Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Mỹ phẩm Lycium Ampoule - Serum chống lão hóa hàng đầu Nhật Bản

Lycium Ampoule là một loại serum chống lão hóa của Nhật Bản, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy sự thật thì Lycium Ampoule có tốt như lời đánh giá? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Lycium Ampoule là gì?

Lycium Ampoule là sản phẩm có chứa các hoạt tính cực mạnh và nồng độ dưỡng chất cao, nhằm chống lại quá trình lão hóa da, giúp ngăn ngừa vết nám, tàn nhang, chân chim, đồi mồi…

Serum Lycium Ampoule chống lão hóa Nhật Bản

MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Lycium Anti Aging Ampoule là sản phẩm trẻ hóa da cao cấp, có nguồn gốc từ Nhật Bản và hiện đang được sử dụng phổ biến trong các spa, thẩm mỹ viện. Với 100% thành phần thảo dược quý hiếm, Lycium Ampoule ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành của các nếp nhăn mới, đồng thời giúp nâng cơ và làm săn chắc da. Việc sử dụng Ampoule thường xuyên hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da khỏe khoắn, rạng ngời.

Thành phần của mỹ phẩm Lycium Ampoule

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chống lão hóa da an toàn và hiệu quả, bạn không thể bỏ qua Lycium Ampoule với thành phần hoàn toàn từ các thảo dược quý hiếm. So với các sản phẩm làm đẹp hiện nay, Lycium Ampoule được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Nano, giúp sản phẩm có khả năng trẻ hóa da nhanh chóng hơn. 

Thành phần Lycium Ampoule

Theo công bố của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, Lycium Ampoule chứa 6 thành phần chống lão hóa da hiệu quả: 

1. Chiết xuất câu kỷ tử

Trong câu kỷ tử (trái Goji) có chứa các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể như sắt, kẽm, vitamin A, vitamin C. Đây đều là những hoạt chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp làm mịn, săn chắc da và làm se khít lỗ chân lông.

Câu kỷ tử

Đồng thời, chiết xuất câu kỷ tử còn hạn chế tác hại của tia UV, cải thiện sắc tố melanin, giúp làm mờ vết nám, tàn nhang để da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

2. Chiết xuất hoa anh đào

Trong hoa anh đào có các dưỡng chất cần thiết như Glycoside Prunetine, Flavonoid Isoquercitrin, Isoflavone Prunetin,… giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin, giảm nếp nhăn, loại bỏ các tế bào chết giúp da mịn màng và săn chắc.

Hoa anh đào

Hơn nữa, tinh chất hoa anh đào còn có tác dụng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase và tế bào Melanoma B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin để cải thiện tình trạng nám, tàn nhang.

3. Chiết xuất quả lựu

Lựu là loại trái cây cung cấp rất nhiều vitamin C giúp thúc đẩy quá trình hình thành collagen, bảo vệ da khỏi sự tác động của tia UV, đồng thời loại bỏ hiệu quả các tế bào chết và xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da luôn mịn màng, trắng sáng.

Chiết xuất quả lựu

Ngoài ra, chiết xuất từ lựu còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm ẩm và cung cấp các chất dinh dưỡng giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc.

4. Panthenol

Panthenol có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm cho da, giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi. Panthenol còn có chức năng kiểm soát bã nhờn, tăng khả năng đàn hồi cho da và giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

5. Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid có chức năng tổng hợp và duy trì collagen cho da, đồng thời cải thiện và làm mờ nếp nhăn giúp da luôn mịn màng. Với khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết, Acid Hyaluronic giúp da luôn dẻo dai, săn chắc dù phải hoạt động liên tục trong cả ngày mệt mỏi. 

6. Glycerin

Glycerin có khả năng ngăn ngừa kích ứng da trong quá trình làm sạch, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu bám trên da, đồng thời có tác dụng điều trị mụn và làm giảm nếp nhăn do lão hóa.

Glycerin

Glycerin tăng cường sản xuất collagen để giữ ẩm và làm mềm da, giúp da luôn mịn màng, săn chắc.

Lycium Ampoule có dụng gì?

Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, Ampoule của Nhật là sản phẩm chống lão hóa bậc nhất, cụ thể như sau:

Lycium Ampoule có tốt không

Phục hồi cấu trúc da: Ưu điểm trọng tâm của Lycium Ampoule là giúp thẩm thấu nhanh và sâu, kích thích tái tạo tế bào giúp phục hồi những cấu trúc da hư tổn, lão hóa, cho bạn một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Trẻ hóa làn da: Mỹ phẩm Lycium Ampoule của Nhật giúp kích thích sản sinh collagen và elastin để ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, đồng thời giúp da luôn săn chắc, mịn màng, tươi tắn. 

Dưỡng ẩm: Sản phẩm này chứa những thành phần dưỡng ẩm và giữ ẩm rất hiệu quả, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng.

Xóa mờ vết thâm, nám, tàn nhang: Chiết xuất câu kỷ tử giúp ức chế hoạt động của sắc tố melanin, giúp da luôn trắng sáng và xóa mờ các vết thâm, nám, tàn nhang.

Dưỡng trắng: Chiết xuất từ hoa anh đào có tác dụng dưỡng trắng từ sâu bên trong, giúp làn da của bạn luôn trắng sáng, mịn màng không tì vết. 

Bảo vệ da toàn diện: Các thành phần trong Lycium Ampoule đã tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia UV,… giúp da luôn khỏe mạnh. 

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da: Ngoài tác dụng chống lão hóa, Lycium Ampoule còn giúp tái tạo tế bào, cho bạn một làn da khỏe và săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp điều trị da mụn, da nhiễm trùng hiệu quả.

Xem thêm: Kem 22 Again Hàn Quốc Chính Hãng Giá bao nhiêu? Mua ở đâu 2020?

Đối tượng sử dụng sản phẩm Lycium Ampoule chống lão hoá?

Lycium Ampoule phù hợp trong những trường hợp dưới đây:

Kem Lycium Ampoule chống lão hoá

  • Người bắt đầu qua độ tuổi 25, khi mà da có dấu hiệu lão hóa.
  • Người muốn cải thiện tình trạng khô da.
  • Những chị em có nhiều nếp nhăn và muốn tái tạo làn da từ sâu bên trong.
  • Phù hợp với những người muốn bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài môi trường như bụi bẩn, tia UV. 
  • Những người đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da toàn diện, vừa chống lão hóa, vừa trị mụn, làm sáng da và ngăn ngừa nám, tàn nhang.

Hướng dẫn cách sử dụng Lycium Ampule

Hướng dẫn sử dụng Lycium Ampule

Để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất thì các bạn hãy áp dụng theo các bước dưới đây:

  • Làm sạch da bằng nước ấm, nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt sau đó lấy 2 – 3 giọt. Lycium Ampoule rồi thoa đều lên mặt một cách nhẹ nhàng.
  • Nghỉ ngơi, thư giãn trong 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.
  • Mỗi viên sử dụng được 2-3 lần. Bảo quản viên đã mở trong tủ lạnh.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn vào buổi sáng và tối.

Những câu hỏi thường gặp về dòng sản phẩm Lycium Ampoule

1. Chuyên gia đánh giá như thế nào về Lycium Ampoule?

Chuyên gia đánh giá Lycium Ampoule

Theo đánh giá của bác sĩ da liễu Yoshioka Futaba thì Lycium Ampoule là sản phẩm hàng đầu trong việc chống lão hóa da. Sản phẩm được chứng minh bởi hàng chục nghiên cứu, khoa học bản quyền và các thí nghiệm dài hạn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

2. Lycium Ampoule có tốt không?

Lycium Ampoule là sản phẩm được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu của Nhật Bản nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm.

Khả Như review Lycium Ampoule
Ca sỹ Khả Như review Lycium Ampoule

Đặc biệt với công nghệ sản xuất vô cùng hiện đại cùng thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ thì Lycium Ampoule hoàn toàn là lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho phái nữ.

Khách hàng đánh giá Lycium Ampoule
Người dùng đánh giá Lycium Ampoule

Hiện nay, Lycium Ampoule không chỉ được ưa chuộng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,… sản phẩm này còn gây được tiếng vang lớn tại Việt Nam bởi sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

3. Lycium Ampoule mua ở đâu?

Mua Lycium Ampoule ở đâu

MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên Lycium Ampoule không được bày bán tràn lan trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm kiếm những địa chỉ phân phối uy tín. 

4. Lycium Ampoule giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, Lycium Ampoule thuộc dòng cao cấp có giá niêm yết là 1.780.000 VNĐ. Tuy nhiên, sản phẩm này lại mới ra mắt trên thị trường nên được nhà sản xuất giảm giá hấp dẫn chỉ còn 890.000 VNĐ khi đăng ký mua tại website chính thức này. Theo kinh nghiệm sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp thì đây là mức giá khá ưu đãi và phù hợp với nhu cầu của người Việt.

5. Lycium Ampoule có lừa đảo, hàng giả không? 

Hiện nay chưa có thông tin rằng Lycium Ampoule lừa đảo hay chị em mua phải hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động trên thị trường và được đánh giá rất tốt, bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm Lycium Ampoule nhái, kém chất lượng.

Lycium Ampoule chính hãng Nhật Bản

MUA LYCIUM AMPOULE CHÍNH HÃNG

Vậy nên hãy chú ý mua hàng tại các nhà phân phối chính thức của sản phẩm để luôn mua được hàng chính hãng.

6. Có được dùng Lycium Ampoule kèm với các sản phẩm chăm sóc da khác không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Lycium Ampoule với các sản phẩm chăm sóc da cơ bản như sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner. 

7. Da nhạy cảm có nên sử dụng không?

Nếu da bạn dị ứng với các thành phần trong Lycium Ampoule, bạn không nên sử dụng sản phẩm này. Trong trường hợp da bình thường thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm, bởi Lycium Ampoule được chiết xuất 100% thiên nhiên, không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên nếu bạn không biết có dị ứng hay không, hãy thử kiểm tra trước khi sử dụng để yên tâm hơn nhé!

Tổng kết

Hi vọng những chia sẻ trên đây của blog Sức Khỏe Today sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng cũng như nguồn gốc của Lycium Ampoule, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này, hãy để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

►►► Xem ngay: 10 loại kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay từ Nhật Bản & Hàn Quốc

{{CODEmainEntityLCA}}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét