Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Tinh hàu biển OB: Review công dụng, cách dùng và giá bán

Tinh hàu biển OB được mệnh danh là báu vật vô giá giúp đàn ông cải thiện rất tốt về vấn đề yếu sinh lý. Vậy trong tinh hàu biển OB có gì, công dụng như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất?

Xem thêm:

Tinh hàu biển OB là gì?

Khi áp lực công việc căng thẳng, số lượng nam giới có vấn đề liên quan đến sinh lý ngày càng gia tăng. Vì thế trên thị trường đã và đang ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị cải thiện sinh lý nam giới trong đó có tinh hàu OB.

Tinh hàu biển OB là gì?

Tinh hàu biển OB còn có tên gọi tiếng Anh là Oyster extracting OB. Đây là một trong những thực phẩm chức năng sinh lý dạng viên với chiết xuất là 100% thành phần tự nhiên từ hàu sữa, tăng cường chức năng sinh lý nam giới hiệu quả.

Sản phẩm đã được vinh dự đạt danh hiệu sản phẩm vàng vì cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng cúp vàng trao tặng. Tinh hàu OB được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA.

Đồng thời, còn được phân phối bởi Công ty TNHH Grow Green AZ – đơn vị phân phối lớn nhất trong lĩnh vực cung cấp và bảo vệ sức khỏe. Tinh hàu OB được đánh giá đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, ổn định, ít gây tác dụng phụ.

Hiện nay, sản phẩm đang được sản xuất theo quy cách đóng gói mỗi hộp 1 lọ, 1 lọ có 30 viên nang mềm.

Thành phần trong tinh hàu biển OB

Theo kinh nghiệm dân gian, hàu được ví như “thần dược” tăng cường khả năng sinh lí của nam giới. Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sáng tạo tinh hàu biển OB được chiết xuất từ 100% hàu biển Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền công nghệ thủy phân hiện đại.

Thành phần tinh hàu biển OB

Tinh chất hàu biển tức là loại bỏ hoàn toàn tạp chất còn dư trong hàu biển, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết khác để giúp mang lại hiệu quả nhanh hơn so với ăn hàu biển thông thường. Các thành phần cụ thể trong tinh chất hàu OB bao gồm:

  • 350mg tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract): Rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt các dưỡng chất như vitamin A, B1, B2, C, D… hay chứa protein, một lượng nhỏ chất béo, kẽm, natri, kali, canxi… Được chiết xuất hoàn toàn từ hàu sữa thiên nhiên nên sản phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào từ biển cả đến cho người sử dụng. 
  • 8,8mg kẽm Oxyd: Mỗi con hàu trung bình sẽ chứa đến 13mg kẽm. Kẽm quyết định nhiều đến khả năng sinh lực, tình dục của nam giới. Nếu lượng kẽm không được cung cấp đầy đủ thì lượng tinh trùng sẽ giảm từ 40-50% và dần dần làm mất khả năng sinh sản, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Trong tinh hàu biển OB chứa nhiều kẽm Oxyd nên nam giới càng ngày càng tin dùng.
  • 2mg Vitamin E: Là thành phần quen thuộc, nó giúp điều hòa nội tiết, trị mụn làm đẹp da với nữ giới. Còn với nam giới vitamin E còn giúp tinh trùng khỏe hơn.
  • Phụ liệu vừa đủ 1 viên nang mềm: có thể kể đến như chất tạo ngọt: sorbitol(420ii), chất nhũ hóa: dầu đậu nành(479), chất nhũ hóa: lecithin(322i), chất nhũ hóa: sáp ong(901), chất làm đông: gelatin(109).

Công dụng của tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB có chứa hàm lượng kẽm sinh học dồi dào được chiết tách từ hàu biển, giúp tăng lượng nội tiết tố nam testosterone trong cơ thể nam giới. Ngoài ra vitamin E cũng giúp điều hòa cân bằng nội tiết tố.

Công dụng của tinh hàu biển OB

Nhờ đó, Oyster extracting OB mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, sinh lý nam giới:

  • Tăng cường testosterone và chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Gia tăng sự ham muốn, làm chậm lại quá trình mãn dục nam
  • Chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện hiện tượng vô sinh, hiếm muộn…
  • Hỗ trợ cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng, tinh trùng khỏe hơn, dễ thụ thai hơn.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, cơ bắp, hoạt động não bộ, sức khỏe tim mạch và hệ tuần hoàn máu.

Cách sử dụng tinh hàu biển OB như thế nào?

Tùy vào từng mục đích mà nam giới có thể sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ. Để tinh hàu biển OB phát huy tối đa công dụng thì nam giới cần nhớ kĩ cách sử dụng như sau:

  • Đối với nam giới muốn tăng cường sức khỏe: Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn chính, uống liên tục trong 10 ngày. Sau đó uống duy trì 1 viên/ngày. Mỗi đợt sử dụng liên tục từ 1 – 3 tháng.
  • Nếu là nam giới tập thể thao, muốn có thể hình và tăng cơ bắp: Cũng uống sau các bữa ăn chính 2 viên mỗi ngày, liên tục trong 1 tháng. Sau 1 tháng thì uống duy trì 1 viên/ngày. Sử dụng liên tục từ 2-6 tháng.
  • Nam giới muốn nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng tốt: Thì nên uống trong 1 tháng, 2 viên. ngày. Sau đó uống duy trì 1 viên/ngày sử dụng liên tục từ 2-6 tháng.

Lưu ý: Vì tinh hàu biển OB được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên không gây tác dụng phụ, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, sử dụng trong 1 thời gian dài. Đây cũng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc.

Như đã nói, tinh hàu biển OB được chiết xuất hoàn toàn từ hàu biển tươi ở Việt Nam nên chống chỉ định với những người dị ứng hàu biển.

Tinh hàu biển OB giá bao nhiêu? Điểm bán tại TPHCM

Trên thị trường, Oyster Extracting OB đang có giá bán 658.000 đồng 2 hộp, dùng 1 tháng. Đây là mức giá khi bạn mua trực tiếp từ website của nhà sản xuất, miễn phí vận chuyển. Nếu bạn mua sản phẩm ở tiệm thuốc thì có thể giá sẽ cao hơn 1 chút.

Theo quy định của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA sản phẩm tinh hàu biển OB có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Đánh giá tinh hàu biển OB có thật sự tốt?

Theo một số nghiên cứu lâm sàng cho thấy, tinh hàu biển OB có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho những nam giới bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương từ  5-7 phút chỉ sau 2 liệu trình được sử dụng trong khoảng 2 tháng. Vì thế quý ông sẽ không phải phụ thuộc vào các loại thuốc khác như thuốc kích dục.

Bên cạnh công dụng cải thiện chức năng sinh lý thì tinh hàu biển OB còn bồi bổ sức khỏe, tăng cường cơ bắp cho nam giới. Nhưng để đánh giá tinh hàu biển OB có thật sự tốt không còn phụ thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh, tần suất sử dụng thuốc có đều đặn, thường xuyên và đúng liều không.

Nếu bạn muốn tinh hàu biển OB nhanh chóng có tác dụng thì sẽ không đạt mong đợi. Bởi sản phẩm chức năng này đòi hỏi phải kiên trì, dùng thời gian dài, bền bỉ. Bạn có thể tham khảo hiệu quả sử dụng sản phẩm với những review về tinh hàu biển OB sau:

Đánh giá tinh hàu biển OB

Review tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB có tốt không

Tinh hàu biển OB có thực sự tốt không

Tinh hàu biển OB có lừa đảo không?

Thật sự thì tinh hàu biển OB không lừa đảo. Nếu bạn đọc được một số thông tin tinh hàu biển OB lừa đảo thì đó là chiêu trò nhằm chơi xấu đối thủ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Rất nhiều sản phẩm đã gặp phải tình trạng này..

Trên đây, blog Suckhoetoday.info đã tổng hợp những thông tin về tinh hàu biển OB thần dược cải thiện sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý nam giới. Đây như một giải pháp tin cậy để giúp những người đàn ông yếu sinh lý lấy lại bản lĩnh, phong độ phái mạnh, hay những cặp vợ chồng khát khao có em bé.

Xem ngay: Top 10 thuốc tăng chất lượng tinh trùng uy tín và tốt nhất hiện nay

{{CODEmainEntityTHBOB}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét