Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

GOGA – Thuốc giảm cân từ thảo dược giảm béo hiệu quả nhất

Giảm cân an toàn là chủ đề nóng được chị em thừa cân, béo phì muốn sở hữu vóc dáng hoàn mỹ. Vì lý do này mà thảo dược giảm cân Goga ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Vậy sự thật về viên giảm cân Goga có tốt không? Sử dụng thảo mộc Goga như thế nào để giảm cân tốt nhất hiện nay? Mua ở đâu chính hãng?  Xin mời bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết chi tiết sau đây.

Xem thêm: Viên sủi giảm cân Juicy Slim có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

Viên giảm cân thảo dược Goga

Nguyên nhân gây thừa cân béo phì

Nguyên nhân gây thừa cân béo phì

Cơ thể mất tự tin, béo phì, cân nặng quá khổ chính là nỗi ám ảnh lớn khiến bao người tự ti và mặc cảm. Sở dĩ xuất hiện những hiện tượng này chính là do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều tinh bột, đường, đồ béo.
  • Lười vận động, cơ thể bị tích trữ mỡ nhiều.
  • Do công việc, thường xuyên căng thẳng áp lực trong công việc và cuộc sống.
  • Lượng nhiệt năng hấp thụ vào cơ thể cao hơn nhiệt năng tiêu thụ ra ngoài.
  • Một số người thừa cân, béo phì có nguy cơ cao mắc những bệnh nguy hiểm về tim mạch, hệ hô hấp, tiêu hóa và bệnh xương khớp.

Thừa cân béo phì nguy hiểm như thế nào?

Hệ quả của thừa cân béo phì

Xem thêm: Top 10 Thuốc Giảm Mỡ Bụng hiệu quả tốt nhất 2021

Thừa cân làm gián đoạn quá trình trao đổi chất và hormone trong cơ thể. Vì thế, những người béo phì có nguy cơ mắc bệnh cao hơn những người bình thường. Thừa cân béo phì là cầu nối dẫn đến rất nhiều bệnh lý nguy hiểm:

  • Hệ tim mạch: Với hệ tim mạch, tim của người béo phì sẽ làm việc với cường độ cao hơn để bơm máu đi nuôi cơ thể. Lâu ngày làm cho hệ tim mạch hoạt động quá tải, người béo phì dễ mắc bệnh như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não… Đây là những bệnh hàng đầu gây tai biến và nguy cơ tử vong cao.
  • Hệ hô hấp: Đối với hệ hô hấp, do “mỡ bám” nên hoạt động của cơ hoành, khí phế quản của người thừa cân sẽ bị hạn chế. Khi càng thừa cân nhiều sẽ dẫn đến ngáy, giảm thông khí, ngừng thở khi ngủ, dễ gây tử vong.
  • Hệ tiêu hoá, nội tiết: Hệ tiêu hóa của người béo phì dễ bị bệnh túi mật, có bất thường về gan, gan nhiễm mỡ, ruột nhiễm mỡ, nhu động ruột hoạt động giảm, gây táo bón, hệ mạch ruột bị cản trở, dẫn đến bệnh trĩ.
  • Hệ xương khớp: Do phải gánh trọng lượng cơ thể quá tải lâu ngày, hệ xương khớp bị đau nhức và tê mỏi nặng nề. Các khớp gối, cột sống dễ bị tổn thương, thoái hóa khớp, nguyên nhân dẫn đến bệnh gout.
  • Hệ sinh sản: Béo phì còn làm giảm khả năng sinh sản, mô mỡ làm rối loạn buồng trứng, hàng tháng trứng không lớn và không rụng được, chất lượng kém, rối loạn kinh nguyệt. Mỡ nhiều lấp kín buồng trứng dễ gây vô sinh, đau u nang, khó thụ tinh, dễ sảy thai.
  • Nguy cơ ung thư: Người thừa cân, béo phì  cũng có thể gây nên một số bệnh khác như ung thư thực quản, trực tràng, ung thư vú.

Béo phì là nỗi ám ảnh không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Cần can thiệp ngay để xóa bỏ tình trạng thừa cân, béo phì. Đây là lí do trà thảo dược giảm cân Goga được nhiều người tin dùng.

GOGA – Thảo dược giảm cân an toàn là gì?

Goga là một trong những sản phẩm giảm cân an toàn được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm. Goga dưới dạng viên én, kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên, giảm cân an toàn và hiệu quả. Thuốc giảm cân Goga chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng béo phì, dễ dàng đánh bay mỡ thừa tích tụ ở các vùng trên cơ thể.

GOGA – Thảo dược giảm cân an toàn

Các chuyên gia hàng đầu Việt Nam đã nghiên cứu và lựa chọn tinh chất thiên nhiên, chứng minh khoa học tác dụng hỗ trợ giảm cân của các thành phần trong Goga như lá sen, trạch tả, kỷ tử, trà xanh, trần bì, nấm phục linh…  

Do được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

Nguồn gốc của thảo mộc giảm cân Goga

Goga do Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long bào chế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm định của Bộ Y Tế, không dùng chất bảo quản, an toàn và không gây tác dụng phụ.

 Địa chỉ cơ sở sản xuất: Lô 7-1 Protrade International tech park, xã An Tây, thị xã Bến cát, tỉnh Bình Dương,Việt Nam. Và hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH The Gates.

Sự thật thuốc giảm cân Goga có tốt không?

Thảo dược giảm cân Goga là một trong những sản phẩm giảm cân được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại nhất, bào chế chất lượng, dùng thảo dược tự nhiên nên có tính an toàn cực cao với người dùng.’’

Thuốc giảm cân Goga có tốt không

  • Với thành phần 100% từ thảo mộc tự nhiên không gây tác dụng phụ, không tích trữ nước, hoặc không gây các triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt như các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường. 
  • Giảm nhiều cân vẫn săn chắc cơ thể, không bị chảy xệ chùng nhão, thanh lọc bên trong cơ thể, giải nhiệt, da đẹp sáng mịn từ bên trong.
  • Hỗ trợ giảm các mô mỡ trong cơ thể, giảm mỡ đúng vùng thừa cân. Giảm đúng vùng bụng, đùi, bắp chân, bắp tay. Không ảnh hưởng tới các vùng cơ thể khác. Đặc biệt không cần ăn kiêng quá kham khổ hay  luyện tập khắt khe mà vẫn xuống ký.
  • Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, những người béo lâu năm dùng nhiều sản phẩm giảm cân nhưng không hiệu quả hay các anh thường xuyên uống rượu bia, béo bụng, bụng to…
  • Goga là sản phẩm đã được bộ y tế chứng nhận an toàn, cam kết hiệu quả vượt trội cho người dùng.

Nhờ đột phá trong công thức giảm cân mới lạ, thảo dược giảm cân Goga đã có được hiệu quả thiết thực cho người dùng, đem đến tính an toàn cao.

Thành phần của thảo dược giảm cân Goga

Các nguyên liệu tạo nên thảo dược giảm cân Goga đều có thành phần thiên nhiên quan trọng, được chiết xuất từ những loại quý hiếm trong tự nhiên.

Thành phần giảm cân Goga

  • Lá sen: Có tác dụng vô cùng tích cực trong việc hạ nhanh lipid và các cholesterol trong máu. Từ đó góp phần cho việc giảm mỡ thừa xuất hiện.
  • Chè xanh: Nguyên liệu này giúp cơ thể đốt mỡ thừa, giảm nhanh lượng mỡ tích tụ lâu năm và tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Trần bì: Giảm mỡ trong máu, ngăn chặn nhanh quá trình hình thành các mô mỡ. Từ đó kích thích tiêu hóa, giúp cho ruột bài trừ những khí tích tụ ra ngoài.
  • Câu kỷ tử: Dành cho những ai đang mắc bệnh gan nhiễm mỡ, nóng trong người hoặc suy nhược cơ thể.
  • Nấm phục linh: Tăng cường hỗ trợ ổn định đường huyết, làm sáng da, tránh nám và tàn nhang.
  • Chitosan: Chitosan được chiết xuất từ sinh vật biển, là dạng chất xơ hòa tan. Kết hợp việc dùng chitosan để giảm cân với các hoạt chất có tác dụng tích cực đối với các tế bào da, giúp duy trì độ đàn hồi của da, chống oxy hóa cao.
  • Caffeine: Chất caffeine – thành phần chính trong cà phê – có tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, tăng sinh hoạt trí tuệ, làm tinh thần tỉnh táo khi bị mệt mỏi. Đặc biệt, caffeine là chất sinh nhiệt rất tốt và là chất kích thích trao đổi chất, giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành năng lượng dễ tiêu thụ. Nói dễ hiểu hơn, một tách cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể để giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, caffeine còn có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể loại bỏ các độc tố có hại nhờ đó giúp giảm béo.
  • Vitamin E: Vitamin E – một chất nằm trong nhóm vitamin, có cấu trúc là các lớp phân tử với các tocotrienol và tocopherol, có tính hoạt động trong dinh dưỡng. Vitamin E không phải là tên gọi của một chất hóa học mà được coi như một tính năng tự nhiên trong các loại dinh dưỡng. Vitamin E rất cần thiết cho cơ thể. Nếu thiếu chất này lâu ngày, bạn có thể gặp một số vấn đề như: Rung giật nhãn cầu, xúc giác không còn nhạy cảm, yếu cơ, thất điều,…

Từ những thành phần thiên nhiên kết hợp với quy trình sản xuất khép kín và hiện đại nhất hiện nay, thảo dược giảm cân Goga có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Ai nên sử dụng thảo dược giảm cân Goga?

Hiện nay, số lượng người mắc bệnh béo phì và thừa cân tăng lên đột biến. Sản phẩm giảm cân Goga được nghiên cứu dành cho những trường hợp:

  • Thừa cân lâu năm, mỡ thừa tích mỡ từng vùng như bụng, mông, đùi…
  • Người mong muốn được giảm cân hiệu quả
  • Những ai ước muốn nhanh sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc
  • Những ai muốn chăm sóc sức khỏe, cơ thể ổn định và gọn lại.

Thảo dược giảm cân Goga có công dụng như thế nào?

Chắc chắn bạn rất tò mò về thảo dược giảm cân Goga có tác dụng như thế nào mà được nhiều người dùng đến vậy. Được biết đây là sản phẩm nghiên cứu nhiều năm bởi các chuyên gia, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ.

Công dụng của giảm cân Goga

  • Đào thải nhanh mỡ thừa ra ngoài theo tuyến mồ hôi, đường bài tiết, cam kết không gây mệt mỏi.
  • Phân hủy các mô mỡ tích tụ lâu ngày trong cơ thể, nhất là nhữn vùng tích mỡ lâu ngày như bụng, mông, đùi, bắp tay.
  • Cơ thể săn chắc, giảm nhiều cân mà da không bị chùng nhão, vẫn rất săn chắc.
  • Ngăn ngừa sự hình thành các mô tích mỡ trên cơ thể, ngăn ngừa gây béo trở lại.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt, hỗ trợ làm đẹp da cho người sử dụng.
  • Nhờ nhiều công dụng hiệu quả, thảo dược giảm cân Goga luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng giảm cân Goga đúng cách

  • Uống 1 – 2 viên/ lần, dùng liên tục tối thiểu 2-3 tháng.
  • Uống duy trì: Dùng 1 viên/lần/ngày nên uống vào buổi sáng, sau khi đã đạt cân nặng như mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng thảo dược giảm cân Goga

Bạn nên kết hợp với chế độ ăn giảm mỡ, tinh bột, tăng cường vận động thể lực chạy bộ, tập yoga hoặc 1 số môn thể thao khác để tăng cường đạt hiệu quả.

  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú, những bệnh nhân có tiền sử bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Không sử dụng với người  mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Goga là thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thuốc giảm cân Goga giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt?

Thảo dược giảm cân Goga hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 950.000 VNĐ/ hộp 60 viên. Thuốc giảm cân Goga giá bao nhiêu tiền?

Bạn chỉ cần để lại thông tin các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn liều lượng, cách sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Review thảo dược giảm cân Goga có tốt không?

Thảo dược giảm cân Goga được hàng triệu người tin dùng, nấu bạn còn lo lắng về hiệu quả của sản phẩm thì hãy lắng nghe tâm sự của những người đã từng sử dụng.

Chị Minh – Hà Nội: “Sau thời gian tăng cân nhanh từ 50 lên 70kg. Tôi đã dùng nhiều cách để giảm cân từ ăn kiêng, luyện tập, sử dụng nhiều loại thuốc giảm cân nhưng chưa thành công. May mắn biết đến thảo dược giảm cân Goga.

Người dùng review giảm cân Goga

Anh Tuấn – Bắc Ninh: “Do tính chất công việc nhậu nhiều,ăn đêm nhiều, bụng bia ngày càng lớn. Tôi cực kỳ chú ý đến sức khỏe, ăn uống kiêng cữ rất nhiều nhưng cơ thể vẫn tăng cân nhanh. Nhờ 1 người bạn giới thiệu tôi đã biết đến giảm cân Goga, tôi đã mua và sử dụng. Chỉ cần dùng mỗi ngày, cơ thể được thanh lọc, khỏe khoắn. Chỉ trong 2 tháng tôi đã xuống được 5kg, bụng thon gọn, cảm giác nhẹ nhõm”.

Đánh giá thuốc giảm cân Goga

Chị Lan Anh – TP.HCM cho biết: “Ai cũng biết con gái mà mập quá thì sẽ rất là xấu. Mặc đồ, chọn đồ vô cùng khó khăn, không tự tin, chẳng dám gần gũi ông xã. Sau khi đã sử dụng nhiều phương pháp, keto, kiêng hẳn tinh bột nhưng vẫn không có hiệu quả. Tôi quyết định sử dụng viên uống thảo mộc giảm cân Goga qua chia sẻ từ bạn bè. Và sản phẩm này đã chinh phục những người khó tính như tôi. Sau khi uống giảm cân Goga tôi không thấy mệt mỏi, vẫn đi làm và làm việc nhà bình thường. Sau 1 liệu trình tôi thấy cơ thể săn chắc, da dẻ đẹp hơn, giảm cân rất nhanh.

Đặc biệt sản phẩm thảo dược giảm cân Goga còn được các báo uy tín và đài truyền hình VTV đưa tin, giới thiệu tới đông đảo người dân.

Tin báo Sức Khoẻ Đời Sống về giảm cân Goga
Goga trên báo Sức Khoẻ Đời Sống

Đài truyền hình VTV2 phóng sự về Goga

Goga là sản phẩm giảm cân tự nhiên an toàn hiệu quả đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ y tế cấp giấy phép chứng nhận đảm bảo ATTP và cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo số 13451/2019/ĐKSP.

Giấy phép chứng nhận của Goga

Sống chung với một thân hình quá khổ không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn phải đối diện với rất nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ. Đây là lí do bạn phải nhanh chóng đẩy lùi mỡ thừa bằng thảo dược giảm cân Goga.

Hàng nghìn người tin tưởng lựa chọn Goga

Hy vọng những chia sẻ hữu ích về giảm cân Goga là gì, có tốt không, cách sử dụng giảm cân Goga như thế nào, mua ở đâu uy tín? Bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và sớm chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm hãy để lại comment phía dưới để được blog Sức Khoẻ Today tư vấn.

Xem ngay: 20 thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả tốt nhất 2021

Sức Khoẻ Today

{{CODEmainEntityGCGG}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét