Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

39 quà tặng sinh nhật mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa nhất

Có lẽ suốt bao đời nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu đã được không ít nhiều người bàn luận, nhiều tác phẩm văn học hay phim ảnh lấy làm đề tài trao đổi rồi. Cho dù mức độ gắn bó tình cảm tốt đẹp đến đâu, thì vẫn luôn luôn tồn tại một khoảng cách nào đó, không thể nào gần gũi và thân thiết như con gái – mẹ ruột được. Bởi vậy, chị em thường phải suy nghĩ khá nhiều khi chọn quà tặng cho mẹ chồng (hoặc mẹ chồng tương lai). Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ 8/3, 20/10 hay lễ ra mắt nhà chồng… nên lựa chọn những món quà, để vừa thể hiện được tấm lòng của một người con dâu vừa khiến cho mẹ chồng ưng ý và hạnh phúc?

Chọn quà cho mẹ chồng tinh tế?

Quà sinh nhật tặng mẹ chồng tương lai ý nghĩa nhất?

Chuẩn bị ra mắt nhà chồng, nên tặng mẹ quà gì?

Nào, hãy tham khảo ngay danh sách 39 gợi ý quà tặng ý nghĩa, vừa độc đáo vừa thiết thực dành cho mẹ của anh ấy dưới đây! Hi vọng những món quà này sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực, giúp cho tình cảm mẹ con thêm phần thấu hiểu và gần gủi nhau hơn.

1. Bó hoa tươi

Bó hoa tươi tặng sinh nhật mẹ chồng

Sắp đến sinh nhật mẹ chồng, bạn chưa biết mua quà gì? Một bó hoa tươi sẽ là một gợi ý đơn giản nhất. Hãy tìm hiểu để chọn đúng loài hoa mẹ thích, món quà tinh thần này sẽ mang lại ý nghĩa vô cùng lớn. Thông thường có mẹ sẽ nói rằng “Hoa hòe làm gì cho tốt tiền?”, nhưng thực ra ai mà không thích hoa, đặc biệt là trong một dịp quan trọng như sinh nhật. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thích thú của người được tặng qua ánh mắt và nét mặt rạng ngời của mẹ chồng.

2. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sau độ tuổi 50, cả nam và nữ bắt đầu gặp những vấn đề về sức khỏe như bệnh tim mạch, bệnh xương khớp hay bệnh theo mùa… Vì vậy, tùy vào những rắc rối mà mẹ đang mắc phải là đau lưng, cao huyết áp hay viêm phế quản mà bạn lựa chọn các loại thực phẩm chức năng tương ứng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Lưu ý là hãy mua những sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng và tránh “tiền mất tật mang”, gây ra những hậu quả không mong muốn. Có lẽ với món quà sức khỏe này, mẹ chồng bạn sẽ rất cảm động vì sự quan tâm đến những người xung quanh của bạn.

3. Sản phẩm chăm sóc da

Mẹ chồng bạn dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia hội phụ nữ, hội người cao tuổi trong khu dân phố? Một bộ sản phẩm chăm sóc da cho người có tuổi sẽ phù hợp làm quà tặng trong trường hợp này. Bất cứ ai cũng muốn mình đẹp hơn và tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người.

Sản phẩm chăm sóc da

Món quà này sẽ giúp mẹ xóa tan những nếp nhăn, vết chân chim hay vết nám xuất hiện trên da do tuổi tác. Nếu mà có ai đó khen dạo này trông bà trẻ ra, chắc mẹ sẽ tự hào kể về món quà mà cô con dâu tinh ý tặng cho này.

4. Giỏ hoa treo tường

Giỏ hoa treo tường

Bạn luôn luôn muốn tình cảm hai mẹ con thân thiết và gần gũi như mối quan hệ con gái và mẹ ruột? Hãy tạo cho mẹ cảm giác bạn đang hiện diện thường xuyên bên mẹ. Mua một giỏ hoa tươi hay chậu cây cảnh tặng mẹ sẽ là một gợi ý hay. Mỗi sáng khi mẹ tưới nước cho cây và ngắm nghía chúng đang phát triển từng ngày sẽ khiến mẹ nghĩ đến bạn nhiều hơn. Đây đúng là một món quà nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa tuyệt vời.

5. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường

Bạn có để ý trong mỗi ngôi nhà không thể thiếu một chiếc đồng hồ treo tường, nó giúp chúng ta nhận biết giờ giấc dễ dàng nhất. Nếu trong nhà bố mẹ chồng bạn chưa có đồng hồ hay nó đã bị hỏng thì mua mới một chiếc để làm quà là một gợi ý không tồi. Có thể tặng nhân dịp ra mắt nhà trai hay không cần một dịp nào cả. Khi tặng bạn có thể nói đùa rằng: Món quà này sẽ ở đây hiện diện thay con khi con vắng mặt. Hay bố mẹ cũng phải có cái đồng hồ để xem giờ mà biết mở tivi xem phim, xem thời sự chứ ạ…

6. Váy áo

Quà tặng váy áo

Chắc cũng không cần phải nhắc lại cho bạn hiểu rằng: Tất cả phụ nữ đều thích làm đẹp và mặc đẹp. Đây chính là gợi ý để bạn chọn một món quà thời trang, có thể là chiếc áo ấm mặc vào mùa đông, một bộ quần áo mặc ở nhà thoải mái, một bộ pyjama mềm mại hay bộ áo dài sang trọng để mẹ mặc vào những dịp đặc biệt như cưới hỏi hay lễ Tết… Dù là loại trang phục nào, bạn cũng nên quan tâm đến sở thích và phong cách ăn mặc của mẹ nhé. Một món quà sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu nó được chọn đúng ý của người được tặng.

7. Túi xách nữ

Túi xách nữ

Ở tuổi ngũ tuần hay lục tuần, thỉnh thoảng các bà các mẹ vẫn có những chuyến đi chơi đâu đó: Đi chơi nhà họ hàng, đi du lịch hay đi lễ chùa… Trong những chuyến đi đó, một chiếc túi xách nhỏ gọn là một phụ kiện không thể thiếu để mẹ cất giữ giấy tờ, tiền mặt, điện thoại và những đồ dùng cá nhân khác. Ngoài ra, chiếc túi xách này còn có tác dụng làm đẹp nữa đó.

8. Giày dép

Giày dép nữ đẹp

Bạn có công nhận rằng, với phái nữ giày dép không biết bao nhiêu là đủ? Vì vậy, nếu chưa tìm được ý tưởng nào tặng quà thì chọn một đôi giày hay đôi dép cho mẹ cũng là việc nên làm. Hãy tùy vào mục đích sử dụng của mẹ mà chọn loại giày/dép phù hợp nhất. Trước khi mua cũng nên tìm hiểu size để chọn được những món quà vừa vặn chân người nhận nhất.

9. Ví cầm tay

Ví nữ cầm tay

Với những phụ nữ sau 50, khi mua ví hãy chọn ví dài cầm tay. Đôi khi chiếc ví này có thể được mẹ dùng thay cho một chiếc túi xách luôn. Bên trong đó, các bà các mẹ có thể cất giữ những vật dụng cần thiết như thẻ ATM, giấy tờ hay tiền lẻ… Món quà nhỏ này mẹ sẽ khó mà từ chối vì nó rất thiết thực, được sử dụng nhiều khi đi chợ hay mua sắm trong các siêu thị hay trung tâm thương mại.

10. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay

Nếu mẹ chồng bạn là một người có tính cách khá trẻ trung, hãy tặng bà một chiếc đồng hồ đeo tay nhân dịp sinh nhật. Với món quà nhỏ này, ngoài tác dụng làm đẹp còn giúp mẹ nhận biết thời giờ một cách tiện lợi nhất. Chắc chắn mỗi khi ngửa cổ tay xem giờ, mẹ chồng lại tấm tắc khen sự tinh ý của bạn.

11. Khăn voan

Khăn voan

Trẻ nhỏ và người già thường rất mẩn cảm với sự thay đổi của thời tiết. Một chiếc khăn voan quàng cổ sẽ giúp mẹ giữ ấm trước cơn gió lạnh đầu mùa. Thêm một món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, mẹ sẽ hạnh phúc khi được người con dâu quan tâm đến sức khỏe của mình như vậy.

12. Chăn ấm mùa đông

Mùa đông đang đến và có vẻ năm nay thời tiết sẽ có nhiều đợt lạnh hơn các năm trước. Bạn làm gì khi lo lắng cho sức khỏe của các cụ? Tặng mẹ chồng một chiếc chăn nhung mềm mại và ấm áp là thiết thực và phù hợp nhất rồi.

Chăn ấm mùa đông

Với món quà này người nhận không chỉ cảm thấy ấm áp theo nghĩa đen mà ấm áp cả về nghĩa bóng: Thật hạnh phúc khi con dâu biết lo cho sức khỏe cha mẹ chồng.

13. Kính lão

Quà tặng Kính lão

Đa số các ông, các bà đến tuổi ngoại ngũ tuần khả năng nhìn của mắt bị giảm rất nhiều. Vì vậy, mỗi khi đọc sách hay xem điện thoại đều phải đeo kính lão. Để chọn được món quà này vừa ý nhất có lẽ là bạn nên đưa mẹ đến cửa hàng kính thuốc để mua. Ở đó có máy móc hiện đại để đo và cắt loại mắt kính nhìn được rõ nhất. Tuy nhiên, nếu bạn biết số “độ” chiếc kính mẹ đang đeo, có thể đặt mua online chiếc tương tự tại đây.

14. Giày thể thao nữ

Giày thể thao nữ

Hầu hết lứa tuổi nào cũng cần tập thể dục để bảo vệ sức khỏe. Nếu mẹ chồng bạn đã nghỉ hưu và có nhiều thời gian rỗi, hãy mua tặng mẹ một đôi giày thể thao thật tốt. Với món quà này bà ấy có thế dùng để đi bộ, đánh cầu lông hay tập dưỡng sinh cùng các bà, các bác trong khu phố.

15. Sách

Khoa học đã chứng minh rằng, việc đọc sách có ý nghĩa quan trọng đối với người tuổi trung niên và cao tuổi. Những người có thói quen đọc sách sẽ giảm tỷ lệ bị hay quên và lú lẫm rất đáng kể.

Sách hay tặng mẹ chồng

Hãy chọn một vài đầu sách phù hợp với sở thích và độ tuổi của mẹ để làm quà tặng, quà sinh nhật hay quà 8/3, 20/10 đều được. Ngoài ra, sách còn được xem là một món quà tri thức được nhiều người, nhiều lứa tuổi yêu thích.

16. Điện thoại di động

Trong xã hội bùng nổ thông tin như hiện nay, điện thoại di động là một thiết bị vô cùng cần thiết. Với người có tuổi, điện thoại có bàn phím chữ to và ít chức năng là phù hợp nhất.

Điện thoại di động

Tuy nhiên, có một số người ở độ tuổi này vẫn thích dùng smartphone để vào Facebook và giải trí đa phương tiện. Vì vậy, trước khi chọn mua bạn nên tìm hiểu xem hiện tại mẹ đang dùng điện thoại nào, bà ấy thích điện thoại “cục gạch” hay điện thoại thông minh nhé.

17. Máy tính bảng

Máy tính bảng

Smartphone có đầy đủ các chức năng giải trí như máy tính bảng, nhưng vì màn hình nhỏ hơn, sẽ không tiện cho người già mắt không được tốt. Chọn một chiếc tablet tặng mẹ để hàng ngày đọc báo điện tử là một gợi ý hay. Ngoài ra, với món quà này mẹ có thể chụp ảnh, xem phim hay nghe nhạc – Một thiết bị giải trí hữu ích dành cho người cao tuổi.

18. Giỏ hoa giấy

Giỏ hoa giấy

Bạn có để ý, khi được tặng hoa tươi, các bà các mẹ thường bảo là phí tiền, chỉ cắm vài hôm là héo phải bỏ đi. Giải pháp thay thế tối ưu hơn đó là hoa giấy. Nếu bạn khéo tay thì hãy tự làm một giỏ hoa giấy thật xinh hoặc có thể đặt mua trên mạng. Với món quà này, cùng với vẻ đẹp và “sức sống trường tồn” của nó, chắc chắn sẽ được mẹ nâng niu và ngắm nghía mỗi ngày.

19. Máy massage

Sau một ngày làm việc vất vả, thật tuyệt vời khi được ai đó massage cho mình. Tuy nhiên, ngày nay đã có những chiếc máy thông minh như máy massage thay thế bàn tay con người. Đây là một sản phẩm hữu ích cho mỗi gia đình.

Máy massage cầm tay

Đặc biệt với người già, khi hiện tượng mỏi cơ, đau nhức xương khớp xuất hiện thường xuyên thì lại càng hữu ích. Món quà này có giá trị khá lớn, nhưng mang lại tác dụng cũng vô cùng lớn, nó sẽ thay bạn chăm sóc mẹ mỗi khi đau lưng mỏi gối.

20. Tranh thêu chữ thập

Tranh thêu chữ thập

Tranh thêu là một món quà nghệ thuật hay được treo trong phòng khách với mục đích trang trí. Với những bức tranh thêu này bạn cũng có thể gửi gắm tấm lòng của mình khi chọn chủ đề về mẹ cha. Tranh thêu chữ Hiếu, công cha nghĩa mẹ được nhiều người lựa chọn để tặng cho các bậc sinh thành. Món quà cho mẹ chồng này vừa mang ý nghĩa bạn là một người con hiếu thảo, vừa thể hiện được mình là một người khéo tay và cẩn thận như nào rồi.

21. Xe đạp điện

Quà tặng Xe đạp điện

Với các ưu điểm là gọn nhẹ, tiết kiệm, tiện dụng và bảo vệ môi trường nên được nhiều người chọn làm phương tiên đi lại. Với những người có tuổi, sử dụng xe máy hay xe đạp có phần không phù hợp vì nặng nề và tốn nhiều công sức. Vì vậy, xe đạp điện được nhiều ông bà yêu thích. Nếu mẹ chồng bạn còn trẻ và đủ sức khỏe để sử dụng thì mua tặng mẹ một chiếc xe đạp điệm làm quà là một món quà thiết thực. Với món quà này, mẹ có thể dùng để đi thăm bạn bè, họ hàng hay đi chợ mỗi ngày.

22. Máy đo huyết áp

Khi có tuổi, số trường hợp bị tai biến mạch máu não và đột quỵ gia tăng. Nguyên nhân chính là do người bệnh không kiểm soát được huyết áp của mình. Huyết áp quá cao gây ra tai biến, huyết áp thấp sinh ra đột quỵ.

Máy đo huyết áp

Trong mỗi gia đình có người già nên trang bị một chiếc máy đo huyết áp để theo dõi huyết áp mỗi ngày. Khi biết người nhà bị huyết áp cao hay huyết áp thấp đều có thể dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để điều hòa. Thêm một món quà liên quan đến sức khỏe rất cần thiết và ý nghĩa gợi ý cho bạn.

23. Voucher làm đẹp

Voucher làm đẹp

Nhiều người nghĩ rằng: Người già thì còn làm đẹp gì nữa. Đây là một quan điểm sai lầm, vì bất kì ai cũng thích làm đẹp và thích mình đẹp trong mắt người khác cả. Vào một dịp đặc biệt nào đó, hãy mua tặng mẹ chồng voucher làm đẹp hay phiếu làm tóc và rủ mẹ cùng đến tiệm. Lưu ý: Món quà này chỉ phù hợp với các mẹ tính cách “teen” và thích làm đẹp nhất nhé!

24. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy

Nếu bạn chưa biết nên tặng mẹ chồng quà gì thì vật phẩm phong thủy cũng đáng để lựa chọn. Một số vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa thích là thuyền buồm, thiềm thừ, kim mã, tỳ hưu, cá chép…Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thêm kiến thức về phong thủy để chọn được món quà hợp tuổi, hợp mệnh của người nhận.

25. Khăn tắm

Khăn tắm

Đây là một món quà đơn giản nhưng thiết thực, được sử dụng mỗi ngày. Đôi khi chỉ là một hành động nhỏ nhặt của bạn thôi cũng khiến người khác cảm nhận được sự quan tâm. Không cần nhân dịp nào cả, hãy mua tặng mẹ của người ấy một chiếc khăn tắm mới mềm mại đi nào.

26. Chiếu điều hòa

Chiếu điều hòa

Chăm sóc đến từng giấc ngủ của người khác là một sự quan tâm tinh tế nhất. Vào mùa hè, dù nóng nực nhưng sử dụng điều hòa không khí thường không tốt cho người già. Giải pháp thay thế để mẹ chồng có được những giấc ngủ ngon là mua chiếu điều hòa. Món quà này có tác dụng hạ nhiệt mùa hè, mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho người sử dụng.

27. Lò vi sóng

Lò vi sóng

Nếu nhà bạn chưa có lò vi sóng thì chắc chắn không thể biết hết công dụng tuyệt vời của thiết bị này. Với một chiếc lò vi sóng bạn có thể quay nóng đồ ăn, nướng thịt, nướng bánh, nướng mực hay rang lạc không lo cháy hay dính nồi.. Một thiết bị nhà bếp tiện ích hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.

28. Đèn sưởi nhà tắm

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, việc tắm rửa trở thành một việc không dễ dàng. Đối với người già, việc giữ ấm cho cơ thể lại càng quan trọng hơn. Cách tốt nhất là trang bị thêm cho nhà tắm nhà bạn một bộ đèn sưởi.

Đèn sưởi nhà tắm

Món quà này thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình, chắc chắn mẹ chồng bạn sẽ rất cảm động khi có một người con dâu chu đáo như bạn.

29. Bình nóng lạnh

 Bình nóng lạnh

Cùng với đèn sưởi nhà tắm, bình nóng lạnh là một thiết bị hữu ích vào mùa đông, đặc biệt là các gia đình cho người già và trẻ nhỏ. Nhờ có thiết bị gia dụng này mà chúng ta không còn thấy ngại khi tắm rửa vào những ngày thời tiết lạnh nữa.

30. Nồi cơm điện

Nồi cơm điện

Khi đến tuổi già, các vấn đề về tiêu hóa bắt đầu xuất hiện. Vì vậy, không thể xem nhẹ vai trò của chiếc nồi cơm điện. Sức khỏe của người thân sẽ bị ảnh hưởng nếu suốt ngày phải ăn cơm sống, khê, nhão nhoét được nấu từ một chiếc nồi cơm có vấn đề. Hãy trang bị ông bà một chiếc nồi cơm mới tốt hơn, để mang đến những bát cơm chín đều và thơm ngon.

31. Đèn ngủ xinh xắn

Đèn ngủ xinh xắn

Thực tế, người có tuổi và người già có thói quen hay thức dậy vào ban đêm. Sẽ an toàn và sáng sủa hơn khi bên cạnh đầu giường trang bị một chiếc đèn ngủ xinh xắn. Món quà này sẽ rất tiện lợi cho các cụ mỗi khi thức dậy vào giữa đêm.

32. Radio FM

Radio FM

Nhu cầu cập nhật thông tin luôn luôn cần thiết với bất kì ai. Với người già cũng vậy, việc này giúp họ trở nên minh mẫn hơn. Hãy mua tặng mẹ chồng một chiếc đài Radio FM để bà nghe tin tức, nghe nhạc mà không cần phải dán mắt vào màn hình tivi một cách mệt mỏi nữa.

33. Micro hát Karaoke

Micro hát Karaoke

Hiện nay, trên thị trường có sản phẩm Micro tích hợp loa phát phục vụ cho việc hát karaoke rất tiện ích. Đây là món quà dành cho các bà mẹ chồng yêu văn nghệ và tính cách trẻ trung. Bạn nên chọn mua sản phẩm của hãng uy tín để cho âm thanh chất lượng và an toàn với người sử dụng nhé !

34. Vé xem phim

Bạn có công nhận cảm giác xem một bộ phim ở rạp rất khác với khi xem nó trên màn hình tivi ở nhà. Bởi đi rạp, ở đó có màn hình lớn hơn, có dàn âm thanh tốt hơn; ngoài ra đến rạp xem phim sẽ thấy có không khí hơn.

Tặng Vé xem phim

Nhân dịp sinh nhật hay một dịp đặc biệt nào đó hay mua tặng mẹ chồng bạn vé xem phim hay vé xem nhạc kịch tại rạp. Nên lựa chọn thể loại phim phù hợp với sở thích và lứa tuổi của mẹ, nếu cả nhà cùng đi thì càng đông vui.

35. Tinh dầu thiên nhiên

tinh-dau-thien-nhien

Tinh dầu thiên nhiên là giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe an toàn nhất, không lo các tác dụng phụ không mong muốn. Có nhiều loại tinh dầu tự nhiên có tác dụng khác nhau: Tinh dầu tràm trị ho và cảm cúm, tinh dầu sả chanh đuổi muỗi, tinh dầu oải hương cho giấc ngủ ngon hơn, tinh dầu dừa giúp mượt tóc…Khi lựa chọn món quà này bạn nên tặng kèm một chiếc đèn đốt tinh dầu nữa thì càng tốt.

36. Vé tập Yoga

Vé tập Yoga

Yoga là một bộ môn không chỉ để làm đẹp mà còn có tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh hiệu quả. Hiện nay, có nhiều lớp tập Yoga dành cho nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi. Bạn có thể mua tặng mẹ anh ấy một vé tập Yoga ở trung tâm gần nhà, hoặc đăng ký cho mẹ một khóa học Yoga online tại đây để mẹ có thể tập bất cứ lúc nào.

37. Bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật

Vào một dịp đặc biệt như sinh nhật mẹ chồng thì bánh sinh nhật là một món quà không thể thiếu. Hãy đặt một chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt và ghi những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ. Nếu bạn là người khéo tay thì việc tự làm bánh sinh nhật là một ý hay. Trong trường hợp, bạn mới chỉ là nàng dâu tương lai thì món quà này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều điểm cộng đấy.

38. Chuyến du lịchChuyến tham quan du lịch

Được đi đến một nơi mới, ngắm cảnh đẹp, hít thở không khí trong lành và thưởng thức ẩm thực địa phương là một trải nghiệm thú vị. Đặc biệt với người có tuổi, những chuyến đi này giúp các cụ thêm yêu đời và sống vui vẻ hơn. Tặng bố mẹ chồng một chuyến du lịch là một cách thể hiện sự quan tâm và báo hiếu với cha mẹ đã sinh thành và dưỡng dục cho một nữa của mình đó.

39. Bữa cơm gia đình

Không ở đâu tự do và thoải mái như ở nhà mình. Câu nói này luôn luôn đúng. Cho dù bạn ngồi một mình ăn cao lương mĩ vị ở một nơi sang trọng thì cảm thấy không ngon bằng bữa cơm bình dân có đầy đủ các thành viên gia đình.

Bữa cơm gia đình ấm cúng

Với các bậc cha mẹ, không có niềm vui nào trọn vẹn bằng niềm vui được sum vầy cùng con cháu bên mâm cơm gia đình. Vào ngày sinh nhật mẹ chồng bạn hãy cùng các anh chị em khác cùng nhau lên kế hoạch chuẩn bị một bữa cơm tự nấu tại nhà là một món quà vô cùng ý nghĩa.

Mỗi dịp sinh nhật mẹ chồng, hay ngày 8/3, ngày lễ 20/10 chị em còn lo lắng về việc lựa chọn quà tặng nữa không? Trên đây là danh sách mà emeovat gợi ý giúp bạn chọn được mẫu quà tặng phổ biến cho mẹ chồng ý nghĩa và phù hợp nhất. Ngoài ra, cách tặng quà cũng có vai trò rất quan trọng, hãy khéo léo với những lời nói và câu chúc khi tặng quà cho mẹ để ý nghĩa về mặt tinh thần mà nó mang lại vẹn toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét