Thứ Hai, 19 tháng 6, 2023

Vương Phế An - Viên uống làm dịu cơn đau viêm amidan, viêm họng

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm có thể dứt điểm các cơn ho dai dẳng do viêm họng, viêm amidan. Mỗi lần thời tiết thay đổi, cổ họng bạn lại đau nhức gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Đừng lo lắng, Sức Khỏe Today sẽ mang đến cho bạn một giải pháp giúp đánh bay cảm giác đau, khó chịu do viêm amidan, viêm họng – đó là Vương Phế An.

1. Giới thiệu về Vương Phế An

Các nguyên nhân chính dẫn đến cổ họng và phế quản gặp vấn đề có thể kể đến như các tác động từ môi trường bên ngoài, ăn uống thiếu khoa học, uống nhiều nước đá, vệ sinh răng miệng cẩu thả…

Các tác hại từ việc amidan và họng bị tổn thương đó chính là vi khuẩn có thể trực tiếp xâm nhập gây nên viêm nhiễm. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày như học tập làm việc.

người bị viêm họng, viêm amidan

Nặng hơn là cơ thể người bị bệnh có thể phát sinh các bệnh nặng hơn như viêm xoang, viêm thanh quản, viêm đường hô hấp dưới…

1.1. Vương Phế An là gì?

Một trong các sản phẩm điều trị viêm amidan được người dùng đặt trọn niềm tin trên thị trường hiện nay chính là viên uống Vương Phế An – sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH WINFA.

Nổi bật với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Cụ thể các viên thuốc Vương Phế An được tích hợp công nghệ siêu vi Nano. Công nghệ này hỗ trợ phân tách hoạt chất thành hạt có kích thước nhỏ tới mức có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào cơ thể.

Vương Phế An là gì

Vương Phế An là thực phẩm được tích hợp từ tinh hoa trong các phương thuốc gia truyền từ Đông Y cũng như là qua các công nghệ sản xuất hiện đại từ Phương Tây. Đặc biệt, sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành cũng như đạt chuẩn GMP theo như Bộ An toàn và Thực phẩm chứng nhận.

giấy phép lưu hành

1.2. Thành phần có trong Vương Phế An

Thành phần của liệu thuốc này được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, cụ thể là một số loại sau:

Bách Bộ: Trong các bài thuốc Y học cổ truyền, dược liệu này tỏ ra hiệu quả trong điều trị viêm họng, viêm phế quản hay ho khan, ho có đờm.

Hoàng Cầm: Nguyên liệu này thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa ung nhọt, nôn, tiêu chảy, viêm phổi, phế quản đã đến giai đoạn mãn tính. Trong Hoàng Cầm có chứa nhiều flavonoid – là thần dược với người bị viêm amidan.

Thiên Môn: Thành phần này có vị ngọt, tính hàn, góp phần làm giảm nội nhiệt cơ thể. Hơn nữa, khi thẩm thấu vào kinh phế, thận, Thiên Môn giúp thanh phế, hóa đờm, chữa ho, thổ huyết

Mạch Môn: Tác dụng của vị thuốc này chủ yếu tác động tới các triệu chứng bồn chồn mất ngủ hay ho lao, ho khan

Ngưu Tất: Nổi tiếng bởi công dụng bồi bổ can thận, điều kinh, trị mụn nhọt.

Ngũ vị tử: Nếu ai quen sử dụng thuốc Bắc thì không còn lạ gì dược liệu này. Thành phần này giúp điều trị cơ thể hư nhược, chữa ho hiệu quả.

Đại Thanh Diệp: Theo như tìm hiểu của Sức Khỏe Today, công dụng của thành phần này giúp thanh nhiệt cơ thể. Hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp, viêm họng, viêm amidan…

thành phần của Vương Bổ An

Các thành phần khác và phụ liệu, Quý độc giả có thể xem chi tiết hơn trên phần vỏ của sản phẩm Vương Phế An.

1.3. Công dụng của viên uống Vương Phế An

Tác dụng của Vương Phế An không chỉ có tác dụng cho những bệnh nhân đã bị viêm amidan mãn tính hay viêm họng nặng mà còn có tác dụng ngăn ngừa.

Cụ thể công dụng của viên uống Vương Phế An:

  • Giúp đánh tan đờm, các cặn bẩn tích tụ ở cổ họng. Thông thoáng đường thở, tạo cảm giác thoải mái hơn khi ăn uống, hít thở.
  • Làm giảm viêm nhiễm xảy ra ở họng, giảm tình trạng đau đớn khi ăn uống.
  • Xóa tan các cơn ho dai dẳng
  • Giảm dần và đẩy lùi triệt để viêm họng, viêm amidan
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

công dụng Vương Phế An

2. Viên uống Vương Phế An có thật sự hiệu quả?

Không chỉ được cấp phép bởi 2 bộ là Bộ Y tế và Bộ An toàn Thực phẩm, Vương Bổ An còn nhiều lần được các báo lớn uy tín đưa tin như Tiền Phong…

Báo Tiền Phong: “Vương Phế An – Giải pháp đột phá giảm viêm họng hạt, viêm amidan”

Hơn thế, các kênh truyền hình lớn được nhiều người theo dõi như VTC1, VTC6, HTV9 cũng làm các phóng sự về sản phẩm. Các bạn có thể xem qua video dưới đây:

3. Hướng dẫn sử dụng Vương Phế An

Theo như hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất, người sử dụng nên dùng sản phẩm như sau để đạt được hiệu quả tối ưu:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 8 viên.
  • Yêu cầu sử dụng với nhiều nước để tránh ảnh hưởng đến thận. Ít nhất là 1 cốc đầy nước ấm.
  • Uống sau bữa ăn
  • Sử dụng trong vòng 3 tháng, không ngắt quãng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

hướng dẫn sử dụng

4. Đối tượng khuyến nghị sử dụng

Các đối tượng mà Sức Khỏe Today khuyến nghị nên tìm ngay đến Vương Phế An để sử dụng có thể kể đến:

  • Người thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường độc hại nhiều khói bụi, ăn uống không khoa học
  • Người bị ho kéo dài mà không khỏi, đau rát cổ họng.
  • Người bị khàn tiếng, ho đêm
  • Người bị viêm phế quản, viêm amidan, viêm họng từ cấp đến mãn tính.

đối tượng nên sử dụng

Lưu ý: Tuy rằng tác dụng của Vương Phế An là vượt trội, người sử dụng cũng cần phải chú ý đến giữ gìn sức khỏe đường hô hấp và họng như việc tránh sử dụng nước đá, thuốc lá, vệ sinh răng miệng sạch sẽ…

5. Giá của Vương Phế An

Theo như các thông tin công bố trên website chính hãng của Vương Phế An:

  • Giá mua 1 hộp: 650.000 VNĐ (Phí vận chuyển 30.000 VNĐ)
  • Giá mua 2 hộp: 1.300.000 VNĐ (Miễn phí vận chuyển)
  • Giá mua 4 hộp: 2.550.000 VNĐ (Giảm 50.000 VNĐ)

Quý độc giả hãy truy cập ngay vào link website chính hãng để nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và các ưu đãi từ nhà sản xuất nhé

(chèn link affiliate)

6. Mua Vương Phế An tại đâu ở TPHCM, Hà Nội

Với Quý độc giả muốn trực tiếp mua sản phẩm Vương Phế An tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy yên tâm, Quý khách chỉ cần tới các chuỗi nhà thuốc lớn như An Khang, Long Châu hay Pharmacity là có thể tìm được sản phẩm.

nơi bán Vương Phế An

Lưu ý: Tuy rằng tỷ lệ sản phẩm làm giả là rất thấp khi mua tại các chuỗi lớn như trên. Để chắc chắn Quý khách vẫn nên kiểm tra tem mác cũng như bề ngoài để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, Quý khách hoàn toàn có thể truy cập vào website của Vương Bổ An để nhận các cập nhật và ưu đãi giới hạn.

Lời cuối cùng, Sức Khỏe Today mong rằng Vương Bổ An là sản phẩm mà bạn và người thân đang tìm kiếm để giúp đẩy lùi viêm họng, viêm amidan. Chúc Quý độc giả luôn có được sức khỏe dồi dào và nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.

>>> Xem thêm: Viên sủi xoang Xtra Nano có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét