Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

KANAMARA - Cứu cánh cho nam giới yếu sinh lý

Hiện nay, hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý nam đang trở nên ngày càng phổ biến, làm cho không ít nam giới lo lắng và thiếu tự tin. Tình trạng này về lâu về dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Một giải pháp giúp quý ông dẹp bỏ những nỗi ám ảnh về sinh lý đó là sử dụng viên ngậm Kanamara. Đây là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam thế hệ mới, được áp dụng công nghệ tiên tiến có tính đột phá trong lĩnh vực bào chế dược liệu có nguồn gốc thiên nhiên.

Xem thêm:

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc: Viên ngậm Kanamara là viên gì, dùng có tốt không? Giá bán của một hộp Kanamara bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu để đảm bảo chính hãng? Hay trong sản phẩm này có thành phần là gì, công dụng ra sao, mỗi ngày nên ngậm mấy viên…?

Quý vị hãy đọc ngay bài đánh giá của blog Sức Khoẻ ToDay dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này và cách mua viên ngậm Kanamara chính hãng tiện lợi & nhanh chóng nhất.

Suy giảm chức năng sinh lý – Nỗi niềm thầm kín của phái mạnh

Thế nào là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là nỗi khổ thầm kín, làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục của phái nam, biểu hiện ở các chứng rối loạn chức năng tình dục như khó cương cứng, không cương cứng được đủ lâu, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, cơ bắp mệt mỏi, tâm trạng chán nản… Tình trạng này nếu để lâu có thể tăng nặng thành chứng liệt dương và hiếm muộn, vô sinh.

Thế nào là yếu sinh lý?
Thế nào là yếu sinh lý?

Đối tượng bị yếu sinh lý thường tập trung ở nam giới từ 50 tuổi trở lên. Nhưng hiện nay, hiện tượng này đang ngày càng trẻ hoá, bởi có không ít nam giới từ 30, 40 tuổi đã phải điều trị rối loạn cương dương và mắc chứng xuất tinh sớm. Theo thống kê mới nhất: Có đến 30% nam giới từ tuổi 30 và 50% nam giới từ 40 tuổi gặp các vấn đề về chức năng sinh lý.

Thực tế này trở thành nỗi trăn trở thường trực của nhiều anh em, làm mất đi vai trò chủ động và sự thể hiện bản lĩnh phái mạnh. Vì thế nam giới cảm thấy thiếu tự tin, không dám gần gũi vợ chồng, dẫn đến stress, sinh ra hay nóng nảy, bực mình.

Đây chính là ngọn nguồn của những cuộc cãi vã, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, nguyên nhân của nhiều vụ ly hôn, ly thân không đáng có. Trong cuộc sống lứa đôi hiện đại ngày nay, tình yêu và tình dục luôn luôn song hành cùng nhau, nếu cuộc hôn nhân nào thiếu một trong hai thành phần đó rất dễ đi đến “tình ta đôi ngả”, chia tay nhau không sớm thì muộn.

Dấu hiệu yếu sinh lý nam

Các dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý là:

  • Suy giảm nhu cầu tình dục, có ít hoặc không có cảm giác khi quan hệ.
  • Rối loạn cương dương, cậu nhỏ không thể cương cứng hoặc cương cúng không đủ lâu.
  • QHTD không làm cho cả hai được thoả mãn.
  • Cảm thấy đau đớn khi cương cứng và khi xuất tinh.

Một số nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Sau đây là một số nguyên nhân khách quan và chủ quan gây ra bệnh yếu sinh lý cho nam giới:

  • Nguyên nhân về tâm lý: Tiền sử trầm cảm, từng bị thương tổn tâm lý về tình dục
  • Nguyên nhân bệnh lý: Mắc các bệnh về xương khớp, cột sống, bệnh nội tiết (tuyến giáp, tuyến yên, thượng thận), thiếu hormon (mất cân bằng testosterone, androgen, estrogen), các bệnh về thận, tim mạch, huyết áp, tiểu đường…
  • Thận yếu: Chức năng của thận bị suy giảm hoặc thận yếu khiến cho chức năng sinh lý cũng bị suy giảm.
  • Do độ tuổi: Theo tuổi tác mà nồng độ testosterone giảm dần, ảnh hưởng đến nhu cầu và khả năng sinh lý.
  • Sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, ma tuý…sẽ ngăn chặn cơ thể sản sinh ra testosterone gây nên rối loạn chức năng sinh lý.
  • Dinh dưỡng thiếu khoa học: Nhiều người có thói quen ít uống nước, ăn nhiều đồ ngọt, thực phẩm nhiều chất béo, thực phẩm cay nóng, ăn quá mặn, dùng nhiều nước uống có ga…
  • Do thói quen sinh hoạt: Ngồi lâu một chỗ ít đi lại, nghiện thủ dâm, nhịn tiểu tiện, hay thức đêm…
  • Các nguyên nhân khác: Tác dụng phụ do uống các thuốc chữa bệnh, hậu quả của lần cắt bao quy đầu trước đó hoặc có dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục…

Nhìn chung, các nguyên nhân gây ra yếu sinh lý đều bắt nguồn từ nguyên nhân tâm lý, thói quen cách sống, sử dụng chất kích thích… Vì vậy, muốn giảm tình trạng yếu sinh lý người bệnh cần thay đổi thói quen sinh hoạt theo hướng khoa học và tích cực hơn.

Tình trạng này không chừa một ai, bất kì nam giới nào cũng nên thận trọng, phải theo dõi và quan tâm đến sức khoẻ bản thân để phát hiện sớm các nguy cơ về yếu sinh lý. Nếu chẳng may mắc phải hãy dùng các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị như viên ngậm Kanamara vừa an toàn vừa nguồn gốc tự nhiên. Bạn có muốn tìm hiểu kỹ về viên ngậm Kanamara, có những thành phần dược liệu nào, công dụng ra sao, sử dụng thế nào, được bán chính hãng ở đâu không?

VIÊN NGẬM SINH LÝ KANAMARA LÀ GÌ?

Lễ hội Kanamara
Kanamara – “Lễ hội của quý” ở Nhật Bản

Bạn có biết tại Nhật Bản có một lễ hội rất độc đáo được gọi là Kanamara Matsuri, hay là “Lễ hội của quý”? Bắt nguồn từ sự nổi tiếng của lễ hội này, các nhà khoa học đã cùng nhau nghiên cứu ra sản phẩm có tác dụng hỗ trợ sinh lý cho nam giới mang tên viên ngậm Kanamara.

Lễ hội Kanamara

Ngay từ khi ra đời, nhà sản xuất luôn luôn đề cao các tiêu chí: Hiệu quả cao, an toàn cao, tác dụng bền lâu và tất cả vì lợi ích của người dùng sản phẩm.

VIÊN NGẬM KANAMARA ĐƯỢC SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Viên ngậm Kanamara do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương Viheco sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không dùng chất bảo quản, an toàn và không có tác dụng phụ. Địa chỉ cơ sở sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh mở rộng, Thị Trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Hà Nội.

VIÊN NGẬM KANAMARA

MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Sản phẩm viên ngậm Kanamara được Công ty Cổ phần dược phẩm Trung Ương Viheco sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế cùng với quy trình kiểm định chặt chẽ đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm nói không với chất bảo quản, an toàn cao và không gây tác dụng phụ. Nhà máy sản xuất đặt tại: KCN Quang Minh mở rộng, Thị Trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Hà Nội.

Sản phẩm này được Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Global Việt chịu trách nhiệm phân phối độc quyền trên thị trường.

VIÊN NGẬM KANAMARA CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

Viên ngậm Kanamara có tác dụng nâng cao khả năng sinh lý nam mang tính đột phá với những ưu điểm nổi bật là:

  • Kết quả từ sự hợp tác của các chuyên gia công nghệ sinh học nổi tiếng nhất đến từ Việt Nam và Nhật Bản, sử dụng dây chuyền máy móc và công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản.
  • Các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bước đột phá trong việc bào chế sản phẩm này từ việc chiết tách tinh chất từ con Bổ củi, thu dược lượng testosterone tự nhiên hiệu quả cao hơn so với sử dụng tạp chất. (Bổ củi là một vị thuốc quý, được xếp vào hàng cực bổ rất tốt trong việc bồi bổ sinh lực cho phái nam).
  • Các thành phần dược liệu quý hiếm và lành tính có nguồn gốc tự nhiên 100% khác: Nhân sâm, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, Nấm ngọc cẩu, Ba kích, tinh chất hàu, cùng các hoạt chất sinh học hoạt động mạnh giúp cải thiện sinh lý toàn diện, kích thích sản sinh Testosterone tự nhiên và lâu bền.
  • Theo các chuyên gia, nam giới tuổi trung niên hàng ngày trước khi đi ngủ nếu ngậm 1 viên Kanamara sẽ có tác dụng cải thiện đời sống phòng the như ý. Ngoài ra, tất cả nam giới trưởng thành đều sử dụng có thể Kanamara để nâng cao khả năng sinh lý cho mình.
  • Sản phẩm viên ngậm sinh lý Kanamara được nghiên cứu, kiểm nghiệm nghiêm ngặt, các chuyên gia đánh giá tốt, đạt tiêu chuẩn ATVSTP, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Viên ngậm sinh lý Kanamara sẽ đồng hành cùng phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông. Thăng hoa trong tình yêu là động lực giúp phái mạnh thăng tiến hơn trong công việc và thành công trong cuộc sống.

Có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, nên viên ngậm sinh lý Kanamara trở thành bạn đồng hành giúp các quý ông khẳng định bản lĩnh phái mạnh. Viên mãn trong cuộc sống lứa đôi là điểm tựa cho nam giới phát triển sự nghiệp và có cuộc sống thành đạt hơn.

Đài truyền hình VTV1 nói về hiệu quả của Kanamara

Truyền hình Hà Nội phóng sự về Viên ngậm Sinh lý Kanamara

Các báo lớn đưa tin, viết bài đánh giá viên ngậm sinh lý Kanamara:

Đánh giá Kanamara báo 24h.com.vn
Đánh giá Kanamara trên báo 24h.com.vn

Đánh giá Kanamara báo CafeF
Đánh giá Kanamara trên báo CafeF

Đánh giá Kanamara báo Dân Trí
Đánh giá Kanamara trên báo Dân Trí

Đánh giá Kanamara báo Sức Khoẻ & Đời Sống
Đánh giá Kanamara trên báo Sức Khoẻ & Đời Sống

THÀNH PHẦN KANAMARA

TINH CHẤT CON BỔ CỦI

Bổ củi thường sống trong bọng cây ô môi. Con côn trùng này dài chừng 3 cm, toàn thân đen tuyền. Đầu nó dài bằng 1/3 thân và cực khỏe. Khi đè tay lên đuôi, con vật sẽ liên tục bật đầu lên xuống nên được gọi là con bổ củi… Bị lật ngửa, bổ củi sẽ tì đầu búng lên cao khoảng 30 cm rồi ngay lập tức lật úp ngược lại, nhanh nhẹn bò đi. Loài bổ củi này quả có sức mạnh lạ thường.

Con bổ củi
Con bổ củi

Từ xưa, con Bổ Củi đã là phương thuốc bí truyền, được các quý ông truyền tai nhau về công dụng nâng cao sinh lực và chất lượng trong chuyện ái ân, là loại dược liệu vô cùng quý hiếm được giới thượng lưu săn lùng.

Vì thế người ta thường dùng bổ củi để ngâm rượu làm bài thuốc có công dụng tăng cường sức lực cho giới mày râu, được gọi là thần dược “ông uống bà khen”. Để rượu ngâm bổ củi thêm tác dụng, người ta ngâm chung với: độc hoạt, phòng phong, kê huyết đằng, đan sâm, xuyên khung, bạch linh theo một công thức cố định sau 100 ngày là dùng được. Tác dụng: trị được đau nhức, hỗ trợ chứng liệt dương, tăng cường khả năng tình dục ở nam giới…

TINH CHẤT HÀU BIỂN

Hàu biển được rất nhiều nam giới truyền tai nhau như một vũ khí lợi hại cho phái mạnh bởi công dụng như một trợ thủ đắc lực cho việc tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện khả năng sinh sản.

Tinh chất hàu biển
Tinh chất hàu biển

Theo các chuyên gia cho biết, hàu biển vốn được coi là thực phẩm cao cấp tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm. Đây được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone.

Lượng kẽm có trong cơ thể còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng phấn, cường độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Nếu lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng giảm từ 40 -50%, có thể làm mất khả năng sinh sản. Vì thế, hàu biển không “hổ danh” là trợ thủ đắc lực của đàn ông. Bổ sung kẽm là điều cần thiết để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở đàn ông.

Ngoài ra, trong hàu biển cũng chứa các hàm lượng Dopamine khác nhau. Dopamine là chất truyền dẫn thần kinh làm nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não, trung tâm này điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục và nhiều hoạt động khác. Tác động kích thích này có thể xảy ra ngay lập tức.

DÂM DƯƠNG HOẮC

Tương truyền, lá cây được gọi là dâm dương hoắc vì ngày xưa các mục tử thường lấy lá này cho dê ăn để làm tăng khả năng giao phối của chúng.

Dâm dương hoắc

Y học cổ truyền cũng như y học hiện đại nhận thấy những tác dụng của dâm dương hoắc đối với sức khỏe tình dục của đàn ông.

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong, trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp… Dâm dương hoắc có ở Trung Quốc và một số tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam.

Y học hiện đại ghi nhận, trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao (L-Arginine là chất kích thích sản xuất hoóc-môn tăng trưởng, tăng cường sinh dục, thiếu chất này sẽ làm ảnh hưởng đến sự ham muốn). Chiết xuất được trong lá dâm dương hoắc những nhóm chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục bao gồm: alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, axít béo, vitamin E.

BẠCH TẬT LÊ

Khác với y học cổ truyền Trung quốc và Việt nam, nơi mà Bạch tật lê thường dùng như một vị thuốc về mắt, y học cổ truyền Ân độ từ xưa lại dùng nó như một vi thuốc hỗ trợ về tình dục, cường dương, điều trị những người bị suy giảm tình dục.

Cây thuốc bạch tật lê
Cây thuốc bạch tật lê

Ngày nay, các nhà dược học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng chất protodioscin trong quả bạch tật lê có tác dụng kích thích sự phóng nitric oxit (NO) trong thể hang giúp khắc phục và cải thiện những vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương ở nam giới. Theo đó, những người bị rối loạn chức năng cương dương, chứng bất lực sử dụng cây bạch tật lê trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt. Điều này đã được chứng minh trên chuột đực thực nghiệm tại Trung Quốc và Ấn Độ.

Đồng kết quả, một nghiên cứu về tác dụng của tật lê trên các tế bào xốp (corpus cavernosum) ở cơ quan sinh dục thỏ đã được thực hiện tại Đại học Y Khoa Singapore. Thỏ được cho uống mỗi ngày một lần dịch trích từ loài thảo dược này, liên tục trong 8 tuần, theo những liều lượng khác nhau. Kết quả cho thấy, bạch tật lê thực sự có tác dụng tới khả năng cường dương ở thỏ do sự gia tăng phóng thích nitric oxit từ tế bào endothelium và tế bào thần kinh nitrergic.

Ngoài ra, toàn cây tật lê có chứa saponin steroid, chất này khi thuỷ phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và pseudodiosgenin… Các saponin này có tác dụng làm tăng sinh tổng hợp testosteron trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosteron trong máu được nâng cao lên 30 – 40%, cơ thể trở nên sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực.

BA KÍCH

Vị thuốc ba kích

Theo Đông y, ba kích có vị cay, ngọt, tính ấm. Tác dụng của cây ba kích bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp,… Ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt với bệnh nhân tuổi già, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ăn ngủ kém. Ngoài ra còn có tác dụng giảm các triệu chứng đau khớp của các bệnh nhân đau khớp. Có rất nhiều cách sử dụng loại ba kích, thông thường người ta thường dùng ba kích khô hầm cùng thịt gà hoặc sắc nước uống. Tuy nhiên phương thức được sử dụng nhiều nhất là ngâm rượu.

Đặc biệt, ba kích còn là cây thuốc nam trị yếu sinh lý hiệu quả, tính ấm, vị hơi cay. Nó có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Các lương y xưa thường dùng rượu ba kích thay cho thuốc trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chữa di tinh, lưng gối mỏi đau, gân cốt yếu mềm.

BÁ BỆNH

Bá bệnh tên khoa học là Eurycoma longifolia, họ Thanh thất (Simaroubaceae). Còn gọi là cây mật nhân hay hậu phác nam. Người ta cho rằng cây này có thể trị được nhiều bệnh cho nên đặt tên là cây bá bệnh.

Cay ba benh

Tại các nước Đông Nam Á như Indonesia, Brunei, Thái Lan, Campuchia, Lào… bá bệnh (gọi là Tongkat ali) được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa.

Qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy cây Eurycoma Longifolia có chứa một số hoạt chất chính như: các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… Những hoạt chất này có nhiều tác dụng nhưng tác dụng nổi bật nhất của bá bệnh là kích thích tăng tiết testosterone nội sinh. Những kết quả nghiên cứu cho thấy rễ dược thảo này có khả năng làm tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam tự nhiên.

CÔNG DỤNG CỦA KANAMARA

CÔNG DỤNG CỦA KANAMARA

  • Dễ dàng kích thích khoái cảm và tăng nhu cầu, ham muốn ở nam giới sau khi ngậm.
  • Kiểm soát vấn đề xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, giúp dương vật cương cứng lâu và bền bỉ hơn, tăng tần xuất quan hệ.
  • Tăng cường hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị các trường hợp nam giới bị hiếm muộn, vô sinh.
  • Tăng cường nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp làm giảm quá trình mãn dục ở nam giới.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý Kanamara được khuyên dùng trong các trường hợp như:

  • Nam giới có độ tuổi trên 18 tuổi.
  • Người muốn tăng thời gian quan hệ tình dục, tăng khoái cảm và ham muốn tình dục.
  • Người bị rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.
  • Nam giới bị các chứng như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.
  • Người muốn tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Liều lượng – cách sử dụng

  • Mỗi ngày ngậm 1- 2 lần. Mỗi lần ngậm 1 viên.
  • Không nhai hoặc nuốt, để viên ngậm tan dần trong miệng.
  • Ngậm 1 viên trước khi lâm trận khoảng 30 phút.

Lưu ý khi sử dụng

  • Cần hạn chế hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu… Tăng cường Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress… Tránh để cơ thể mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài.
  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu kẽm như các loại hải sản, tôm cua, thịt dê, bò,…
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

MỘT HỘP VIÊN NGẬM KANAMARA GIÁ BAO NHIÊU?

KANAMARA
VIÊN NGẬM KANAMARA GIÁ BAO NHIÊU?

MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Giá bán niêm yết chính thức của VIÊN NGẬM KANAMARA từ nhà sản xuất là 1.580.000 VNĐ/Hộp 9 viên.

Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 790.000 VNĐ/Hộp. Đặc biệt khách hàng mua 2 được tặng 1 hoặc mua 5 sẽ được tặng thêm 3 hộp.

Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

MUA VIÊN NGẬM KANAMARA Ở ĐÂU?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của KANAMARA sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Bạn có thể đặt hàng dễ dàng tại website của nhà sản xuất theo link dưới đây:

MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

ĐÁNH GIÁ VIÊN NGẬM KANAMARA CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

ANH ĐỨC – DIỄN VIÊN “NGƯỜI PHÁN XỬ”

Anh Đức đánh giá Kanamara
ANH ĐỨC – DIỄN VIÊN “NGƯỜI PHÁN XỬ”

Là một diễn viên với nhiều áp lực, căng thẳng cũng như phải thường phải đi quay phim liên tục với giờ giấc không có định đã khiến Anh Đức thường lơ là việc quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Được một người bạn thân tặng cho sản phẩm sinh lý dạng viên ngậm Kanamara để dùng thử. Chỉ sau 1 hộp mình thì cảm thấy cơ thể sảng khoái hơn hẳn, tinh thần cũng tỉnh táo. Và không chỉ sức khỏe mà đời sống của vợ chồng Anh Đức cũng được cải thiện ngày một tốt hơn rất nhiều.

QUANG TUẤN – DIỄN VIÊN, ĐẠO DIỄN

Đạo diễn Quang Tuấn review Kanamara
QUANG TUẤN – DIỄN VIÊN, ĐẠO DIỄN

Ở tuổi nào thì phái mạnh chúng ta cũng cần một sức khỏe dồi dào cả về thể chất và sinh lực để yên tâm làm việc và xây dựng cuộc sống, hạnh phúc gia đình luôn vững mạnh. Và Tuấn Quang cũng không ngoại lệ. Dù chỉ mới dùng thử Viên kẹo ngậm Kanamara khoảng 2 tuần nhưng mình thấy cải thiện nhiều không chỉ về sức khỏe, cơ bắp mà còn cả về… chuyện đó nữa, giúp cho cuộc sống chăn gối và tình cảm vợ chồng ngày càng thêm thăng hoa và mặn nồng như thủa mới yêu vậy!

PHAN NHƯ THUẦN – HLV, CẦU THỦ BÓNG ĐÁ

Như Thuần đánh giá Kanamara
PHAN NHƯ THUẦN – HLV, CẦU THỦ BÓNG ĐÁ

Dù mình từng quãng có thời gian thường xuyên luyện tập và thi đấu đá bóng chuyên nghiệp khá dài với chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt khá khoa học nhưng hiện tại không thể phủ nhận một điều rằng phong độ của mình cũng thay đổi theo tuổi tác và thời gian, đặc biệt là mình cũng đã có 4 bạn nhỏ rồi. Và rất may mắn khi mình được một người bạn mời dùng thử Viên ngậm sinh lý Kanamara. Thú thực là ban đầu Thuần cũng khá lăn tăn vì chưa gặp vấn đề gì về sinh lý đáng kể nhưng thật bất ngờ là chỉ mới sau 2 tuần sử dụng thì tình trạng mất ngủ được cải thiện, cuộc sống vợ chồng cũng có thay đổi mới mới lạ, sinh lực cũng được cải thiện nhiều để Thuần yên tâm công tác chuyên môn và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.”

Cựu Danh thủ Phạm Như Thuần chia sẻ về bí quyết tăng cường sinh lý nam với viên ngậm KANAMARA.

GIẤY PHÉP SẢN PHẨM

Giấy phép Kanamara

Viên ngậm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới Kanamara là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 4023/2020/ĐKSP.

Trên đây là những thông tin mà blog Suckhoetoday.info tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về KANAMARA như: Viên ngậm sinh lý Kanamara là gì, có thực sự tốt không? Viên ngậm Kanamara giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?… Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Xem báo chí nói về Kanamara : 24H, Dân trí, Sức khỏe & Đời sống, CafeF

{{CODEmainEntityKNMR}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét