Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Viên uống Bảo Xuân Vàng và Tím có thực sự tốt không?

Viên uống Bảo Xuân từ lâu đã được biết đến là thực phẩm chức năng dành riêng cho phái đẹp bởi cân bằng nội tiết tố nữ. Đặc biệt viên uống thanh xuân này rất tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ trên tuổi 30, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Viên uống Bảo Xuân là gì?

Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm được công ty cổ phần Nam Dược dày công nghiên cứu và sản xuất. Có tác dụng điều hòa cân bằng nội tiết tố, làm chậm hoặc làm giảm triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền và mãn kinh.

Viên uống Bảo Xuân là gì

Với sự hiểu biết, kinh nghiệm và các nghiên cứu đã sản xuất ra 2 loại viên uống là Bảo xuân vàng (gold) và bảo xuân tím (50+). Phụ nữ tùy vào từng độ tuổi, sự hấp thu và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể là khác nhau, để cần chọn viên uống phù hợp với mình.

Ai nên dùng viên uống Bảo Xuân?

Bảo xuân có 2 loại là Viên uống vàng (gold) và viên uống tím (50). Việc chọn loại nào sẽ phải tùy theo độ tuổi, vấn đề mỗi chị em đang đối mặt mà chọn viên uống phù hợp với mình.

  • Đối với Bảo Xuân Gold hay Bảo Xuân vàng: Đây là viên uống phù hợp cho phụ nữ sau 30 tuổi và trong giai đoạn tiền mãn kinh cụ thể là phụ nữ từ 30 – 50 tuổi. Trong giai đoạn này, chị em thường rơi vào rối loạn tâm lí, kinh nguyệt không đều, thường xuyên mất ngủ về đêm.
  • Phụ nữ dưới 30 đang trong thời kỳ sinh đẻ, nguyên nhân làm rối loạn và suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Viên uống Bảo Xuân 50+ hay Bảo Xuân tím, viên uống phù hợp cho phụ nữ trên 50 tuổi, người thường xuyên gặp các vấn đề thời kỳ mãn kinh, sau mãn kinh.
  • Hỗ trợ bổ sung nội tiết tố, tăng sức khỏe sinh sản cho bệnh nhân bị u xơ, mới làm tiểu phẫu cắt bỏ buồng trứng.

Thành phần của viên uống Bảo Xuân

Viên uống Bảo Xuân tùy theo từng loại viên sẽ có sự góp mặt của các dưỡng chất cần thiết khác nhau. Và cụ thể thành phần của từng loại viên uống là:

Thành phần viên uống Bảo Xuân

MUA BẢO XUÂN GOLD CHÍNH HÃNG

MUA BẢO XUÂN TÍM CHÍNH HÃNG

Bảo Xuân Gold dạng lọ (Bảo Xuân vàng)

  • 250mg tinh chất mầm đậu nành, nguyên liệu để tổng hợp Estrogen từ các thảo dược.
  • 50mg Collagen Peptide được lấy từ cá biển sâu, collagen cực hiếm và tốt nhất cho sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ.
  • 12UI vitamin E tự nhiên.
  • 50mg Bạch thược.
  • 50mg Đương quy.
  • 50mg Thục địa.
  • 20mg Lô hội.
  • 100mg Nhân sâm.
  • Bên cạnh đó, viên uống Bảo Xuân gold còn có sự góp mặt của tinh bột, talc, aerosil, magnesi stearat với dụng lượng vừa đủ để tổng hợp trong viên nang.

Thuốc uống Bảo Xuân 50+ (Bảo Xuân tím)

Viên uống Bảo Xuân 50+

MUA BẢO XUÂN TÍM CHÍNH HÃNG

  • Thành phần chính trong viên uống Bảo xuân tím là 300mg tinh chất đậu nành (nếu quy về Isoflavones thì tương đương với dung tích 35mg). 
  • 50mg Collagen được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên.
  • 200UI vitamin D.
  • 50mg Canxi Gluconat.
  • 50mg Bạch thược.
  • 50mg Đương quy.
  • 100mg Thục địa.
  • 50mg Xuyên khung.
  • Các thành phần có dung lượng vừa đủ tổng hợp trong một viên nang.

Công dụng của viên uống Bảo Xuân

  • Khi da sậm màu và bắt đầu xuất hiện những vết nám, tàn nhang thâm nám thì Bảo Xuân như một vị cứu tinh đem lại làn da trắng mịn, bổ sung estrogen và collagen cho cơ thể.

Công dụng viên uống Bảo Xuân vàng

  • Bổ sung thêm vitamin E từ thiên nhiên bởi trong vitamin E của viên uống Bảo Xuân được chiết xuất từ các loại thảo dược, dễ hấp thu. Khi được bổ sung vào cơ thể, vitamin E sẽ chống oxy hóa hiệu quả, tránh hình thành các gốc tự do trong tế bào da, khiến da ngày càng trắng sáng, giảm nám, sạm da, tàn nhang, đốm nâu.
  • Cung cấp Collagen chiết xuất từ cá tận biển sâu, collagen động vật hay còn gọi là : Collagen Peptide, dưỡng chất được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/60 so với các loại Collagen thông thường, khả năng hấp thụ tốt hơn từ 5 – 7 lần. Vì vậy chị em sẽ cảm nhận rõ rệt da ngày càng mịn màng, giảm nếp nhăn, căng tràn sức sống.
  • Ngoài ra, các thảo dược quý được bổ sung trong viên uống Bảo Xuân gold như đương quy, thục địa, bạch thược, xuyên khung,…cực kỳ tốt để lưu thông khí huyết, da hồng hào, trẻ trung.

Công dụng của thuốc uống Bảo Xuân 50+ (Bảo xuân tím)

Vien uong bao xuan tim

MUA BẢO XUÂN TÍM CHÍNH HÃNG

  • Tinh chất mầm đậu nành chủ yếu trong viên uống Bảo xuân tím bổ sung, hỗ trợ cân bằng,tăng sinh nội tiết tố Estrogen trong cơ thể. Cải thiện triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh, cáu gắt, tích mỡ bụng, ra mồ hôi đêm, khó chịu, lo âu, bồn chồn.
  •  Collagen tự nhiên có trong thành phần còn lại có tác dụng chống lão hóa, loại bỏ sạch thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, da căng mịn.
  • Ngoài ra, tinh chất đậu nành còn giúp chống lại các Cholesterol xấu, làm ổn định sự hoạt động của hệ tim mạch, cân bằng huyết áp, giảm tối thiểu nguy cơ đột quỵ.
  • Vitamin D, Canxi Gluconat phòng ngừa loãng xương, cơ thể tăng cường hấp thu canxi tự nhiên để xương chắc khỏe.

Cách sử dụng viên uống Bảo Xuân tốt nhất

Về cách sử dụng viên uống Bảo Xuân, tùy vào từng loại viên mà người dùng cần tuân thủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dụng viên uống Bảo Xuân

Bảo Xuân Gold (Vàng)

Khi mới bắt đầu uống, chị em uống 2 lần/ngày. Mỗi lần 2 viên trước hoặc sau ăn. Sau 3 tháng thấy vấn đề khó chịu của bản thân thuyên giảm thì điều chỉnh cách dùng lại.

Nếu sử dụng thường xuyên, lâu dài để duy trì kết quả thì ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn. Để cơ thể hấp thụ tốt nhất bạn có thể uống vào sáng sớm hoặc trưa.

Bảo xuân 50+ (Bảo Xuân)

  • Nếu uống duy trì thì sử dụng 2 viên/ngày. Uống 1 lần duy nhất uống trước hoặc sau bữa ăn.
  • Còn đối với những người sau phẫu thuật cắt buồng trứng thì bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, 2 viên/lần, uống trước hoặc sau bữa ăn đều được. Đây là sản phẩm chất lượng, hiệu quả mong đợi nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Viên uống Bảo xuân giá bao nhiêu tiền?

Không giống như các loại thực phẩm chức năng nhập khẩu, viên uống Bảo Xuân được nghiên cứu và sản xuất trong nước vì thế giá cũng rất ổn định.

  • Viên uống Bảo Xuân vàng (gold): 135.000đ.
  • Viên uống Bảo Xuân tím: 154.000đ.

Tùy vào từng thành phần và công dụng mà viên uống sẽ mang lại cho người dùng mà sản phẩm có giá khác nhau. Tuy nhiên mức chênh lệch khá nhỏ, chị em chắc chắn sẽ thông cảm. Bạn có thể mua viên uống Bảo Xuân trên tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

Review viên uống Bảo Xuân có tốt không?

Bảo Thanh review viên uống Bảo Xuân
Bảo Thanh review viên uống Bảo Xuân

Hồng Diễm tin dùng viên uống Bảo Xuân
Hồng Diễm tin dùng viên uống Bảo Xuân

Trịnh Kim Chi đánh giá viên uống Bảo Xuân
Á hậu Trịnh Kim Chi đánh giá cao viên uống Bảo Xuân

Để biết được Bảo Xuân có tốt hay không bạn có thể tham khảo qua góc Review viên uống Bảo Xuân trên 1 số diễn đàn uy tín dành cho chị em hiện nay. Có thể tham khảo trên diễn đàn Webtretho, diễn đàn chị em lớn nhất chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, nuôi dạy con. Bảo Xuân đã giúp hàng nghìn phụ nữ lấy lại nét xuân tươi tắn, trẻ trung và thanh tân.

Người dùng đánh giá viên uống Bảo Xuân
Người dùng đánh giá viên uống Bảo Xuân

Hầu hết các ý kiến đều đánh giá viên uống này chất lượng, hiệu quả trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Review viên uống Bảo Xuân

Đánh giá viên uống Bảo Xuân

Review viên uống Bảo Xuân webtretho

So sánh viên uống Sắc ngọc khang và Bảo xuân

Về chất lượng

Sắc Ngọc Khang là sản phẩm của công ty Hoa thiên phú sản xuất với trang thiết bị máy móc hiện đại, dây chuyền kiểm soát chất lượng được hoạt động nghiêm ngặt theo quy trình khép kín. Sắc Ngọc Khang cũng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. 

Viên uống Sắc ngọc khang

Sắc Ngọc Khang có tác dụng trị nám, da trắng hồng nhờ mầm tinh chất đậu nành và L-cystine. Cân bằng nội tiết tố, làm mờ nám nội tiết, đào thải hắc sắc tố da. Ngoài ra còn một số thành phần khác như quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu bổ máu, hoạt huyết, tái tạo da tự nhiên. Astaxanthin có khả năng chống lão hóa lên tới  6000 lần so với vitamin C, đồng thời bảo vệ da khỏi nám da, tàn nhang.  Dầu gấc chứa Beta-caroten, vitamin E và nhiều dưỡng chất cần thiết cho da và cơ thể.

Tuy nhiên, Sắc Ngọc Khang cũng hạn chế đối với một số đối tượng như không sử dụng trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ bị bướu cổ, u xơ tử cung, u nang buồng trứng không nên sử dụng Sắc Ngọc Khang. Phụ nữ có thai hay cho con bú cũng không nên dùng sản phẩm.

Còn với Bảo Xuân là sản phẩm của Công ty Nam Dược với thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành được sản xuất từ nguồn đậu nành dược liệu, không biến đổi gen, Collagen tự nhiên, nhân sâm, lô hội, vitamin E, bài thuốc tứ vật thang điều trị hiệu quả rối loạn nội tiết tố, làm mờ thâm nám, duy trì vóc dáng thon gọn, cải thiện sắc đẹp và sinh lý nữ.

Với thành phần được chiết xuất và cô đặc 100% từ thiên nhiên, viên uống Bảo xuân an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt có thể dùng cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ cho con bú, phụ nữ bị khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng… trong cơ thể.

Về giá sản phẩm

  • Sắc Ngọc Khang có giá 165.000đ/hộp.
  • Viên uống Bảo Xuân vàng (gold): 137.000đ.
  • Viên uống Bảo Xuân tím: 155.000đ.

Tùy vào tình trạng cơ thể mà nhu cầu của bản thân, sự tư vấn của bác sĩ mà bạn có thể chọn Sắc Ngọc Khang hay Bảo Xuân đều rất tốt.

Một số kinh nghiệm khi sử dụng viên uống Bảo Xuân

Viên uống Bảo Xuân uống vào lúc nào?

Trước bữa ăn, đặc biệt bữa sáng sẽ giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất.  Từ đó nội tiết tố tiết ra nhiều từ tuyến thượng thận nên sử dụng viên uống thời điểm này là thích hợp nhất.

Nên uống sau bữa ăn nếu bị đau dạ dày. Lúc này thành phần viên uống bị pha loãng với thức ăn nên giảm bớt sự kích thích của niêm mạc dạ dày.

Uống viên uống Bảo Xuân bao lâu thì có tác dụng?

Viên uống Bảo Xuân có tốt không

MUA BẢO XUÂN GOLD CHÍNH HÃNG

Thông thường, khi sử dụng viên uống Bảo Xuân thì thời gian nhanh nhất để cảm nhận kết quả mà nó mang lại là 3 tháng. Nhưng kết quả nhanh hay chậm sẽ phù thuộc vào từng cơ địa, mức độ thiếu hụt nội tiết tố của từng người.

Vien uong bao xuan mau tim

MUA BẢO XUÂN TÍM CHÍNH HÃNG

U xơ tử cung có uống được viên uống Bảo Xuân không?

  • Được. Nếu bạn đang bị u xơ tử cung và không biết sử dụng được viên uống Bảo Xuân không thì hoàn toàn yên tâm. Bởi soflavones hay Estrogen thảo dược hoàn toàn không có tác dụng kích thích sự phát triển của u xơ.
  • Phytoestrogen trong nội tiết nữ hoạt động rất kém trên nội mạc tử cung và mô vú, tự đào thải khi dư thừa.
  • Vì vậy, viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố nữ và sản sinh ra Phytoestrogen, không làm u xơ phát triển.

Phụ nữ mang thai và cho con bú uống được viên uống Bảo Xuân không?

Sau sinh, phụ nữ sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt và rối loạn nội tiết tố dễ gặp vấn đề rụng tóc, khô âm đạo, mất ngủ có thể dùng viên uống Bảo Xuân để đẩy lùi tình trạng này. Hơn nữa.

Isoflavones trong tinh chất mầm đậu nành có tác dụng như Estrogen thảo dược, kích thích sự hoạt động của tuyến sữa, tăng cường chất lượng sữa.

Với phụ nữ mang thai thì trước khi uống hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

Uống viên uống Bảo Xuân có bị mụn không?

Mụn chủ yếu là do ngủ muộn, sinh hoạt không điều độ, ăn nhiều đồ cay nóng, rối loạn nội tiết gây mụn. Vì thế bạn cần uống nhiều rau quả, uống nhiều nước, ngủ đúng giờ giấc,… và quan trọng bổ sung thêm viên uống Bảo Xuân để đẩy lùi mụn. Bảo Xuân không bị nổi mụn, mà sẽ đẩy lùi mụn nam, cho da sạch mịn.

25 tuổi có nên uống Bảo Xuân không?

Câu trả lời là không vì Bảo Xuân dành cho phụ nữ sau 30 tuổi.

Uống Bảo Xuân có tăng vòng 1 không?

Viên uống Bảo Xuân có tác dụng bổ sung estrogen và collagen. Hormone estrogen và Progentin là hai loại hormone quyết định tới kích thước của vòng 1. Khi phụ nữ dồi dào lượng estrogen sẽ hỗ trợ giúp cho vòng 1 đầy đặn, săn chắc và tăng kích thước hơn.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp thông tin về viên uống Bảo Xuân, giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng uy tín. Bảo Xuân duy trì nét xuân cho bạn. Vì Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét