Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

List 45 quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa và tinh tế nhất

Đối với phụ nữ, họ có khá nhiều dịp để được người khác tặng quà: Sinh nhật, 8-3, 20-10, 14-2…Nhưng với nam giới, ngày sinh của mình là một dịp đặc biệt nhất. Họ giống như các chị em, cũng có quyền được nhận quà và thích được nhận quà. Sắp đến sinh nhật anh ấy chưa, bạn chuẩn bị được quà gì cho chồng/người yêu của mình rồi? Sau đây Suckhoetoday xin hiến kế 4x món quà sinh nhật cho chồng nói riêng và nam giới nói chung ý nghĩa và tinh tế nhất.

Nên mua gì làm quà sinh nhật cho chồng?

Món quà sinh nhật cho nam giới nào được yêu thích nhất?

Gợi ý nào cho quà tặng chồng?

1. Bộ Comple

Hình mẫu một người đàn ông chỉn chu và thành đạt không thể thiếu bộ comple lịch lãm. Anh ấy sẽ tự tin đứng phát biểu trong cuộc họp hay trước đám đông với bộ cánh mới do vợ mua tặng.

tang chong comle

Nên chọn áo đúng size mà anh ấy đang mặc vừa nhất nhé, đề phòng thời gian gần đây béo lên hay giảm cân chút ít. Màu áo hợp sở thích của chồng và tương xứng với tuổi anh ấy nữa.

2. Áo sơ mi nam

Cùng với comple mặc ngoài, nam giới sẽ lịch thiệp hơn khi mặc áo sơ mi bên trong. Bạn có thể chọn áo sơ mi màu, karo hoặc màu trắng. Nhìn chung, nam giới có vóc dáng cân đối thì mặc áo sơ mi nào cũng đẹp cả.

Với món quà sinh nhật này, chắc chắn ngày đi làm hôm sau anh ấy sẽ mặc nó đi làm cho mà xem, đàn ông cũng thích “Lợn cưới – Áo mới” mà.

3. Cà vạt

Complet – Áo sơ mi – Cà vạt là bộ 3 không thể tách rời nhau. Nếu công việc của chồng bạn thường xuyên phải dự hội họp hay tiếp khách, bộ 3 này sẽ được diện mỗi ngày.

qua tang ca vat

Một người đàn ông muốn gây được thiện cảm với người đối diện phải biết cách ăn mặc chuẩn gu. Họ sẽ cảm thấy mình thật hạnh phúc khi mỗi buổi sáng trước khi đi làm được vợ thắt giúp cà vạt và sửa sang bộ cánh cho mình.

4. Ví da

Các ông chồng ít khi phải đi chợ mua đồ, nhưng ví tiền thì họ phải có. Bởi họ cũng phải đi tiếp khách, đi gặp gỡ bạn bè trong quán cafe, nhà hàng.

vi-da-nam-dep

Một mẫu đàn ông lịch thiệp ngoài ăn mặc có phong cách cũng cần có một chiếc ví da tương xứng. Vì vậy, mua ví da tặng sinh nhật chồng là một gợi ý rất hay.

5. Đồng hồ thời trang

Đa số nam giới thích đeo đồng hồ trên tay. Vì vậy, anh em mới hay ví von đồng hồ như là “cô vợ bé” của mình.

qua sinh nhat dong ho nam

Xem BST đồng hồ nam cao cấp tại đây

Sinh nhật phu quân, chị em đừng ngại “kén” thêm cho anh ấy một “cô vợ bé”. Chắc chắn anh ấy sẽ rất vui khi “vợ cả” hiểu hết cả sở thích và đam mê của chính mình.

6. Thắt lưng nam

Nhiều chị em thắc mắc, sinh nhật chồng không biết tặng gì. Hãy mua quà gì mà anh ấy hay dùng đến nó nhất.

qua that lung nam dep

Chiếc thắt lưng da chẳng hạn, ngày nào đi làm anh ấy không đóng thùng, một món quà thiết thực. Thắt lưng nam cũng là một phụ kiện thời trang làm nên một quý ông lịch sự và chỉn chu.

7. Giày da

Thêm một phụ kiện thời trang đồ da dành cho các quý ông, đó là giày da. Nam giới mặc áo so mi, diện quần âu không thể thiếu một đôi giày công sở dưới chân.

qua sinh nhat giay da

Chọn mẫu giày hợp với độ tuổi và phong cách ông xã sẽ tạo nên một hình mẫu nam giới thời thượng. Giàu vì bạn sang vì vợ – Quả không hề sai.

8. Điện thoại di động

Nam giới thường am hiểu về đồ công nghệ hơn chị em. Tuy nhiên, đúng sinh nhật bất ngờ được vợ/bạn gái mua tặng một chiếc smart phone đời mới thì còn gì tuyệt bằng.

qua smart phone

Một chiếc điện thoại mang thiết kế nam tính với gam màu đen có thể là vật bất ly thân của nhiều anh. Nếu bạn không có nhiều kiến thức về điện thoại, không sao, ở các trung tâm bán hàng luôn luôn có những nhân viên tư vấn nhiệt tình.

9. Tai nghe chính hãng

Những lúc thư giản, phụ nữ hay nghe nhạc, xem phim. Nam giới cũng vậy, họ là Fan cuồng của các ban nhạc nào đó ấy chứ. Muốn nghe nhạc hay, cần có tai nghe tốt.

tai-nghe-urbeats-chinh-hang

Sinh nhật người ấy, tại sao bạn không tặng một chiếc tai nghe “xịn” một chút chứ? Yêu ai là muốn quan tâm đến tất cả sở thích của người đó mà.

10. Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện công nghệ không thể thiếu với các anh sử dụng điện thoại nhiều hoặc hay phải đi công tác. Với món quà tặng chồng này, sẽ giữ mối liên lạc của bạn với một nửa của đời mình luôn luôn thông suốt.

pin-sac-du-phong-polymer-chinh-hang

Bạn sẽ yên tâm, không còn phải nghe câu thông báo khó chịu này: Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách gọi lại sau.

11. Túi xách công sở

Túi xách công sở là một đồ dùng được nhiều quý ông làm văn phòng yêu thích. Với chiếc túi này, họ có thể để giấy tờ, hợp đồng hay đựng máy tính xách tay.

tui-xach-nam-cong-so

Một chiếc túi xách bằng da thật cũng tạo nên phong cách thời trang lịch thiệp cho người đàn ông mang nó. Chị em nghĩ sao về món quà sinh nhật này?

12. Balo đựng laptop

balo-laptop-cho-nam

Khi đi đường, nếu để ý bạn sẽ thấy có khá nhiều bạn nam đeo balo đi làm. Với chiếc balo đựng laptop đeo trên lưng, chặng đường di chuyển từ nhà đến công ty của anh em trông nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. Nếu thấy chiếc balo của đức lang quân đã sờn cũ rồi, hãy mua chiếc mới tặng sinh nhật anh ấy thôi nào.

13. Vali kéo

Xưa kia một trang nam nhi phải là người từng trải chiến trường, không ngại rong ruổi Nam chinh, Bắc phạt. Ngày nay, người đàn ông vẫn là trụ cột gia đình. Trong đó, sự nghiệp là một điều rất quan trọng đối với nam giới.

vali-keo-cho-nam

Vì vậy, không thể thiếu những chuyến công tác xa nhà, 2-3 ngày, đến nữa tháng mới về nhà. Hãy sắm ngay cho ông xã một chiếc vali kéo mới, đây là một trợ thủ đắc lực, làm nên những chuyến công cán thành công.

14. Xe đạp thể thao

“Có sức khỏe là có tất cả!”. Câu nói này có thể xem là một chân lý, bởi chỉ những khi bạn mệt phải nằm liệt giường mới thấy sức khỏe quý đến mức nào. Nam giới muốn thành công trong công việc, muốn lo cho kinh tế gia đình yêu cầu phải có sức khỏe tốt.

xe-dap-the-thao-dia-hinh

Không có cách nào để rèn luyện sức khỏe tốt nhất bằng tham gia các hoạt động thể dục, thể thao. Nếu không có nhiều thời gian, hãy mua tặng anh ấy một chiếc xe đạp thể thao để mỗi buổi sáng (buổi chiều tối) đạp vài vòng cho sức khỏe dẻo dai hơn.

15. Mũ (nón) bảo hiểm

Bạn có biết, mục đích của chiếc mũ bảo hiểm là để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người đội nó. Do đó, hãy dành sự quan tâm đến người chồng của mình bằng cách tặng anh ấy một chiếc mũ bảo hiểm tốt.

mu-non-bao-hiem-nam

Giá một chiếc mũ bảo hiểm không nhiều, nhưng lợi ích mà nó mang lại thì rất lớn. Bạn sẽ luôn luôn yên tâm, vì anh ấy được bảo vệ tốt nhất khi tham gia giao thông trên đường.

16. Ghế massage

qua-ghe-massage-toan-than

Massage là một giải pháp thư giãn, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, giảm bớt mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Chắc chắn vị phu quân nào cũng mong mỗi buổi chiều đi làm về, được ngồi vào chiếc ghế massage, tận hưởng cảm giác thư thái và dễ chịu.

17. Máy chạy bộ

Nếu chổ bạn ở gần hồ điều hòa hay công viên thì mỗi sáng thức dậy ra đó chạy bộ vài vòng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Còn chổ bạn ở không có hồ hay công viên thì sao? Vẫn có một giải pháp thay thế khác, đó là máy chạy bộ.

may-chay-bo-dien

Đây là một món quà tặng sinh nhật mà tất cả thành viên trong gia đình đều sử dụng được. Với thiết bị tiện lợi này, việc chạy bộ để rèn luyện sức khỏe thật dễ dàng, không còn quan tâm bên ngoài trời mưa gió hay rét mướt nữa.

18. Vợt cầu lông, tennis

vot-tennis-cau-long

Nếu bố của các con bạn là một tay vợt có hạng, thêm một gợi ý quà sinh nhật là dụng cụ thể thao: Vợt cầu lông/tennis. Có lẽ cầm trong tay chiếc vợt do người phụ nữ đời mình tặng, từng đường cầu của ông xã sẽ chắc chắn hơn nhiều.

19. Giày thể thao

giay-the-thao-nam-tot

Một đôi giày thể thao tốt là điều kiện cần thiết để người đàn ông tham gia các hoạt động rèn luyện thân thể. Anh ấy có thể chạy bộ, chơi cầu lông, đá bóng hay đạp xe đạp… Còn món quà nào thiết thực và hữu dụng bằng.

20. Bộ quần áo thể thao

Đây là món quà cho người đàn ông yêu thích thể thao. Hẳn anh ấy trông thật “xì-pót” với bộ quần áo thể thao vợ mới tặng. Nam giới ít khi để ý đến trang phục của mình, nên chị em quan tâm họ một chút nhé.

21. Thẻ tập Gym, Yoga

the-tap-gym-tang-chong

Chị em đã từng nghe chồng phàn nàn về cân nặng và vòng 2 của anh ấy tăng lên trông thấy? Đã đến lúc nên khuyên ông xã đi tập Gym, Yoga rồi. Tặng thẻ tập Gym, khóa học Yoga nhân sinh nhật chồng để tăng cường sức khỏe và tìm lại vóc dáng thon gọn là việc nên làm.

22. Thuốc giải độc gan

Thời gian gần đây phu quân thường về nhà muộn vì phải tham gia tiệc tùng, giao lưu trên bàn nhậu nhiều. Hãy cẩn thận, đàn ông uống rượu bia nhiều sẽ không tốt cho gan.

Sinh nhật chồng, hãy tặng anh ấy thuốc giải độc gan ngay. Đây là một món quà sức khỏe, không phải ai cũng nghĩ ra đâu.

23. TPCN tăng cường sinh lý nam

Chị em có biết nam giới thường xem khả năng làm “chuyện ấy” như là bản lĩnh đàn ông. Nhưng với sự tăng dần của tuổi tác, thói quen sinh hoạt mà sức khỏe tình dục của người nam sẽ suy giảm dần.

tpcn-sinh-ly-nam

Vì vậy TPCN tăng cường sinh lý nam là một món quà anh ấy không nỡ từ chối. Xem ra, chị em cũng được hưởng lợi vài phần, vì với món quà này thì “Một người khỏe, hai người vui” mà.

24. Thuốc lá điện tử

“Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe” – Hầu hết nam giới nghiện thuốc lá đều biết điều này. Nhưng bỏ thuốc là thành công là một điều không hề dễ dàng gì. Thuốc lá điện tử là một giải pháp giúp người hút thuốc dần dần bỏ được thói quen xấu của mình.

thuoc-la-dien-tu

Với món quà này, đức lang quân sẽ xa rời với khói thuốc, các thành viên trong gia đình bạn cũng không còn phải chịu ảnh hưởng vì hút thuốc lá thụ động nữa.

25. Máy chơi game

Trò chơi điện tử là một trò giải trí có sức hấp dẫn khó thể tưởng. Vì vậy, không chỉ trẻ con mà nhiều nam giới trưởng thành vẫn nghiện game như thường. Bạn còn thắc mắc anh ấy thích cái gì nhỉ? Máy chơi game là một gợi ý quà tặng sinh nhật chồng đúng ý nhất rồi.

26. Vé xem bóng đá

ve-xem-bong-da

Khi tụ tập cùng nhau, đàn ông hay bàn về phụ nữ và bóng đá. Vậy sinh nhật anh ấy, tại sao bạn không mua một cặp vé xem bóng đá để hai người cùng vào sân. Anh ấy sẽ thấy mình thật may mắn khi có người vợ/người yêu biết quan tâm đến cả sở thích của mình như vậy.

27. Máy ảnh

may-anh-sony

Nếu người ấy có sở thích đi du lich, phượt thì đây là một món quà cực hay. Chiếc máy ảnh này sẽ lưu giữ những cảnh quan đẹp, những khoảnh khắc hạnh phúc và quý giá của hai người trên những cung đường khám phá cảnh đẹp thiên nhiên trên mọi miền đất nước.

28. Cần câu cá

Câu cá là một đam mê của khá nhiều nam giới. Nhiều anh có thể kiên trì ngồi hàng giờ để “tựa gối ôm cần” bên hồ câu.

can-cau-ca-tot

Có nên mua tặng ấy anh một chiếc cần câu cá mới vào dịp sinh nhật không chị em? Biết đâu với món quà may mắn này, anh ấy lại trở lên “sát cá” hơn trước đó nhé.

29. Mô tô phân khối lớn

Thêm một đam mê khác cũng có sức hấp dẫn ghê gớm đối với nam giới, đó là xe mô tô phân khối lớn. Chỉ khi cùng tham gia buổi offline cùng hội xe của anh ấy, bạn mới hiểu vì sao họ mê xe như vậy.

tang-moto-phan-khoi-lon

Đây là một món quà có giá trị khá lớn, tuy nhiên người nhận được nó cũng sẽ vỡ òa trong sung sướng khi được một nửa của mình mua tặng. Hãy cùng anh ấy cưỡi lên chú ngựa sắt mới, để nghe tiếng máy gầm rú vui tai và chạy vài vòng phi nước đại thử độ uy lực của nó.

30. Tranh thêu chữ thập

Bạn có để ý thấy nhiều chị em ngồi chăm chỉ thêu tranh chữ thập. Họ đang thêu tranh để làm quà tặng đấy. Đây là một gợi ý quà sinh nhật cho chồng rồi.

tranh-theu-ma-dao-thanh-cong-dep

Bạn có thể tự thêu bằng tay hoặc mua tranh thêu sẳn đều được. Người nhận được món quà này sẽ rất trân quý nó, vì đây là một sản phẩm của sự khéo léo, tỉ mỉ và kiên trì.

31. Tranh đá quý

tranh-da-quy-thuyen-buom

Nếu anh ấy là chủ một doanh nghiệp trẻ, hãy tô điểm cho không gian văn phòng nơi anh ấy ngồi làm việc bằng một bức tranh đá quý. Chắc chắn với món quà ý nghĩa này, mỗi khi nhìn vào nó người ấy sẽ có thêm động lực để làm việc và gặt hái nhiều thành công hơn.

32. Chậu cây cảnh

chau-cay-canh-phong-thuy

Ban ngày cây xanh hút khí Cacbonic và nhả khí oxy. Hãy thêm màu xanh cho chiếc bàn làm việc của anh ấy với một chậu cây cảnh. Một món quà tạo nên sự mát mẻ và trong lành cho không gian văn phòng.

33. Chú thú cưng

tang-cho-thu-cung

Phụ nữ thích nuôi thú cưng như chó, mèo, chuột ú… Nam giới cũng vậy, tuy nhiên, họ thích nuôi chó và chim nhiều nhất. Hãy tặng quà sinh nhật một nửa yêu thương bằng một chú thú cưng, tại sao không?

34. Nhạc cụ

Trong cuộc sống không thể thiếu những lời ca tiếng nhạc. Và nếu chúng ta để ý sẽ thấy bất kì ai cũng có thể là một ca sỹ, quan trọng là người ấy có hứng thú hay không. Với những anh chàng có tâm hồn nghệ sỹ và yêu âm nhạc, sinh nhật họ nên tặng gì?

tang-dan-ghi-ta

Nhạc cụ là một lựa chọn hàng đầu. Món quà có thể là một cây đàn ghita, đàn organ hay chiếc sáo trúc… Đảm bảo bạn sẽ được nghe những khúc nhạc du dương và sâu lắng vào dịp gần nhất sau đó.

35. Mô hình máy bay, thuyền buồm

mo-hinh-thuyen-buom

Nam giới thường có chí hướng chinh phục những thử thách ở những phương trời mới. Do đó, sinh nhật chồng/người yêu mua tặng mô hình máy bay, mô hình thuyền buồm với ngụ ý chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của người đàn ông. Người nhận được món quà ý nghĩa này sẽ rất trân trọng và đặt nó trên bàn làm việc để nhìn ngắm nó mỗi ngày.

36. Áo ấm

ao-khoac-am-nam

Nếu sinh nhật anh ấy đúng vào mùa đông thì quà tặng áo ấm (áo khoác, áo len) là một gợi ý hay. Món quà này sẽ giúp anh ấy luôn luôn ấm áp trong suốt mùa đông lạnh giá. Đặc biệt, nếu người được tặng hay phải đi công tác xa, món quà này mang theo hơi ấm của người ở lại.

37. Tất chân

Nam giới thường lười giặt tất, họ có thể tập trung lại mỗi tuần mới giặt một lần. Nếu bạn mua tặng một set 10 đôi tất, chắc chắn anh ấy sẽ không từ chối.

set-10-doi-tat-nam-co-ngan

Món quà này vừa giúp giữ ấm đôi chân anh ấy, còn thể hiện bạn là một người rất biết quan tâm, từ những điều nhỏ nhất.

38. Đồ lót nam

Nam giới ít khi quan tâm đến những tiểu tiết. Vì vậy, chỉ đến khi vào trong nhà tắm họ mới nhận ra mình bị thiếu đồ lót để mặc. Sinh nhật anh ấy hãy mua tặng đồ lót nam (áo lót, quần lót). Có lẽ với món quà nhỏ này lại mang đến sự bất ngờ cho người nhận, bởi nó thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn.

39. Mỹ phẩm dành cho nam

lan-khu-mui-danh-cho-nam

Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng cần chú ý làm đẹp và chăm sóc da. Vì vậy, sinh nhật chàng, bạn có thể mua mỹ phẩm để làm quà tặng. Một số gợi ý sẽ là: Nước hoa, lăn khử mùi, dầu gội đầu, sữa rữa mặt, xà bông, bọt cạo râu…

40. Sách hay

sach-hay-tang-chong

Trong thời buổi, đi đến đâu ai cũng kè kè một chiếc smart phone thì văn hóa đọc vẫn tồn tại. Tặng sinh nhật chàng một cuốn sách hay để nhắc nhở chàng thường xuyên cập nhật kiến thức và duy trì thói quen đọc sách. Các loại sách nên tặng cho nam giới là: Sách khởi nghiệp, sách phát triển bản thân, sách truyện trinh thám…

41. Sổ tay và bút ký

so-tay-giftset-but-ky

Trên bàn làm việc của một ông chủ trẻ không thể thiếu một cuốn sổ và một chiếc bút ký. Với món quà này, anh ấy sẽ dùng để ghi lại những dòng quan trọng khi đi họp, hay dùng bút để ký kết những hợp đồng quan trọng.

42. Vật phẩm phong thủy

vat-pham-phong-thuy-kim-ke

Nếu bạn đang chưa biết tặng quà gì cho sinh nhật chồng? Hãy nghĩ đến vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, thiền thừ, long quy, tam đa Phúc Lộc Thọ…Món quà này sẽ mang đến cho chàng sự may mắn, sức khỏe dồi dào, công danh tấn tới, công việc hanh thông.

43. Bữa cơm ấm cúng

bua-com-gia-dinh-am-cung

“Ngon như cơm vợ nấu” – Nam giới thường nói với nhau như vậy. Cho nên sinh nhật anh ấy, bạn vào bếp chuẩn bị một bữa tối với những món ăn mà chồng thích là một món quà ấm cúng nhất. Câu nói “Con đường từ trái tim đến trái tim thường đi qua dạ dày” có vẻ đúng trong trường hợp này.

44. Bữa tiệc tại nhà hàng

bua-tiec-nha-hang-sang-trong

Sinh nhật chồng, bạn chọn một nhà hàng ưng ý và gọi điện đặt chổ trước. Lâu lâu đưa cả nhà đi ăn ngoài, đúng dịp đặc biệt như sinh nhật chồng cũng là một cách thay đổi không khí và tạo nên sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình. Bữa tiệc sẽ thêm vui và hoàn hảo nếu có sự góp mặt đầy đủ của anh em, bạn bè của anh ấy nữa.

45. Chuyến du lịch dài ngày

di-du-lich-dai-ngay

Chọn tour trong nước tại đây

Với món quà này bạn có hai lựa chọn: Cả gia đình cùng đi hoặc chỉ đi hai vợ chồng. Nếu đi cả nhà thì đây là dịp cho các thành viên sum vầy, nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu chỉ hai vợ chồng lại là cơ hội để hâm nóng lại tình yêu đôi lứa, có thời gian riêng tư bên nhau và tạm quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày.

Tính cách nam giới đôi khi không khác gì một đứa trẻ, họ đơn giản và thật thà lắm, chỉ cần được tặng quà là vui rồi. Vì vậy, chị em cũng không cần phải tất tả chạy ngược chạy xuôi kiếm tìm quà sinh nhật độc đáo cho ông xã đâu. Trên đây là danh sách 45 món quà sinh nhật ý nghĩa và độc đáo dành cho chồng/bạn trai. Hi vọng, list gợi ý này đủ để bạn chọn được món quà phù hợp và ưng ý nhất.

Bạn nên xem thêm các bài viết sau:

►►► 27 quà tặng bố nhân ngày sinh nhật, ngày của cha ý nghĩa nhất

►►► Top 40 gợi ý tặng quà sinh nhật vợ cực hay

►►► 50 món quà sinh nhật dành cho bạn gái cực hay và ý nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét