Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

MaxxGain - Viên tăng cân được hàng triệu người Việt tin dùng

Một thân hình gầy gò quá mức sẽ khiến bạn trở nên kém sang, thiếu sức sống. Làm thế nào để tăng cân an toàn, nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng viên tăng cân MaxxGain. Vậy Maxx gain là thuốc gì? Có tốt không? Ai nên dùng viên tăng cân Maxx gain? Mua ở đâu tốt? giá bao nhiêu? Tham khảo ngay bài review dưới đây để hiểu đúng và đủ nhất về thuốc tăng cân Maxx gain.

Viên tăng cân Maxxgain

Mua sản phẩm chính hãng

Gầy kinh niên và những nguy cơ tiềm ẩn

Không chỉ béo phì mới đáng lo, gầy quá cũng rất đáng ngại, nhìn vô cùng thiếu sức sống. Nếu bạn gầy kinh niên thì có thể phải đối mặt với những nguy cơ sau:

  • Dễ bị thiếu máu: Với những người gầy gặp khó khăn rất nhiều trong việc hấp thu dinh dưỡng, thiếu các chất tạo máu như sắt, axit folic, vitamin B12 nên tỷ lệ trao đổi chất kém hơn những người bình thường. Vì thế, dấu hiệu nhận biết đó là hoa mắt, mệt mỏi, chóng mặt là khi bạn thiếu máu.
  • Hệ miễn dịch kém: Nếu cơ thể quá gầy thì khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng kém, từ đó dẫn đến hiện tượng suy giảm hệ miễn dịch và cơ thể sẽ không còn khả năng chống lại các bệnh lý thông thường, bạn sẽ rất dễ nhiễm bệnh.
  • Nguy cơ vô sinh cao: Đối với nữ giới nếu quá gầy thì không những dẫn đến tình trạng thiếu hụt estrogen mà còn làm giảm khả năng sinh sản. Với nam giới, quá gầy, thiếu dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý dễ dẫn đến hiếm muộn, vô sinh.
  • Dễ mắc chứng loãng xương: Cơ thể quá gầy dễ thiếu các loại vitamin khoáng chất, điển hình nhất là canxi và vitamin D. Khi 2 vi chất này bị thiếu hụt dễ gây ra chứng loãng xương. Loãng xương khiến cơ thể bạn suy yếu, xương giòn và dễ gãy.

Vì những lí do này mà những người không may bị thiếu cân, gầy còm đã tìm đến viên tăng cân Maxx gain giúp tăng cân an toàn, hiệu quả..

Viên tăng cân Maxxgain là gì?

Viên tăng cân Maxxgain

MAXX GAIN là thuốc tăng cân hiệu quả tác động đến 3 yếu tố quan trọng nhất là: Cảm giác thèm ăn, chất lượng giấc ngủ, khả năng chuyển hóa và hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.

Thuốc Maxx gain do công ty nào sản xuất, phân phối?

MaxxGain được sản xuất tại Công Ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao Nanofrance – Địa chỉ: Thôn Cống Xuyên, Xã Nghiêm Xuyên, Huyện Thường Tín, Thành Phố Hà Nội, Nghiêm Xuyên, Thường Tín, Hà Nội.

Và hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Fedora.

Viên tăng cân Maxx gain có tốt không?

MaxxGain là liệu pháp tăng cân tác động toàn diện khác hoàn toàn với các liệu pháp tăng cân truyền thống. Maxx gain lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với những ưu điểm vượt trội như sau:

Viên tăng cân Maxx gain có tốt không

  • MAXXGAIN không những bồi bổ cơ bắp mà còn có leucine là chất xúc tác để kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất, phục hồi & tăng cường cơ bắp.
  • Maxx gain giúp cơ thể không chỉ đơn thuần là ăn ngon, ngủ ngon, hấp thụ tốt, tăng cân mà còn đưa các chất dinh dưỡng cần thiết (Protein & các nguyên tố vi lượng) đến bồi đắp các nhóm cơ.
  • Tăng khối cơ. Tối đa hóa kết quả luyện tập. Phục hồi nhanh chóng sau khi luyện tập.

Thành phần thuốc tăng cân Maxx gain

  • Nhung hươu: Từ xa xưa, nhung hươu là vị thuốc quan trọng trong nhiều bài thuốc quý của cha ông. Bạn có biết trong nhung hươu có chứa 25 loại axit amin và 26 loại khoáng chất quan trọng. Thành phần này ngăn ngừa được nhiều bệnh, giảm căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, ăn ngon, ngủ tốt giúp bạn tăng cân đều đặn.

Thành phần thuốc tăng cân Maxx gain

  • Leucine và Isoleucine: Đây là hai loại axit amin đóng vai trò cực kì quan trọng trong chế độ ăn của vận động viên. Trong đó, Leucine cần nhiều ở gan, mô mỡ và mô cơ để tổng hợp thành các sterol, thành phần cấu tạo nên hormone, duy trì lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, phát triển mô cơ, Isoleucine đóng vai trò sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe cực tốt sau thời gian tập thể dục thể thao.
  • Tảo Spirulina: Trong loại tảo này có chứa khoảng 100 chất dinh dưỡng thiết yếu như đạm (chiếm 70%), vitamin A, nhóm B, E, K…, Những khoáng chất và chất chống oxy hóa cao, tảo Spirulina là thành phần quan trọng trong liệu trình tăng cân dành riêng cho người gầy.

Công dụng của viên tăng cân Maxx Gain

Công dụng của viên tăng cân Maxx Gain

  • Hỗ trợ tăng cân tự nhiên, an toàn, đem lại hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ bổ sung cho cơ thể  lysnie, acid amin, vitamin B1 hỗ trợ ăn ngon miệng.
  • Tác dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.

Ai nên dùng viên tăng cân Maxx gain?

  • Trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn người gầy yếu, kém hấp thụ.
  • Trẻ sức đề kháng kém.
  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển, có nhu cầu bồi bổ cơ thể và nâng cao thể trạng. 
  • Người mới ốm dậy, người gầy yếu, suy nhược, mệt mỏi.

Maxx gain cách dùng hiệu quả nhất?

Cách dùng Maxx gain

  • Trẻ trên 14 tuổi và người lớn: Uống 1-2 viên/lần x 2-3 lần/ngày.
  • Trẻ 6 – 13 tuổi: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày.
  • Trẻ dưới 6 tuổi: Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

Viên tăng cân Maxx gain giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Thuốc tăng cân Maxx gain giá chính thức niêm yết từ nhà sản xuất là 1.190.000 VNĐ/hộp.

Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% chỉ còn 590.000 VNĐ/hộp

Lưu ý: Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

Viên tăng cân Maxx gain giá bao nhiêu

Mua MaxxGain giá ưu đãi

Maxx gain mua ở đâu tốt? Để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi, giap hàng nhanh thì bạn nên mua trực tiếp tại website chính thức của nhà sản xuất. Cách thức mua rất đơn giản, chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, để được bộ phận chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng Maxx gain đạt hiệu quả cao đối với từng trường hợp cụ thể.

Đánh giá Maxx Gain từ các chuyên gia và người dùng

Chuyên gia dinh dưỡng đánh giá Maxxgain

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia cho biết về viên tăng cân Maxx Gain: 

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm đánh giá viên tăng cân Maxx Gain

“MAXX GAIN là sản phẩm tăng cân đầu tiên ở Việt Nam được tôi đánh giá cao với cơ chế toàn diện : vừa giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng cho những người suy nhược, những người mới ốm dậy, vừa giúp tăng cân, tăng cơ cho những người gầy yếu.

Trong sản phẩm có chứa Lysin, vitamin B1 kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất, các dược liệu quý như bột nhung hươu, bột tảo xoắn giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng.

Đặc biệt MAXX GAIN được bổ sung leucin và isoleucine hai chất cực kỳ hiệu quả cho sự tăng trưởng cơ bắp, kết hợp với nguồn đạm chất lượng cao từ whey protein thủy phân giúp bồi đắp các nhóm cơ. Sử dụng MAXXGAIN kết hợp chế độ ăn uống, vận động hợp lí sẽ giúp người dùng tăng cân hiệu quả, có được 1 thể lực tốt, cơ bắp dẻo dai và săn chắc”.

Đánh giá công dụng Maxx Gain từ người dùng

Diễn viên Tiến Lộc chia sẻ: 

Anh Ngọc – Hà Nội cho hay: “  Tôi cao 1m73 mà nặng chỉ có 50kg, tôi rất tự ti khi ra mắt bạn gái. Mấy cô bác còn quan ngại nó gầy như thằng nghiện thì làm ăn được gì. Thật may mắn tôi biết đến viên tăng cân Maxx gain, sử dụng sau 2 tháng tôi đã tăng được 5kg. Giờ đây tôi đã rất tự tin, vì vóc dáng của tôi rất chuẩn, mua quần áo mặc rất dễ, nhìn cũng phong độ hơn”.

Người dùng đánh giá Maxx Gain

Anh Thắng – Vĩnh Phúc: “ Từ nhỏ tôi đã rất gầy dù ăn khỏe và chăm chỉ chơi thể thao. Sau khi tốt nghiệp đại học ngành kĩ sư xây dựng tôi xin việc và bị từ chối vì quá gầy, công ty sợ tôi không đủ sức khỏe làm việc ngoài công trường nắng gió. Tôi nghe quảng cáo Maxx gain ban đầu tôi nghi ngờ nhưng vẫn sử dụng, sau 1 tháng cân nặng đã cải thiện rõ rệt, có một sức khỏe tốt để làm việc”.

Người dùng review Maxx Gain

Chị Linh: “Hiện tại tôi vô cùng hài lòng với body của mình, nếu như trước đây tôi rất xấu hổ vì người gầy gò, nhìn thiếu sức sống. Tôi biết đến Maxx gain thực sự đã lấy lại sự tự tin cho tôi. Gio tôi đã cao 1m61 mà 52 kg, 3 vòng rất rõ ràng, thật tuyệt vời”.

Người dùng nhận xét Maxx Gain

Ngoài ra, MAXXGAIN là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 10200/2019/ĐKSP

Giấy phép sản phẩm Maxxgain

Mua MaxxGain giá ưu đãi

Vừa rồi là những thông tin chúng tôi đã tổng hợp về viên tăng cân Maxx gain Viên tăng cân MaxxGain là thuốc gì, có tốt không? MaxxGain giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất? Cách sử dụng như thế nào? Mong rằng bạn có thêm kiến thức, lựa chọn sản phẩm hữu ích, tăng cân an toàn. Nếu còn thắc mắc hãy để lại comment bên dưới nhé. Ốm yếu sẽ trở thành gánh nặng, đừng tiếc tiền chăm sóc sức khỏe cho mình.

Xem ngay: Top 10 thuốc tăng cân hiệu quả tốt nhất hiện nay 2021

(Blog Sức Khoẻ Today)

{{CODEmainEntityMGain}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét