Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Tinh chất hàu Oyster Plus chính hãng có thật sự tốt không?

Tinh chất hàu Oyster Plus được ví như báu vật giúp nam giới tăng cường sinh lý. Sản phẩm chứa một hàm lượng lớn tinh chất hàu, công hiệu hơn bất cứ sản phẩm nào. Vậy Oyster Plus sử dụng như thế nào? bao lâu có tác dụng?

Xem thêm:

Theo xét nghiệm lâm sàng và nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thịt hàu “thần dược” đối với cơ thể nam giới, hỗ trợ sức khỏe sinh dục cho nam.

Tinh chất hàu Oyster Plus

Tinh chất hàu Oyster plus Goodhealth là gì?

Oyster Plus là sản phẩm hàng đầu của công ty Goodhealth New Zealand, thương hiệu chăm sóc sức khỏe nam giới cực kỳ uy tín trên thế giới. Đây là thực phẩm chức năng tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới rất an toàn và hiệu quả.

Tinh chất hàu Oyster plus là gì?

Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại, hàu đã được chế biến và xử lý tách bỏ hoàn toàn kim loại nặng không có lợi cho cơ thể, giữ lại toàn bộ chất bổ dưỡng tinh khiết từ hàu biển. Vì thế Oyster plus được hàng nghìn quý ông sử dụng.

Hiện nay, để đảm bảo sức khỏe và chất lượng của sản phẩm, tinh chất hàu Oyster Plus của Goodhealth Việt Nam đã nhập khẩu và phân phối chính hãng. Sản phẩm số 1 tại Việt Nam đã có mặt trên 12 thị trường, được đánh giá rất cao.

Quy cách đóng gói sản phẩm Oyster Plus lưu hành trên thị trường ở dạng viên nén, lọ 60 viên đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm do Cục An toàn vệ sinh thực phẩm bộ Y tế Việt Nam cấp phép. Bên cạnh đó còn có tinh chất hàu úc 30 viên nhưng loại này ít phổ biến hơn.

Oyster Plus Zinc: Đây là sản phẩm mẫu mới nhất năm 2019, chỉ thay đổi vỏ hộp, thành phần, cách dùng tương tự. 

Hạn sử dụng sản phẩm là 30 tháng kể từ ngày sản xuất, đã ghi rõ trên bao bì, mẫu mã sản phẩm. Bảo quản tinh hàu Oyster Plus nơi khô ráo và thoáng mát.

Thành phần của Oyster Plus Zinc gồm những gì?

Hàu biển được đánh giá là một trong những sản phẩm cực tốt cho nam giới muốn tăng cường sinh lực. Oyster Plus được chiết xuất từ 100% hàu tự nhiên của bờ biển New Zealand.

Thành phần của Oyster Plus

Trải qua quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã khám phá hàu biển không chỉ chứa hàm lượng kẽm gấp 10 lần so với thực phẩm khác mà còn chứa các dinh dưỡng như vitamin, omega3. Ngoài ra, axit amin Taurin, axit cực tốt cho sức khỏe, tăng cường sinh lý, tốt cho những người bị huyết áp, tiểu đường và mỡ trong máu.

Cụ thể thành phần chứa trong 1 viên nang Oyster Plus là:

  • Bột chiết xuất con hàu: 350mg
  • Kẽm oxyt: 8,8mg

Trong cơ thể nam giới, kẽm là khoáng chất quan trọng, thiếu kẽm thì chức năng sinh dục sẽ bị suy giảm do sự giảm hụt của Hypophysiotropic. Thậm chí, lượng kẽm thiếu hụt trầm trọng sẽ làm cho tinh hoàn teo lại, giảm khả năng sinh lý, liệt dương, chức năng thận bị suy thoái.

Tinh chất hàu Oyster Plus lại cung cấp đến 8,8mg kẽm trong 1 viên nang. Vì thế sản phẩm đã được nam giới lựa chọn, tin tưởng.

  • Axit amin Taurin: 4,5 mg

Với hợp chất axit amin taurin góp phần điều hòa cholesterol, đường và mỡ trong máu hạ huyết áp và phòng chống tắc nghẽn mạch, bảo vệ hệ thống tim mạch luôn luôn khỏe mạnh. Vì thế sản phẩm đã tạo điều kiện thuận lợi để máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, giảm triệu chứng rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lí.

  • Vitamin E: 2,25mg

Vitamin E không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm thiểu tỉ lệ dị tật của tinh trùng, ngăn chặn tình trạng vô sinh.

Tinh chất hàu Oyster Plus có tác dụng gì?

  • Tăng chất lượng tinh trùng.
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới.
  • Hỗ trợ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Cách sử dụng Oyster plus hiệu quả nhất

  • Bất cứ sản phẩm nào, muốn hiệu quả thì phải sử dụng đúng liệu trình, đúng giờ giấc. Với tinh hàu Oyster Plus cũng vậy, nam giới sẽ cải thiện tình trạng sinh lý của mình sau khi sử dụng sản phẩm Oyster Plus từ 2 đến 3 tháng.
  • Tháng đầu tiên sử dụng 2 viên/ ngày. Uống vào sáng và tối sau bữa ăn, rồi liệu trình giảm xuống chỉ còn 1 viên/ngày.
  • Lưu ý: Với người bị dị ứng hải sản, hàu biển thì tuyệt đối không sử dụng sản phẩm này.

Uống Oyster Plus bao lâu có tác dụng?

Oyster Plus bao lâu là có tác dụng? Theo các chuyên gia tùy từng cơ địa và thể trạng của mỗi người. Có không ít người có tác dụng ngay sau vài lần sử dụng nhưng có những người có tác dụng chậm hơn. Thông thường theo khách hàng phản hồi sau khi sử dụng, chỉ từ 7 đến 10 ngày là Oyster Plus đã phát huy tác dụng.

Công dụng của Oyster Plus

Cơ thể sẽ bắt đầu khỏe mạnh, tăng mức độ ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Bạn cũng có thể sử dụng Oyster Plus như thực phẩm bổ sung mỗi ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng sức khỏe sinh sản nam giới toàn diện.

Oyster Plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Hiện sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus chính hãng được bán trên thị trường là 430.000 1 hộp. Ngoài ra còn có tinh hàu biển OB cũng làm tăng chất lượng tinh trùng, cường dương, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. 

Bạn có thể mua tinh chất hàu Oyster Plus chính hãng có mặt trên khắp thị trường Việt Nam, tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, trên thị trường có một số sản phẩm Oyster Plus giả đang trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kém.

Vì thế khi mua sản phẩm nhập khẩu đều phải có đầy đủ tem nhãn phụ, thông tin của nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam và có tem chống hàng giả.

Tinh chất hàu Oyster Plus có tốt không Webtretho?

Đây là băn khoăn của rất nhiều người. Theo review của nhiều khách hàng thì sản phẩm sẽ có tác dụng từ 7 đến 10 ngày, những trường hợp khó và nặng hơn thì phải 1 – 2 tháng mới thấy được công dụng.

Người dùng đã cảm thấy khỏe khoắn hơn, ham muốn tình dục cao hơn và thời gian quan hệ cũng được cải thiện. Đặc biệt sản phẩm không hề gây ra tác dụng phụ. Để biết rõ sản phẩm có tốt hay không thì phụ thuộc vào cơ địa, sức khỏe từng người, liệu trình có đều đặn không. Bạn hãy sử dụng đều đặn, đúng liệu trình để có kết quả mong muốn.

Hãy tham khảo review Oyster Plus trên Webtretho

Review Oyster Plus trên Webtretho

Review Oyster Plus trên Webtretho

Đánh giá Oyster Plus trên Webtretho

Tinh chất hàu Oyster Plus là thần dược giúp tăng cường sức khỏe tình dục nam giới, duy trì thể trạng khỏe mạnh, đảm bảo đời sống chăn gối viên mãn. Đây không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi uống.

Xem thêm: Tinh hàu biển OB: Cách dùng – Công dụng – Mua ở đâu tốt?

Suckhoetoday.info

{{CODEmainEntityOYP}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét