Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Uy Long Đại Bổ: Bí quyết giúp các vua chúa ngày 7 đêm 3 “vào ra” không biết mệt

Nổi tiếng là có nhiều mỹ nữ, luôn chiếm thế thượng phong trong chuyện phòng the. Bí quyết của các vua chúa dưới triều Nguyễn không phải là cao lương mỹ vị mà chính là sử dụng bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ là gì?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực được sưu tầm và phát triển từ hàng loạt các bài thuốc bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực và đặc biệt là dùng để điều trị bệnh yếu sinh lý cho các bậc vua chúa của Ngự y Thái Y Viện dưới triều đại nhà Nguyễn như: Minh Mạng Thang, bài thuốc Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử (một đêm quan hệ với 5 bà, sinh được 4 con trai), Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử (một đêm quan hệ với 6 bà, sinh được 5 con trai)….

Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc được kết hợp và chắt lọc những gì tinh túy nhất gồm 4 bài thuốc: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm. Uy Long Đại Bổ không chỉ là phương thuốc quý giúp chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý mà nó còn là phương thuốc điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả. Đặc biệt là người bệnh hoàn toàn không bị tái phát sau khi ngừng sử dụng.

Uy Long Đại Bổ
Vua là người nổi tiếng có nhiều mỹ nữ song vẫn vô cùng sung mãn trong chuyện phòng the

Mặc dù là các bài thuốc chữa yếu sinh lý an toàn, hiệu quả với những ưu điểm vượt trội, song trải qua gần 200 lịch sử, các bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực đã dần bị mai một và có nguy cơ biến mất do không có những phương pháp lưu giữ hợp lý. Nhận thấy được sự quý giá cũng như hiệu quả của các bài thuốc điều trị yếu sinh lý, phục hồi mãnh lực của các Vua thời Nguyễn. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đã phối hợp với đội ngũ chuyên gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu phục dựng thành công các bài thuốc quý chữa yếu sinh lý của các Vua triều Nguyễn. Đồng thời phát triển, gia giảm liều lượng, thành phần các bài thuốc, chia chúng thành các bài thuốc nhỏ để vừa phù hợp với tính chất bệnh, cơ địa người bệnh vừa tăng khả năng hấp thụ thuốc và đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh. Đây cũng chính là lý do tại sao bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý lại được chia thành 4 bài thuốc nhỏ.

Sau một quá trình sưu tầm, nghiên cứu, phục dựng và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý và đưa vào thực nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả cao. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được ứng dụng vào điều trị bệnh hiệu quả cho hàng chục nghìn khách hàng bị bệnh yếu sinh lý. Đồng thời cũng trở thành bài thuốc điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả hàng đầu được các chuyên gia nam khoa khuyên dùng.

Tại sao Uy Long Đại Bổ lại là thần dược phục hồi mãnh lực được nhiều quý ông lựa chọn như vậy?

Là bài thuốc chữa yếu sinh lý, hồi xuân sinh lực được các vua chúa quý tộc xem như bảo bối. Uy Long Đại Bổ thời vua chúa triều Nguyễn được ưu ái như vậy là bởi vì:

Uy Long Đại Bổ
Chỉ dùng sơn hào hải vị thôi thì vẫn chưa đủ để các vua chúa có đủ sinh lực để ưu ái các mỹ nữ

Tây y chưa phát triển

Dưới triều đại phong kiến, khi nền y học chưa phát triển, việc tiếp cận, khám chữa bệnh bằng các phương pháp tây y còn nhiều khó khăn. Chính vì vậy phương pháp khám và điều trị bệnh chủ yếu là bắt mạch và kê đơn. Đơn thuốc dưới thời phong kiến cũng chỉ là những vị thuốc Đông y. Dựa vào tình trạng bệnh tình, sau khi bắt mạch thăm khám, các thái y sẽ đo đếm và kết hợp các vị thuốc khác với liều lượng nhất định để cho ra một liều thuốc chữa bệnh hiệu quả nhất bằng các loại thảo dược.

Có sẵn nguồn nguyên liệu

Những vị thuốc sử dụng để chữa bệnh trong thời phong kiến thường là những vị thuốc có sẵn trong tự nhiên, dễ tìm và không tốn nhiều chi phí cho việc điều trị.

Do tính an toàn và hiệu quả

Có thể khẳng định tính an toàn, hiệu quả chính là nhân tố quan trọng hàng đầu khiến Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc được giới quý tộc và vua chúa ưu ái sử dụng. Sau khi sử dụng thuốc Uy Long Đại bổ, người bệnh không chỉ chữa được khỏi bệnh yếu sinh lý hiệu quả mà còn không phải chịu bất kỳ tác dụng phụ nào do đặc tính an toàn của thuốc.

Điều trị bệnh tận gốc, không tái lại

 Một điểm tuyệt. vời nữa của bài thuốc chữa yếu sinh lý nam Uy Long Đại Bổ đó chính là nó có thể điều trị bệnh yếu sinh lý triệt để mà hoàn toàn không bị tái lại sau khi quá trình điều trị bệnh kết thúc. Đây chính là một ưu điểm vượt trội mà chỉ có Uy Long Đại Bổ mới có thể làm được.

Vua chúa là người có nhiều mỹ nữ

Vua chúa thời xưa là những người nổi tiếng có nhiều mỹ nữ. Việc thường xuyên tiếp cận với các mỹ nữ cũng khiến nhu cầu chuyện phòng the tăng cao. Sau mỗi lần ân ái việc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý suy giảm là điều khó tránh khỏi. Việc bồi bổ sinh lực bằng các loại cao lương mỹ vị có thể giúp cải thiện phần nào sức khỏe phòng the. Tuy nhiên “yêu” thường xuyên và liên tục lại khiến nhiều vị vua chúa khó tránh khỏi lao lực.  Chính vì vậy Uy Long Đại Bổ đối với các vua chúa lại càng cần thiết hơn bất cứ người nào khác. Đây cũng chính là 1 trong những nguyên nhân quan trọng khiến Uy Long Đại Bổ trở thành vũ khí tái sinh mãnh lực, khẳng định bản lĩnh của các bậc đế vương.

Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là bí quyết giúp các vua chúa ngày 7 đêm 3 vẫn không cảm thấy mệt

Trong xã hội hiện đại, Uy Long Đại Bổ liệu có còn được các quý ông lựa chọn?

Là phương thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả số 1 được các Vua lựa chọn,  Uy Long Đại Bổ thời nay, khi nền Tây y có nhiều tiến bộ vượt bậc liệu có còn được các quý ông lựa chọn?

Trong xã hội hiện đại, khi mà có quá nhiều sự lựa chọn về các phương pháp điều trị yếu sinh lý thì không thể phủ nhận sự lựa chọn điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ có xu hướng giảm. Nhiều quý ông đã lựa chọn điều trị yếu sinh lý bằng Tây y hoặc các loại thuốc điều trị yếu sinh lý cấp tốc. Tuy nhiên không vì thế mà Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc lỗi thời, lạc hậu.

Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ hiện nay đã được cải tiến và bào chế dưới dạng viên và dạng lỏng để các quý ông thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

Mặc dù các phương pháp điều trị yếu sinh lý nam khác ngày càng phát triển và đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng. Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm nhất định khiến không ít quý ông sau khi tìm đến những cách điều trị bệnh yếu sinh lý cấp tốc phải quay lại và tìm đến “thần dược” điều trị yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ. Một số lý do khiến Uy Long Đại Bổ vẫn được nhiều quý ông bị yếu sinh lý lựa chọn để điều trị yếu sinh lý trong thời hiện đại có thể kể đến như:

An toàn tuyệt đối không tác dụng phụ

Chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả nhanh chóng mà các phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý cấp tốc đem lại. Tuy nhiên song song với những hiệu quả cấp tốc thì cũng có những tác dụng phụ không hề nhỏ đi kèm. Một số tác trường hợp sau khi sử dụng một số loại thuốc chữa yếu sinh lý sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, không còn ham muốn, một số trường hợp còn bị mất khả năng quan hệ vĩnh viễn.

Ngược lại với Uy Long Đại Bổ thì người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Tuy thời gian điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ có lâu hơn so với các phương pháp điều trị khác. Song hiệu quả nó mang đến lại là một kết quả bền vững, lâu dài cùng với đó là sự an toàn tuyệt đối không có bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể. Người bệnh sau khi điều trị yếu sinh lý không chỉ khỏi bệnh mà cơ thể cũng khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái hơn.

Điều trị bệnh dứt điểm, không lo tái lại

Uy Long Đại Bổ có tốt không

Ưu điểm vượt trội cũng chính là sự khác biệt khiến Uy Long Đại Bổ không thể nhầm lẫn với bất kỳ bài thuốc chữa yếu sinh lý nào khác đó chính là có thể điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý lâu dài mà không bị tái phát sau khi điều trị. Trong khí đó hầu hết các phương pháp chữa yếu sinh lý nam hiện tại thường chỉ cải thiện được tình trạng bệnh trong 1 thời gian ngắn hoặc chỉ duy trì được phong độ khi các quý ông sử dụng thuốc và khi ngừng sử dụng thì tình trạng bệnh vẫn trở lại như cũ mà không có bất kỳ tiến triển nào. Đây cũng chính là lý do vì sao trong xã hội hiện đại khi Tây y phát triển nhưng nhiều quý ông tinh tế vẫn tìm về và lựa chọn Uy Long Đại Bổ để điều trị bệnh yếu sinh lý.

Bài thuốc đã được cải tiến đem đến sự tiện lợi dễ dàng sử dụng

Hiện nay để thuận tiện cho quá trình sử dụng, ngoài dạng thuốc thang thì bên phòng khám có hỗ trợ bệnh nhân bào chế thuốc dưới dạng viên đan, dạng cao. Chính vì vậy người bệnh không cần phải tốn thời gian cho việc sắc thuốc, hơn nữa người bệnh có thể mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào theo như hướng dẫn của bác sĩ. Đây cũng là 1 trong những nhân tố quan trọng khiến Uy Long Đại Bổ được nhiều quý ông lựa chọn.

Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện, địa chỉ phân phối độc quyền bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ

Mua Uy Long Đại Bổ ở đâu chính hãng, an toàn? 

Mu Uy Long Đại Bổ ở đâu chính hãng, chất lượng? Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý được sưu tầm, phục dựng và phát triển bởi, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Hiện tại bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý đã được ứng dụng vào điều trị bệnh yếu sinh lý duy nhất tại Nhất Nam Y Viện. Chính vì vậy để mua được thuốc Uy Long Đại bổ chính hãng, chất lượng bạn đọc có thể đặt mua theo 2 cách sau:

Cách 1: Đặt mua Uy Long Đại bổ tại website chính thức của Nhất Nam Y Viện: http://nhatnamyvien.com/ hoặc gọi đến hotline: 024 8585 1102 để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ đặt mua Uy Long Đại Bổ nhanh nhất.

Cách 2: Đến trực tiếp cơ sở của Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc điều trị bệnh tốt nhất.

Các chuyên gia khuyến cáo, để chắc chắn mua được sản phẩm Uy Long Đại Bổ chính hãng, người bệnh nên đến trực tiếp cơ sở Nhất Nam Y Viện, cơ sở độc quyền bài thuốc Nhất Nam Y Viện để mua hàng. Bên cạnh đó việc đến trực tiếp các cơ sở thăm khám, bệnh nhân còn được các bác sĩ khám, chẩn đoán và tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh hiện tại. Từ đó giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra thuận lợi và đem lại hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét