Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Bột phong thuỷ Mansa Musa bảo bối hút bình an tài lộc ào ào cho gia chủ

Bột phong thủy Mansa Musa được rất nhiều người tìm mua để mang lại may mắn, giữ tâm thanh tịnh cho gia chủ. Sản phẩm có có mặt đầu tiên tại Châu Phi, sau đó nhanh chóng có mặt ở Ấn Độ, Hy Lạp, Ba Tư. Vậy mansa musa thu hút tài lộc bình an vượng khí là gì? có tốt không? Có hiệu quả không? Mua ở đâu?

Bột phong thuỷ Mansa Musa

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

1. Bột phong thuỷ Mansa Musa là gì?

Theo ghi chép lịch sử thế giới, Mansa Musa là vị hoàng đế thứ 10 của Đế quốc ở Mali Châu phi là hoàng đế thứ 10 của Đế quốc Mali ở Châu Phi, người đàn ông giàu có với lối sống xa hoa.

Với ước nguyện kế thừa sự tinh túy nhận được từ “vía linh” của vị vua giàu có nhất mọi thời đại, tổng gia sản của ông có thể lên tới $400 triệu. Các chuyên gia về phong thủy đã dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết để chế tạo ra một vật phẩm độc đáo có tên là bột tắm phong thủy Mansa Musa.

Bột phong thủy Mansa Musa được ví như “bảo bối” giúp tâm thanh tịnh, xua đuổi vận đen, khai thông tài lộc. Sản phẩm được bào chế từ loại bột được bào chế bằng công thức bí truyền từ các loại thảo mộc quý hiếm như Chi Quế vùng Tamil Nadu, Hương Nhu xứ Nam Ấn, Bạc Hà miền cao nguyên… Tất cả hòa quyện vào nhau, mang đến hương thơm dịu nhẹ, tinh khiết, tâm thế thoải mái cho người dùng.

2. Thành phần trong bột tắm Mansa thu hút bình an tài lộc bao gồm những gì?

Thành phần trong Mansa Musa hầu hết đều là dược liệu, hương liệu quý bao gồm:

Thành phần trong bột tắm Mansa

  • Trầm Hương
  • Tích Lan Quế
  • Đào Kim Nương
  • Bạch Chỉ
  • Lạc Tiên Tây
  • Chi Sả
  • Sâm tuyết
  • Black tea
  • Chi Quế
  • Shikakai,…
  • Bộ tắm Mansa Musa được bào chế ở dạng bột.
  • Bảo quản: Để nơi khô, mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, nên để xa tầm tay trẻ nhỏ
  • Xuất xứ: Châu Phi.

3. Bột phong thủy Mansa Musa có tốt không?

Bột phong thủy Mansa Musa được lấy vía linh từ vị vua giàu có nhất mọi thời đại. Chúng có khả năng mang đến sự may mắn và giàu sang cho người sở hữu. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần có một lòng tin tuyệt đối và một cái tâm tốt lành khi sử dụng.

Bột phong thủy Mansa Musa có tốt không

  • Mansa Musa đem lại sự giàu sang, quyền quý, đẳng cấp thượng lưu cho rất nhiều gia tộc lớn ở Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ,… qua hàng ngàn thế kỷ. Ở những vùng đất đó, người ta đã coi như việc sử dụng Mansa Musa như một phong tục không thể bỏ qua trong mỗi dịp lễ tết.
  • Mansa Musa thu hút bình an tài lộc được thiết kế dưới dạng túi lọc, sử dụng tiện lợi và tuyệt đối không lo để cặn khi dùng.

Ưu điểm của túi lọc Mansa Musa thu hút vượng khí là:

  • Mansa Musa thuận tiện mang theo bên mình khi ra ngoài, đi du lịch, đi chơi, tiết kiệm diện tích để đồ.
  • Không cần phải canh lượng bột, mỗi lần chỉ cần dùng 1 túi lọc trà là đủ, không lãng phí.
  • Dễ dàng sử dụng.

4. Công dụng tâm linh của bột tắm Mansa Musa thu hút vượng khí

Mansa Musa có tác dụng tăng vượng khí, bổ sung thiên dương khí và địa âm khí giúp gia tăng hậu thiên khí, cho người dùng tinh thần sảng khoái, minh mẫn và gia tăng năng lượng. Từ đó người dùng có thể thuận lợi trong công việc, thăng quan tiến chức, kinh doanh buôn bán ngày càng phát đạt, cải thiện các mối quan hệ.

Công dụng tâm linh của bột tắm Mansa Musa

Mansa Musa “Thanh Khí khai Tâm” Bát vị Mộc Vương Thảo bào chế theo thuận âm dương, ngũ hành theo kỳ kinh bát mạnh, đẩy hết khí xấu ra khỏi cơ thể.

Các công dụng tâm linh cụ thể:

  • Thu hút vượng khí, xua tan tà khí, khai cung tài lộc, mang lại phú quý, an khang.
  • Bổ sung thiên dương khí mạnh m, gia chủ sáng suốt vượt qua mọi trở ngại.
  • Tình duyên mát mẻ, gia đạo thuận lợi, an yên, gặp giữ hoá may.
  • Tăng cường sức khỏe, điều dưỡng khí huyết, giữ tinh thần lạc quan vui vẻ.
  • Tạo một vòng vệ khí giúp bảo vệ cơ thể khỏi khí xấu khi gia chủ đi đi vào những nơi có khí xấu, tà khí, âm khí.
  • Hỗ trợ loại bỏ triệt để mất ngủ, ác mộng, bóng đè, mộng mị, vong âm đeo bám, cho bạn giấc ngủ sâu.

5. Cách sử dụng bột phong thủy Mansa Musa cực kỳ hữu ích

Cách sử dụng bột phong thủy Mansa Musa

  • Lấy 1 gói bột phong thuỷ Mansa Musa ngâm với 1 lít nước sôi trong khoảng 5 phút
  • Sau đó pha thêm nước nguội cho đủ ấm và bắt đầu tắm
  • Sử dụng nước phong thuỷ Mansa Musa ngâm chân cũng là cách giúp bạn thanh lọc bụi trần
  • Nước pha từ bột Mansa được rất nhiều gia chủ tín dùng, lau những đồ vật tâm linh, thờ cúng.
  • Đối với bất kỳ phương thức nào, gia chủ cũng mang lòng thành kính và tin tưởng tuyệt đối vào sự linh nghiệm của bột phong thủy Mansa Musa. May mắn không phải lúc nào cũng đến ngay tức thì nhưng bạn đừng quá nản lòng, kiên trì đợi may mắn, tài lộc mà gia chủ sẽ nhận được.
  • Tập trung tinh thần vào những khao khát và mong muốn trong thời gian dùng bột phong thủy Mansa Musa, mang tâm thiện lượng và thành kính cầu nguyện.

6. Dùng bột tắm Mansa Musa có hiệu quả không?

May mắn luôn tồn tại, chỉ cần bạn biết cách thu hút nó. Trong cuộc sống của chúng ta, ngoài sự nỗ lực thì có thêm 10% sự may mắn thì mọi việc sẽ viên mãn với bạn.

Dùng bột tắm Mansa Musa có hiệu quả không

Không nên quá bế tắc vì mọi thứ diễn ra không như ý bạn, hãy thử 1 lần dùng bột tắm Mansa Musa với lòng thành tâm và tìm kiếm sự may mắn để cải thiện cuộc sống, công việc và các mối quan hệ xung quanh. 

Để biết Mansa Musa có hiệu quả không, hãy nghe chia sẻ từ những người đã từng dùng nhé.

Đánh giá công dụng bột Mansa musa

Anh Minh ( 35 tuổi – Hà Nội) cho biết: “ Đợt tháng 3 vừa rồi, dịch Covid 19 khó khăn, mình làm ăn khá thất bát nhưng sau khi dùng  bột phong thủy Mansa Musa, mọi việc thuận lợi hơn bởi dùng bột tắm mình giảm stress, tĩnh tâm đưa ra những quyết định sáng suốt”..

Mạnh Hưng (40 tuổi – Bắc Ninh): “Trước tôi đi công tác Ấn Độ tặng loại bột phong thủy này, dùng xong thấy tâm hồn thư thái, vui vẻ, công việc từ đó cũng thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Đợt đó không có bán ở Việt Nam, giờ tìm mua dễ hơn vì có đơn vị phân phối chính hãng rồi”.

Review công dụng bột Mansa musa

Bích Liên (58 tuổi): “Cô đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng kinh tế khó khăn vẫn phải bươn chải kiếm sống do tai nạn ập xuống con trai cô, nằm liệt giường, vận hạn gia đình nhiều chuyện không hay. Có người bạn cho bột phong thủy Mansa Musa, bảo tắm rất tốt, vực dậy tinh thần cho mình.  Từ ngày tắm bột Mansa, trời thương trời độ, cô cảm thấy khỏe hơn, việc buôn bán cũng thuận lợi hơn, lo được cho con”.

Hải Linh (32 tuổi): “Mình đã qua 30 rồi vẫn chưa tìm được 1 người đàn ông thực sự hiểu và yêu thương mình, nhiều người bảo khó tính quá, lắm mối tối nằm không. Mình cũng thấy khá đúng, mình đang mua Mansa Musa về dùng hy vọng sẽ có một mối lương duyên tốt đẹp”.

Review công dụng bột Mansa musa

Nguyễn Hà ( 40 tuổi – Hà Nội): “Tôi vừa nhận được Mansa Musa bao bì đẹp, đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh. Tôi vừa dùng chưa thấy thay đổi gì nhiều, kiên trì dùng 1 thời gian nữa, may mắn và vận mệnh cuộc đời sẽ đến”.

7. Bột phong thủy Mansa Musa giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Bột phong thủy Mansa Musa được làm từ những thảo dược quý hiếm và được kế thừa vía linh từ vị vua giàu có nhất mọi thời đại thì bạn nghĩ chắc chắn giá nó đắt. Nhưng thực tế khi mua 1 vật phẩm phong thủy hãy quan tâm hưởng những may mắn mà bột này mang lại. 

Bột phong thủy Mansa Musa giá bao nhiêu

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Người bán hàng vật phẩm phong thủy Mansa Musa cũng rất có tâm, tùy từng nhóm đối tượng khách hàng để có giá bán phù hợp. Tin vui là giá bột phong thủy Mansa Musa không hề mắc. Các chuyên gia phong thủy đã sáng tạo và sản xuất ra Mansa Musa với mức giá  chỉ 399.000 VNĐ/ hộp 3 túi lọc.

Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy sản xuất Mansa Musa áp dụng chương trình cực ưu đãi khi mua 2 hộp chỉ còn 720.000đ/ 2 hộp, mua 3 hộp chỉ còn 990.000đ/ 3 hộp.

Để mua được bột tắm phong thủy Mansa Musa chính hãng thì bạn nên mua trực tiếp ở website chính hãng của Mansa Musa nhé. Chỉ cần cung cấp thông tin, SĐT, họ tên, chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện tư vấn.

8. Vậy bột phong thuỷ Mansa Musa có lừa đảo không?

Thực chất, bột phong thuỷ Mansa Musa được nhập khẩu hoàn toàn từ Ấn Độ, được dùng rất nhiều nước trên thế giới. Họ xem đây như vật phẩm may mắn theo họ suốt chặng đường kinh doanh, xóa bỏ năm xui tháng hạn, dữ hóa lành.

Bột Mansa Musa xuất phát từ một ý niệm tốt lành, mọi may mắn đều được gửi vào đây. Thế nhưng, không phải ai cũng mua được bột phong thuỷ Mansa musa chính hãng để dùng nếu không có may mắn biết đến bài viết này.

Một số người khác mua bột thật nhưng tâm không tuyệt đối tin tưởng, sống tiêu cực sẽ không có cách nào mở đường khai thông may mắn đến. Vì thế vật may mắn đi theo người có tâm thiện lành, vững chãi, tin tưởng vào cuộc sống. Đây là vật phẩm phong thủy nên thông tin Mansa Musa lừa đảo có thể không chính xác.

Mansa Musa là một sản phẩm tâm linh, muốn thấy được công dụng bạn phải có lòng tin, sự thành kính và kiên trì khi sử dụng. Hơn nữa, sự may mắn, tài lộc, bình an sẽ đến khi bạn nỗ lực, tin tưởng vào “vật thiêng”, có lòng lương thiện nữa nhé. Dùng bột tắm Mansa Musa để được tâm an, bình tĩnh quyết định trước khó khăn của cuộc sống, may mắn sẽ đến. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy để lại comment bên dưới nhé, blog Suckhoetoday.info sẵn sàng giải đáp.

{{CODEmainEntityMSMS}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét