Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

5 bài tập chống xuất tinh sớm giúp tăng mãnh lực trên giường

Xuất tinh sớm là một trong các nguyên nhân khiến cuộc yêu trở nên kém hưng phấn, gây hụt hẫng cho phái nữ và khiến phái nam cảm thấy tự ti khi không thể phô diễn trọn vẹn sức mạnh đàn ông. Để kéo dài thời gian quan hệ, giúp đời sống chăn gối trở nên viên mãn hơn, các quý ông được khuyên nên thử sức với các bài tập chống xuất tinh sớm. Các phương pháp này không chỉ an toàn cho sức khỏe, mà còn giúp tăng cường thể lực, tăng độ dẻo dai cho “vùng bí mật” của chàng.

Mách chàng bài tập chống xuất tinh sớm giúp tăng mãnh lực trên giường

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Xuất tinh sớm ở nam giới còn được gọi vui là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, nằm ngoài sự kiểm soát của phái mạnh. Đây là tình trạng thường gặp ở nam giới độ tuổi trên 30, khi phái mạnh dù cho cố gắng kiềm chế xuất tinh nhưng các anh không có cách nào chỉ đạo được “cậu nhỏ”, mà thường xuất tinh ngay sau khi quan hệ 2-3 phút. 

Tình trạng xuất tinh sớm được xem là một bệnh lý nam học, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng sinh sản, nhưng lại mang đến những cảm xúc tiêu cực cho cuộc sống chăn gối, khiến phái mạnh tự ti và không thỏa mãn tâm lí phụ nữ vì các chị em cần nhiều thời gian hơn mới có thể “lên đỉnh”.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

Các yếu tố tâm lý (thường xuyên lo lắng mệt mỏi, làm việc căng thẳng…), sinh lý (tuổi tác, các bệnh nam khoa…) và thói quen sinh hoạt (hút thuốc, uống rượu, nghỉ ngơi không đúng giờ giấc, thiếu khoa học…) là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Hiểu được điều này, phái mạnh cần điều chỉnh bản thân, tăng cường hoạt động thể chất và thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm để sớm cải thiện bệnh lý.

Chữa xuất tinh sớm tự nhiên bằng cách nào?

Chữa xuất tinh sớm tự nhiên là các phương pháp chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc, mà chỉ dựa trên yếu tố ăn uống và tập luyện các bài tập chống xuất tinh sớm. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như an toàn, dễ thực hiện, tuy nhiên đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ từ người tập. 

Chữa xuất tinh sớm tự nhiên

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu các thực phẩm được ví như “thuốc cường dương” cho phái mạnh nhé. 

  • Đứng đầu danh mục thực phẩm tốt cho “chuyện ấy” của các chàng là hàu. Đây là thực phẩm chứa nhiều kẽm, thúc đẩy cơ thể sản xuất hoocmon testosterone làm tăng cường ham muốn phái mạnh, tăng cường chất lượng và số lượng tinh dịch. 
  • Chuối được xem là thực phẩm vàng cho chàng sung mãn mỗi khi lâm trận. Hàm lượng cao kali có trong chuối giúp chàng dễ dàng kéo dài thời gian chinh chiến trên giường.
  • Cá hồi, cá thu, cá ngừ…cũng là những cái tên không thể bỏ qua nếu chàng muốn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, bởi chúng là thực phẩm dồi dào Omega 3, giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục.

Chữa xuất tinh sớm bằng bổ sung dinh dưỡng

Ngoài việc tăng cường các thực phẩm kể trên, phái mạnh nên kiêng một số thực phẩm dưới đây:

  • Rau răm gây suy giảm tinh khí ở nam giới
  • Nội tạng động vật
  • Đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ
  • Chất kích thích: rượu, bia, cafe, thuốc lá…

Điều chỉnh phản xạ xuất tinh bằng thói quen sống lành mạnh

Bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe bằng các nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe, để việc điều trị chứng xuất tinh sớm đạt hiệu quả như mong muốn, cánh mày râu nên xây dựng thói quen sống lành mạnh, khoa học bao gồm:

  • Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya.
  • Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh làm việc xuyên đêm, quá sức
  • Suy nghĩ lạc quan, tích cực, bớt lo lắng, buồn phiền, stress
  • Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường các bài tập chống xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm bằng lối sống lành mạnh

Khoa học đã chứng minh, một lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực là phương thuốc an toàn, đóng góp đến một nửa thành công cho việc điều trị xuất tinh sớm ở phái mạnh. “Bạn sẽ khỏi bệnh nếu bạn có niềm tin vào điều đó”. Và quan trọng không kém là bạn cần có niềm tin vào chính mình, từ đó mới có nghị lực để vượt qua bách bệnh. 

5 bài tập chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các bài tập chống xuất tinh sớm ở phái mạnh. Đây là các bài tập khá đơn giản, song mang lại hiệu quả không ngờ cho cánh mày râu. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, các chàng chắc chắn sẽ bất ngờ về kết quả đạt được.

1. Bài tập Kegel nam

Là nhóm bài tập tác động vào cơ mô cụt (PC) giúp tăng cường sự săn chắc, dẻo dai cho các cơ vùng xương chậu. Thường xuyên áp dụng các bài tập Kegel sẽ giúp duy trì sự cương cứng của dương vật, duy trì thời gian quan hệ lâu hơn, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, mang đến sự hưng phấn cho cả hai phía khi lâm trận.

Bài tập Kegel nam chữa xuất tinh sớm

Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần xác định đúng vị trí cơ mô cụt trên cơ thể. Cách xác định vị trí cơ mô cụt rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện động tác nín tiểu. Sau khi đã nắm rõ, hãy thực hiện một trong các bài tập dưới đây một cách đều đặn nhé.

Bài tập Kegel nam: Động tác giữ 10 giây

Cách thực hiện: Giữ chặt cơ mô cụt trong 10 giây, sau đó buông ra. Với bài tập này, bạn có thể thực hiện thời điểm nào trong ngày, chỉ cần 10 giây một lần.

Bài tập Kegel nam: động tác giữ – buông

Cách thực hiện: Siết chặt cơ mô cụt trong 10 giây, sau đó buông ra 10 giây. Thực hiện 3 lần. Chuyển sang bước 2. Siết chặt cơ mô cụt trong 5 giây, buông ra 5 giây. Thực hiện 5 lần. Chuyển sang bước 3: Siết chặt cơ mô cụt trong 30 giây, buông ra 30 giây. Thực hiện 3 lần.

Bài tập Kegel nam: Duy trì trạng thái cương cứng

Cách thực hiện: Kích thích để dương vật cương lên và đặt một chiếc khăn sạch lên trên dương vật. Siết chặt cơ mô cụt trong 3 giây. Rồi buông ra. Thực hiện liên tục 30 lần. Mục đích của bài tập này giúp duy trì tình trạng cương cứng của dương vật, nên chú ý quá trình thực hiện không làm rơi khăn để đánh giá được hiệu quả của phương pháp.

Bài tập chống xuất tinh sớm khi đang quan hệ 

Bài tập Kegel nam này được áp dụng trong khi bạn đang quan hệ với đối phương. 

Bài tập chống xuất tinh sớm khi đang quan hệ

Cách thực hiện: Trong quá trình giao hợp, khi cảm nhận bạn sắp đạt được độ cực khoái và có nhu cầu xuất tinh, hãy nhanh chóng dừng lại hoạt động quan hệ. Dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng dương vật, thả lỏng các cơ mô cụt. Khi khoái cảm đã giảm bớt, hãy tiếp tục quan hệ với đối phương. Động tác này có thể lặp lại vài lần để duy trì cuộc yêu cho đến khi cả hai lên đến đỉnh. 

2. Bài tập Squeeze

Phương pháp này dựa trên nguyên tắc làm giảm bớt độ cương cứng của dương vật và được thực hiện ngay trong quá trình “yêu” giữa nam giới và bạn tình. 

Bài tập Squeeze chữa xuất tinh sớm

Cách thực hiện: Khi sắp đạt đến độ thăng hoa cực mạnh trong quan hệ, bạn hãy dùng tay bóp chặt “cậu bé” để làm giảm bớt độ cương cứng, từ đó kéo dài thời gian quan hệ với đối phương.  Động tác này có thể được lặp lại nhiều lần để quá trình lâm trận dài hơn, sung mãn hơn.

3. Chống xuất tinh sớm bằng bài tập làm quen ma sát

Chống xuất tinh sớm bằng bài tập làm quen ma sát

Dương vật quá nhạy cảm khi cọ xát với âm đạo cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Hãy giúp dương vật làm quen với sự cọ xát bằng cách vuốt ve mỗi ngày. Bài tập này tưởng đơn giản nhưng kết quả đạt được lại không hề nhỏ chút nào.

4. Bài tập Yoga chống xuất tinh sớm đơn giản nhất

Nhiều người không biết rằng, các bài tập Yoga dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa hơi thở và vận động, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, tăng sự dẻo dai cho cơ thể, mà còn là bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới. Hãy tham khảo bài tập yoga dưới đây để cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe” nhé. 

Bài tập Yoga chữa xuất tinh sớm

Cách thực hiện bài tập yoga – tư thế uốn cong:

  • Nằm ngửa trên thảm. Tay chân duỗi thẳng, tâm trạng thoải mái
  • Hai chân hơi dạng ra. Uốn cong đầu gối, từ từ đẩy phần mông và ngực lên cao. Hai tay duỗi thẳng. Hít thở nhịp nhàng, giữ tư thế này càng lâu càng tốt. 
  • Từ từ hạ xuống tư thế ban đầu, nằm nghỉ tại chỗ. Sau đó tiếp tục thực hiện hai lần nữa.

5. Bơi lội – Bài tập chống xuất tinh sớm hữu hiệu

Bơi lội là môn thể thao được yêu thích của nhiều cánh mày râu. Họ cũng không thể ngờ rằng, không chỉ giúp cơ thể phát triển cân đối, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, bơi lội còn là bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả. 

Bơi lội chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Khoa học đã chứng minh, bơi lội là bộ môn mang lại lợi ích toàn diện nhất, không chỉ về sức khỏe, dẻo dai, độ bền bỉ, mà còn giúp đẹp dáng, sáng da. Khi có thể lực sung mãn, chắc chắn các chàng sẽ có những giây phút bùng nổ, làm bạn tình hoàn toàn thỏa mãn trong chuyện gối chăn. Vậy các quý ông còn chần chờ gì mà không tăng cường tập luyện môn thể thao này, phải không?

4 thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm & tăng cường mãnh lực phái mạnh

Bên cạnh các phương pháp kể trên, các chàng có thể tham khảo một số loại thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm, giúp mỗi lần ái ân thêm phần ngọt ngào, mê đắm.

1. Penirum thương hiệu đến từ châu Âu – Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thảo dược quý thiên nhiên  như đông trùng hạ thảo, ba kích tím, nhân sâm, sâm cau, nhục thung dung…

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm Penirum

Tác dụng: 

  • Tăng sản sinh testosterone nam
  • Hỗ trợ điều trị sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày uống 2 lần. Mỗi lần từ 1-2 viên.

Xuất xứ: châu Âu. 

Giá bán: 790.000đ hộp 30 viên.

2. Mãnh Lực Khang – Cái tên nói lên tất cả, dạt dào cảm xúc thăng hoa

Thành phần của mãnh lực khang bao gồm các thảo dược quý, an toàn cho sức khỏe như tinh chất nhân sâm, ba kích tím, đông trùng, nhục thung dung…

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm Mãnh Lực Khang

Tác dụng:

  • Tăng cường chức năng sinh lý nam
  • Tăng ham muốn, làm chậm quá trình mãn dục
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Tăng cường chất lượng tinh trùng.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống duy trì: ngày 2 lần. Mỗi lần 1 viên.

Ngày quan hệ: uống 4 viên lúc 5-6h tối.

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 890.000đ hộp 60 viên.

3. Xtrazex – thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm được tin dùng hàng đầu thị trường

Thành phần chính: tinh chất nhân sâm, gốc thảo dược Maca Peru, cây Miura Puama, cây thảo dược Yohimbe…

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm Xtrazex

Tác dụng: 

  • Tăng cường sản sinh hoocmon testosterone nam
  • Kéo dài thời gian quan hệ, tăng sự hưng phấn, ham muốn ở nam giới
  • Tăng cường khoái cảm 
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Uống 1 viên sủi trước ăn 1 tiếng.
  • Sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Sử dụng sản phẩm trong khoảng 30 ngày khi bị rối loạn cương dương.

Xuất xứ: châu Âu

Giá bán: 590.000đ hộp 10 viên sủi.

4. Hammer of Thor – “Vị thần” giúp chàng tăng sức mạnh khi quan hệ

Thành phần chính: Nhân sâm, ngũ vị tữ, Zinc Gluconate, lậu lô, Axit I-ascorbic.

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm Hammer of Thor

Tác dụng:

  • Cải thiện độ nhạy cảm của dương vật, hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương
  • Tăng cường ham muốn tình dục
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • Cải thiện tình trạng yếu sinh lý
  • Giúp tăng kích thước dương vật, hỗ trợ tình trạng liệt dương.

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày uống 1 lần 2,5ml vào buổi tối. Nên uống sản phẩm trước khi quan hệ 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Xuất xứ: châu Âu

Giá bán: 590.000đ lọ 25ml.

Xem thêm ngay: Kéo dài cuộc yêu từ 30ph -1h nên Sìn Sú được mệnh danh là bùa yêu của núi rừng Tây Nguyên

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra gợi ý về bài tập chống xuất tinh sớm và thông tin về một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mong rằng, bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho phái mày râu và cả các chị em quan tâm đến vấn đề xuất tinh sớm. 

Xin nhớ rằng, đây không phải là căn bệnh khó chữa, chỉ cần biết cách bồi bổ sức khỏe, tăng cường tập luyện và sử dụng các sản phẩm hợp lý thì xuất tinh sớm sẽ không còn là “chướng ngại vật” gây ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của đôi lứa nữa.  

Xem thêm: TOP Các Bài Thuốc Đông Y Chữa Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Suckhoetoday.info

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét