Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Kem 22 again “Siêu phẩm” giúp bạn lấy lại 10 năm thanh xuân

Từ sau độ tuổi 25, nhan sắc của chị em có dấu hiệu lão hóa, nó chẳng còn rực rỡ nữa, bắt đầu xuất hiện 1 vài nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu, tàn nhang. Là phụ nữ chẳng ai muốn mình già đi, mỗi người phải tìm cho mình một giải pháp trẻ hóa. Thật tuyệt vời khi đã có kem 22 again – Siêu phẩm giúp đưa bạn về thanh xuân, da căng bóng, đều màu.

Vậy 22 again chính hãng tác dụng gì? Có tốt không? Mua ở đâu tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết review 22 again dưới đây.

Kem chống lão hoá 22 again

Mua sản phẩm chính hãng

Nguồn gốc của Kem 22 again chính hãng

Kem 22 again ra đời là bước tiến lớn của ngành làm đẹp hiện đại, sự kết hợp của các tinh hoa thiên nhiên hoàn hảo tạo nên một sản phẩm chống lão hóa tốt nhất thị trường.

Kem 22 again chính hãng

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam do Công ty CP Thịnh Tâm Đường sản xuất. Tuy sản xuất tại Việt Nam nhưng mang thương hiệu Hàn Quốc vì từ quy trình đến nguyên liệu đều nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Sản phẩm cũng đáp ứng tiêu chuẩn C-GMP của Bộ Y Tế và đạt tiêu chuẩn KFDA của Hàn Quốc.

Kem 22 again thành phần gồm những gì?

Serum 22 again được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cực kỳ tốt với da đó là:

Thành phần Kem 22 again

  • Sữa ong chúa: Rất tốt cho da và tóc, hàm lượng protein và Peptid, chất chống oxy hóa trong sữa ong chúa, làm lành tế bào bị tổn thương và phục hồi, tái tạo, ngừa lão hóa da. 
  • Dầu hạt nho: Đây là chất có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, trẻ hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu da đen sạm, xỉn màu.
  • Tinh chất nha đam và dầu jojoba: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng, ngừa khuẩn, trị mụn hiệu quả.
  • Collagen thủy phân: Là collagen theo công nghệ thủy phân, lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong nó cao hơn khoảng 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Các axit amin này cực kì quan trọng trong việc xây dựng mô liên kết, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, khô sạm trên da.

Ai nên sử dụng kem 22 again?

  • Kem 22 again dùng cho chị em phụ nữ lão hóa do tuổi tác, da trở nên nhăn nheo, sạm nám.
  • Dùng cho các bạn nữ dưới tuổi 25 muốn ngừa lão hóa sớm.
  • Chị em phụ nữ có làn da khô, không đều màu và thiếu sức sống.
  • Kem 22 again có thể dùng cho nam giới muốn có một làn da căng mịn, đều màu.

Kem 22 again có tác dụng như thế nào?

Công dụng chính của Kem 22 again đó là chống lão hóa, trẻ hóa làn da, làm đầy rãnh nhăn xóa mờ đốm thâm, sạm nám. 

Công dụng của kem 22 again

  • Dưỡng ẩm cho da, kem có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho da gấp 100 lần so với các sản phẩm kem dưỡng khác trên thị trường. Bởi kem được sản xuất theo công nghệ chiết xuất các hạt đạt hiệu quả cao.
  • Dưỡng da trắng hồng
  • Bảo vệ da, ngăn sự xâm hại của các tia UV từ tia nắng mặt trời, ức chế sự hình thành các  sắc tố melanin, thủ phạm gây sạm, nám, tàn nhang.
  • Kích thích sản sinh Collagen và Elastin, hai thành phần đóng vai trò then chốt quyết định đến độ mịn màng, săn chắc của da.
  • Phục hồi và tái tạo da, với những da bị tổn thương do mụn, dùng kem trộn bị bào mòn, khó hấp thụ dưỡng chất. Tái tạo làn da mới, khắc phục da chảy xệ, mất đàn hồi, giảm nhăn, vết chân chim ở khóe mắt, khóe miệng, vùng trán.

Cách sử dụng kem 22 again 

  • Bước 1: Làm sạch mặt, thoa toner.
  • Bước 2: lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, mũi, cằm và 2 bên má.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Sau đó vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da cực tốt.
  • Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Nên sử dụng theo chu kỳ thay đổi của làn da ít nhất là 30 ngày.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí: Đắp mặt nạ, dùng kem chống nắng khi ra ngoài. 

Kem 22 again có tốt không webtretho?

Kem 22 again có thực sự tốt không? Có mẹ nào dùng 22 again chưa? Đây là băn khoăn của rất nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp. So với những sản phẩm chống lão hóa trên thị trường thì kem 22 again vượt trội hơn về công nghệ sản xuất, thiết kế bao bì và công dụng. So với việc chăm sóc da tại các Spa thì kem 22 again tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều. 

Kem 22 again có tốt không

Nếu bạn chăm sóc da bằng các phương thức tự nhiên thì sẽ rất lâu mới mang lại hiệu quả.

Nếu sử dụng các sản phẩm trẻ hóa gia truyền miệng trên mạng thì có thể dẫn tới hậu quả xấu khó lường.

Kem 22 again được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như dầu hạt nho, sữa ong chúa, nha đam theo dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn KFDA của Hàn Quốc tuyệt đối không gây bất cứ tác dụng phụ nào ngay cả với người có làn da nhạy cảm.

BS Trương Thị Xuân Hoà review
Bác sĩ Trương Thị Xuân Hòa – PGĐ bệnh viện Y học Cổ truyền TW

22 Again có chất lượng và hiệu quả tốt hơn sơ với Botox. Tác dụng của kem được chứng minh bởi hàng chuc ngàn nghiên cứu, bản quyền khoa học cùng rất nhiều thí nghiệm dài hạn. Kem có tác dụng với những nếp nhăn, ngăn chặn sự phát triển của các nếp nhăn mới.

BS da liễu Mai Tiến Đạt
BS da liễu Mai Tiến Đạt

Tác dụng của kem được chứng minh qua hàng chục ngàn nghiên cứu Không nói quá khi nói 22 again là mỹ phẩm chống lão hóa mà bất kỳ chị em phụ nữ nào trong độ tuổi 25 – 60 nên dùng. 25 tới 60 tuổi là khoảng thời gian mà làn người phụ nữ chịu quá trình lão hóa mạnh mẽ nhất.

Người dùng review kem 22 Again

Hot girl review kem 22 Again

Người dùng review kem 22 Again

Báo Sức khoẻ & đời sống

Báo VTV News

Chỉ cần 1 phép so sánh nhỏ sẽ thấy được kem 22 again tốt vì nó an toàn, hiệu quả, tiết kiệm vì dùng tại nhà. Chính vì thế mà chúng ta không thể không chọn kem 22 again, bảo vệ, tái tạo làn da của mình.

Giấy chứng nhận kem 22 again

So sánh kem Dakami và 22 Again?

Dakami và 22 Again là 2 dòng kem chống lão hóa được nhiều chị em tin dùng, tạo nên cơn sốt trên thị trường. Chúng ta hãy làm một phép so sánh giữa kem Dakami và 22 Again?

So sánh kem Dakami và 22 Again

Về nguồn gốc xuất xứ: Cả 2 sản phẩm đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đều được ưa chuộng tại xứ Hàn trước khi đến Việt Nam. Nhưng 22 Again mạnh hơn ở nguyên liệu bào chế, đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Về thành phần:  22 Again và Dakami đều chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, có 4 thành phần chủ đạo, trong đó:

  • Dầu Jojoba và dầu hạt Nho là thành phần chung. Hai thành phần này chuyên dưỡng ẩm đặc trị cho da dầu và da nhạy cảm.
  • Điểm khác biệt: 22 Again được bổ sung hàm lượng lớn collagen thủy phân, kích thước siêu phân tử, hấp thu cực tốt qua da, quyết định đến độ đàn hồi của da.

Về công dụng: Nhìn chung cả Dakami và 22 Again đều hoàn thành tốt việc chống lão hóa da, điều trị dấu hiệu nhăn, da sạm, nám. Khôi phục độ đàn hồi của da, da mịn màng, săn chắc. Phục hồi da bị hư tổn do mụn, do tia UV, dưỡng ẩm da.

Tuy nhiên, tùy nhu cầu đặc trưng của mỗi người mà nên chọn, cụ thể:

  • Nếu cần phục hồi hư tổn, tăng độ đàn hồi mịn màng cho da thì dùng 22 again.
  • Nếu cần ngăn ngừa lão hóa, xóa nám và tàn nhang, dưỡng ẩm thì nên dùng Dakami.

Về giá cả: Mỹ phẩm Dakami và 22 Again đều được phân phối độc quyền bởi công ty Thịnh Tâm Đường,  mức giá không chênh lệch nhau nhiều.Cả hai sản phẩm đều an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. 

Kem 22 again giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Kem 22 again hiện có giá niêm yết là 1.580.000 đồng/hộp nhưng mua trong thời gian này giá ưu đãi chỉ còn 790.000 đồng. Chương trình khuyến mại áp dụng cho những khách hàng đặt mua sản phẩm tại website chính thức của nhà sản xuất.

Kem 22 again giá bao nhiêu tiền

Mua sản phẩm chính hãng

Hiện nay trên thị trường có lưu hành 1 số loại kem 22 again hàng giả, có giá bán thấp hơn nhiều so với giá nhà sản xuất đưa ra. Để đảm bảo về quyền lợi cho mình, bạn nên đặt mua sản phẩm tại website của nhà sản xuất hoặc những đơn vị bán hàng uy tín có đầy đủ chứng từ pháp lý của sản phẩm.

Sản phẩm 22 again được bán ra rộng rãi trên thị trường với 2 kênh chính: Truyền thống và Online.

  • Với kênh truyền thống khách hàng có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm, các Spa.
  • Với kênh online, bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử shoppee, lazada, sendo,… và trên một số tài khoản cá nhân trên facebook, zalo, rất đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Làm sao để phân biệt kem 22 again thật – giả?

Kem 22 again xuất hiện trên thị trường làm mất lòng tin đến người tiêu dùng, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ có tác động xấu đến làn da. Hiểu được nỗi lòng của chị em, chúng tôi sẽ chia sẻ cách phân biệt kem 22 again chính hãng và hàng giả.

Phân biệt kem 22 again thật - giả

  • Thứ nhất: Kem 22 again chính hãng sẽ có tem chống hàng giả của Bộ Công An được dán trên mép hộp. Còn hàng giả thì tem sẽ ghi tên công ty hoặc không hề có tem.
  • Thứ 2: Kem 22 again chính hãng hộp màu hồng nhạt, chữ in sắc nét, đều màu. Kem giả màu hồng đậm, mực in kém, vỏ hộp dễ bị trầy xước.

Nếu chỉ nhìn trực quan bạn vẫn chưa tin thì các chính xác nhất là kiểm tra mã vạch sản phẩm, cách này sẽ đạt độ chính xác 100%.

Thực hư kem 22 again lừa đảo?

Chúng tôi đã tìm hiểu thực hư của thông tin kem 22 again lừa đảo, được biết đây chính là trò bịp bợm của đối thủ, tạo các nick facebook ảo vào diễn đàn bôi nhọ đối thủ. Bạn chỉ cần click vào nick đó, nick hầu hết không có thông tin.

Kem 22 again có lừa đảo không

Giữ gìn nhan sắc là nhu cầu của mỗi người phụ nữ, giúp bạn có được sự tự tin, hạnh phúc và nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống. 22 again có thể giúp bạn lấy lại 10 năm tuổi xuân và nhiều hơn thế nữa. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy comment bên dưới để được chúng tôi giải đáp.

Xem thêm: Top 10 VIÊN UỐNG TRẮNG DA tốt hiệu quả nhất năm 2020

{{CODEmainEntity22AG}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét