Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Review Stud 100 có hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Stud 100 được xem là một siêu phẩm giúp các quý ông gỡ bàn thua trông thấy do xuất tinh sớm khi “lâm trận”. Làm cho cuộc yêu kéo dài, đời sống tình dục được viên mãn. Vậy Stud 100 là gì? Có tác dụng gì? hạn sử dụng bao lâu? giá bao nhiêu? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây.

Không ít cặp đôi gặp phải trường hợp, nàng chưa lên đỉnh thì chàng đã xuất tinh, chưa thỏa mãn cuộc yêu, lâu ngày dẫn đến đổ vỡ. Đừng lo đã có Stud 100!

Thuốc xịt Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ

Stud 100 là gì?

Stud 100 là một trong những dạng thuốc xịt giúp các cặp đôi kéo dài thời gian quan hệ tình dục, trị xuất tinh sớm và có tác dụng gây tê cục bộ, làm giảm độ nhạy cảm giúp cuộc yêu được thăng hoa.

Về cơ chế hoạt động, Stud 100 cũng giống như các loại thuốc gây tê được dùng trong các hoạt động thể thao.

Thành phần chính của Stud 100 bao gồm:

  • Lidocaine 9.6%
  • Các hợp chất của Ethanol
  • Dimethicone
  • Farnesol
  • Soy Lecithin
  • Glycerin
  • Fragrance
  • Ceteareth – 20
  • Nước tinh khiết vừa đủ để tạo nên dung tích của sản phẩm chai xịt Stud 100.

Stud 100 có tác dụng gì?

Công dụng chính của Stud 100 chính là chặn các xung điện được truyền từ dương vật đến não. Cơ chế hoạt động chính có được là nhờ Lidocaine. Cụ thể như sau:

  • Như mọi người đã tìm hiểu, đa phần sự kích thích ở dương vật con người được kiểm soát ở vùng đồi thị trên não. Đàn ông trẻ, chu kì cực khoái và chu kỳ xuất tinh cân bằng nhau.
  • Khi người đàn ông gặp vấn đề về sinh lý, chu kỳ xuất tinh sẽ nổi trội hơn và trước khi cơn cực khoái lên đỉnh. Nếu sử dụng thuốc xịt sẽ gia tăng kích thích, kéo dài chu kỳ xuất tinh.
  • Ban đầu, bạn chỉ cần sử dụng một lượng ít cũng đủ lên đỉnh nhưng sau đó thì liều dùng sẽ phải tăng lên. Bởi dây thần kinh của bạn đã thích ứng, tăng liều mới gây nên được cảm giác tê liệt.

Stud 100 hạn sử dụng dùng được bao lâu?

Theo như các thử nghiệm lâm sàng, Stud 100 sẽ chống lại việc xuất tinh sớm ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ. Thời gian quan hệ kéo dài bao lâu thì còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Trong số các khách hàng đã sử dụng qua khi được hỏi, thì có người kéo dài thời gian quan hệ được 10 phút, 15 phút, 20 phút,… và còn có trường hợp lên đến 30 phút. Nhưng bạn cũng không nên lạm dụng  sẽ không tốt cho sức khỏe.

Cách sử dụng Stud 100 để mang lại hiệu quả tốt nhất 

Cách sử dụng Stud 100

  • Bạn xịt trực tiếp lên dương vật hoặc xịt lên lòng bàn tay sau đó thoa đều dương vật từ 10 – 15 phút trước khi quan hệ. Lưu ý cần rửa sạch dương vật trước khi xịt thuốc.
  • Dùng khăn lông, khăn khô lau sạch dương vật bằng nước sạch. Có thể sử dụng dung dịch vệ sinh để đảm bảo an toàn. Khi quan hệ bạn có thể dùng thêm gel bôi trơn để tăng cảm giác.
  • Dung tích mỗi lọ sử dụng được cho 30 lần xịt.

Stud 100 giá bao nhiêu? Bán ở đâu chính hãng tại tphcm và Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường thì Stud 100 hiện có giá dao động từ 300.000đ đến 350.000đ một lọ. Stud 100 là sản phẩm ngoại nhập nên giá sẽ không rẻ. Nếu bạn tìm được nơi nào bán giá rẻ thì hãy cẩn thận vì rất có thể đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thuốc xịt Stud 100 nằm trong danh sách các sản phẩm nhập khẩu. Vì thế sản phẩm sẽ ít có ở các nhà thuốc. Bạn có thể mua tại các tiệm kinh doanh đồ chơi người lớn.

Stud 100 có tốt không?

  • Trước khi được bán rộng rãi trên thị trường, sản phẩm stud 100 đã được kiểm định lâm sàng và thử nghiệm cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Stud 100 còn được cơ quan kiểm định an toàn của FDA đã kiểm định chứng nhận là một sản phẩm tốt, an toàn.
  • Các dưỡng chất trong thành phần có tác dụng giúp dương vật cương cứng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ. Nhưng nếu là phụ nữ mang thai thì hạn chế quan hệ và không được sử dụng Stud 100.
  • Đồng thời khi dùng stud 100 thì không nên quan hệ tình dục bằng miệng, nó sẽ gây tê liệt miệng đối phương. Bạn hãy rửa sạch, lau khô để 10 – 15 phút thì hãy thử cách này.
  • Lidocaine trong thành phần có thể gây một số vấn đề nhưng bạn hãy tuân thủ đúng liều dùng 1 lần sẽ đảm bảo an toàn.

Tham khảo một số review về stud 100

Review về chất lượng Stud 100

STUD 100 có gây ra tác dụng phụ không?

Trong Stud 100 có 9.6% chất gây tê Lidocaine, hợp chất này sẽ khiến độ nhạy cảm của dương vật bị giảm. Đồng thời ảnh hưởng đến âm đạo nữ giới, không còn cảm giác thỏa mãn như trước.

Trong thời gian đầu khi mới sử dụng sản phẩm, hãy lấy 1 lượng nhỏ sản phẩm sẽ phát huy tác dụng. Nhưng sử dụng càng lâu thì lượng stud 100 càng nhiều mới thấy được công dụng mang lại.

Việc liều lượng tăng lên thật chất rất nguy hiểm, lạm dụng sẽ khiến liệt dương, dây thần kinh dương vật bị tê liệt, máu và gân bị rối loạn, rối loạn cương dương.

Đây là tác dụng phụ duy nhất của thuốc. Ngưng sử dụng sản phẩm sẽ khiến dương vật khó cương cứng, cương cứng không lâu. Vì thế hãy sử dụng theo đúng chỉ định trên sản phẩm.

Ai không nên dùng Stud 100?

Ai không nên dùng Stud 100?

Một số đối tượng không nên dùng Stud 100 như sau:

  • Nam giới có làn da nhạy cảm với các hợp chất của ethanol hoặc các thành phần được ghi trên bao bì sản phẩm.
  • Bạn đang dùng thuốc điều trị liên quan đến bệnh tim mạch
  • Bạn tình đang trong thời gian mang thai, tránh dùng thuốc hưng phấn khi quan hệ để không ảnh hưởng đến thai nhi.

Làm sao để phân biệt stud 100 giả và thật?

Hiện nay, thuốc xịt Stud 100 đã xuất hiện hàng giả, sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Điều này khiến khách hàng hoang mang, hãy kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua.

Trên mỗi sản phẩm Stud chính hãng sẽ có tem chống hàng giả 3D, tránh việc mua hàng giả, kém chất lượng.

Stud 100 sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho nam giới. Sử dụng lâu ngày có thể sẽ gây nghiện, lạm dụng thì có thể gây ra liệt dương. Vì thế hãy sử dụng một lượng vừa đủ, tạo cảm giác hưng phấn tự nhiên.

Xem thêm: Titan gel dùng có thực sự tốt không, mua chính hãng ở đâu?

Suckhoetoday.info

{{CODEmainEntityST100}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét