rằng chia sẻ này có ích với bạn. Nếu đã dùng Smoke out thành công hãy nhớ review lại để các bạn khác có động lực cai thuốc lá nhé. 

Xem thêm: Vì sao cai thuốc lá Hoa Nam được NSND Hoàng Dũng tin dùng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét