Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Cai thuốc lá Hoa Nam hiệu quả nhất “đoạn tuyệt” thuốc lá trong 24h

Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, điều này ai cũng biết nhưng để bỏ được thuốc lá hoàn toàn không phải ai cũng làm được. Có rất nhiều nam giới đã áp dụng nhiều cách cai thuốc lá nhưng không hiệu quả. Và khi họ tìm đến nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam đã đoạn tuyệt với thuốc lá.

Cai thuốc lá Hoa Nam

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Vậy nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam có tốt không, có hiệu quả không? Thành phần gồm những gì? Cai thuốc lá Hoa Nam mua ở đâu tốt? Giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp ngay bây giờ.

Hút thuốc lá chủ động có tác hại như thế nào?

Theo nghiên cứu khoa học, thuốc lá có chứa những hóa chất độc hại, gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Ammonia, acetone, methanol… trong đó thành phần hóa học quan trọng nhất là nicotine.

Nicotine có trong cây thuốc lá và trong khói thuốc. Hóa chất này kích thích nhẹ trong việc giảm bớt căng thẳng nhưng lâu dài nó sẽ duy trì tình trạng nghiện thuốc bởi tác động lên hệ thần kinh trung ương.

Tác hại của hút thuốc lá

Theo thống kê, ở nước ta, hàng năm có tới 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá và 33 triệu người bị ảnh hưởng do hít phải khói thuốc thụ động.

Xem thêm: Tác hại của thuốc lá trên cơ thể con người trên báo Tuổi Trẻ

Việc hút thuốc lá thường xuyên là nguyên nhân dẫn đến những bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, phổi tắc nghẽn mãn tính, bệnh mạch vành tim, vô sinh hiếm muộn.

  • Ung thư phổi: Đây là căn bệnh nguy hiểm đe dọa trực tiếp tính mạng của con người. Bên cạnh những nguyên nhân khác như ô nhiễm môi trường, hít phải bụi amiang…thì hút thuốc lá cũng là con đường ngắn nhất dẫn đến ung thư phổi.
  • Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính: Đây là bệnh gây ra tắc nghẽn luồng không khí, bệnh liên quan đến hô hấp, bao gồm khí phế thũng, viêm phế quản, bệnh hen suyễn. Các bác sĩ chuyên khoa đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc hút thuốc và nguy cơ dẫn đến khí thũng, viêm phế quản. Hút thuốc ở tuổi thanh thiếu niên dễ gây chậm quá trình phát triển của phổi, làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính khi trưởng thành.
  • Bệnh động mạch vành: Đây là bệnh tim do mạch máu vành tim bị nghẽn, dẫn đến cơ tim bị thiếu dưỡng khí. Ngoài ra hút thuốc lá còn gây nên cholesterol cao, huyết áp cao, béo phì và thiếu vận động thể dục.
  • Hút thuốc lá gây vô sinh, hiếm muộn: Những người hút thuốc lá gặp rất nhiều vấn đề khả năng sinh sản hơn so với người không hút thuốc. Nếu hút trong nhiều năm, 1 ngày/ 1 điếu thì nguy cơ gặp vấn đề sinh sản sẽ tăng gấp đôi.
  • Hơn nữa hút thuốc lá còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim, phình động mạch chủ, ung thư cổ họng, miệng, bàng quang, dạ dày và thận…

Hút thuốc lá thụ động có tác hại như thế nào?

Tác hại hút thuốc lá thụ động

Hút thuốc thụ động là khi bạn không hút thuốc lá nhưng hít khói thuốc lá từ môi trường xung quanh. Vì thế người bị hít phải khói thuốc cũng có nguy cơ mắc các bệnh tật nêu trên như người hút thuốc chủ động. Cho nên việc cai thuốc lá không chỉ vì sức khỏe của bản thân mà còn vì gia đình, cộng đồng. Làm sao để đẩy lùi khói thuốc?

Nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam – Cai thuốc trong 24h

Nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam là phẩm cai thuốc lá đầu tiên được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ Nano bạc lần đầu tiên tại Việt Nam, giúp việc cai thuốc của nam giới dễ dàng hơn, tiêu diệt những màng tế bào của vi khuẩn hôi miệng.

Nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam

  • Cai thuốc lá Thanh Nghị Hoa Nam ra đời có sự kết hợp giữa hương liệu quế truyền thống và công nghệ nano bạc hiện đại, chấm dứt cảm giác thèm thuốc lá, thuốc lào, cho bạn hơi thở thơm mát, sạch sẽ.
  • Nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam với thành phần thảo dược lành tính, cai thuốc lá an toàn, không gây tác dụng phụ.
  • Cai thuốc lá Hoa Nam đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành trên phạm vi toàn quốc:
  • Số XNCBSP: 4280/19/CBMP-HN.
  • Số Giấy XNNDQC: 263/2019/XNQC-YTHCM.

Cai thuốc lá Hoa Nam được sản xuất, phân phối ở đâu?

Cai thuốc lá Hoa Nam sản xuất ở đâu?

Cai thuốc lá Hoa Nam được sản xuất bởi công ty Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hoa Bảo- Tại địa chỉ: Số 91, Ngõ 381 Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH thương mại và phát triển quốc tế Sài Gòn.

Thành phần cai thuốc lá Hoa Nam – Thuốc cai thuốc lá tốt nhất hiện nay

Cai thuốc lá hiệu quả Hoa Nam được sản xuất từ các dược liệu thiên nhiên theo công nghệ Nano bạc hiện đại cụ thể là:

Thành phần cai thuốc lá Hoa Nam

  • Tinh chất quế: Tác dụng trung hòa mùi khói thuốc, khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi ngửi mùi thuốc lá, giúp hơi thở thơm mát, khử sạch vi khuẩn, mảng bám bên trong vòm miệng và họng.
  • Các Ion Ag+: Liên kết với các ADN của hại khuẩn phá vỡ cấu trúc tế bào và khiến chúng không thể nhân đôi và gia tăng số lượng được nữa, làm mất đi cảm giác thèm thuốc. Các phân tử Ag sẽ tiêu diệt tận gốc và chặn đứng sự sinh sôi của hại khuẩn. Làm sạch tuyệt đối khoang miệng một cách nhẹ nhàng, thông thoáng, loại bỏ triệu chứng hội miệng, ố vàng răng.
  • Aqua, Sorbitol, Propylene glycol: Những dưỡng chất này cực kỳ cần thiết trong quá trình giảm hút thuốc. Đây là những thành phần có tác dụng rõ rệt đối với người cai nghiện. Ngoài ra còn có Glycerine, castor oil, peg – 40 hydrogenated kiềm chế cơn nghiện thuốc.
  • Những thành phần cấu tạo nên cai thuốc lá Hoa Nam đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng, an toàn, hiệu quả với những người muốn cai nghiện.

Cai thuốc lá Hoa Nam có công dụng như thế nào?

Cai thuốc lá Hoa Nam có công dụng chống lại những cơn thèm thuốc lá:

  • Giúp chống lại cơn thèm thuốc, người nghiện thuốc lá, thuốc lá lâu năm cũng bỏ ngay thuốc lá
  • Thay đổi mùi vị của thuốc lá, làm mất vị ngon của thuốc khi hút vào
  • Giúp khử mùi hôi miệng khi: hút thuốc lá, thuốc lào, viêm lợi, nhiệt miệng.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, gây sâu răng, mảng bám và bị chảy máu chân răng
  • Giữ hơi thở thơm tho, nhẹ nhàng, thoải mái.

Ai nên sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam hiệu quả?

  • Người lớn, người có nhu cầu cai thuốc lá, thuốc lào.
  • Người hút thuốc lá lâu năm có ý định bỏ thuốc.
  • Người đã dùng nhiều phương pháp cai thuốc nhưng không hiệu quả.

Hoa Nam cai thuốc lá hiệu quả sử dụng như thế nào?

Để cai thuốc lá thật hiệu quả, nhanh và đơn giản bạn chỉ cần tuân thủ các hướng dẫn điều kiện tối quan trọng, quyết định đến sự thành công hay thất bại của cả quá trình. Mỗi hộp cai thuốc lá Hoa Nam đều có hướng dẫn đi kèm, cần đọc và làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

  • BƯỚC 1: Lắc đều trong khoảng 5s sau đó bắt đầu sử dụng để súc miệng.
  • BƯỚC 2:Ngậm 1 ngụm khoảng 15ml trong 3 phút, súc thật đều trong miệng, được 30 giây thì nhổ đi.
  • BƯỚC 3: Sử dụng 3-5 lần/ ngày, mỗi lần từ 10-15ml hoặc súc miệng khi thấy thèm thuốc.

Cách sử dụng cai thuốc lá Hoa Nam

Lưu ý:

  • Không súc miệng lại bằng nước.
  • Khi dùng cai thuốc lá Hoa Nam cần tránh xa các yếu tố liên quan như đồ uống có cafein chúng sẽ khiến bạn bồn chồn, thèm thuốc. Bỏ các vật dụng có liên quan đến thuốc lá như  gạt tàn, bật lửa…
  • Không tiếp xúc với người hút thuốc lá vì nó sẽ khiến cơn thèm thuốc của bạn quay trở lại nhanh chóng.

Giá sản phẩm cai thuốc lá Hoa Nam là bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Giá niêm yết chính thức của nước súc miệng tinh chất quế – Cai thuốc lá Hoa Nam từ nhà sản xuất là 1.580.000 VNĐ/Lọ/200ml. Nhưng nhà sản xuất đang có chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ còn 790.000 VNĐ/Lọ.

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

  • Ưu đãi này chỉ áp dụng với khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất. Để mua được cai thuốc lá Hoa Nam chính hãng bạn hãy mua tại website chính thức của nhà sản xuất.
  • Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên tư vấn của công ty sẽ tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, hiệu quả với từng trường hợp.

Đánh giá về Hoa Nam – Thuốc cai thuốc lá tốt nhất hiện nay

Theo nhận định của Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Hoa – Trưởng khoa nội 3, bệnh viện Tuệ Tĩnh- HV Y dược Cổ truyền: “ Thuốc cai thuốc lá, thuốc lào Hoa Nam cực kì có hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình chống lại cơn đói thuốc. Thông qua đó, người mới nghiện thuốc hay nghiện thuốc lâu năm đều có thể từ bỏ. Đây là phương pháp thay đổi mùi vị của thuốc lá, làm mất đi vị ngon của thuốc khi hút. Đồng thời sản phẩm sẽ làm sạch sẽ khoang miệng, giảm hôi miệng, lâu dài cải thiện men răng và màu răng hiệu quả”.

Chuyên gia đánh giá Hoa Nam

Đối với những người từng dùng cai thuốc lá Hoa Nam cũng đánh giá rất tốt:

Dưới đây là chia sẻ của nghệ sỹ Công Lý về nước súc miệng tinh chất quế Hoa Nam:

Cùng nghe nghệ sỹ Hoàng Dũng trong phim “Người Phán xử” – chia sẻ bí quyết cai thuốc lá nhé!

Anh Tuấn Anh – Hà Nội: “Mình nghiện thuốc lá gần 10 năm, đã từng dùng nhiều phương pháp cai thuốc như sử dụng viên ngậm cai thuốc lá nhưng không hiệu quả. Từ ngày biết đến nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam, dùng 1 liệu trình duy nhất là 3 tháng mình đã cai được thuốc hoàn toàn”.

Bác Thắng –  Hải Phòng: Bà xã tôi thường xuyên càm ràm vì tôi hút thuốc lá kinh niên. Con cháu thấy sức khỏe kém, tôi bị viêm phổi nhẹ, giờ cai thuốc. Con cháu mua cho tôi chai nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam này, súc miệng vài hôm là chán thuốc luôn. Hiệu quả ra phết. Gio sức khỏe của tôi cải thiện hơn nhiều, không còn ho dai dẳng nữa”.

Người dùng đánh giá cai thuốc lá Hoa Nam

Anh Thành Trung – Hà Nam: “ Tôi làm Kiến trúc, thức đêm nhiều thường xuyên hút thuốc. Từ khi vợ có em bé, tôi tự ý thức được phải bỏ thuốc vì con. Bạn bè đã giới thiệu cho tôi nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam. Ngày đầu tiên tôi đã không còn cảm giác thèm thuốc, thậm chí sợ mùi thuốc. Sau 1 tháng tôi bỏ thuốc hoàn toàn, vợ rất vui và không còn cằn nhằn nữa. Tôi cũng yên tâm hơn”.

Người dùng review cai thuốc lá Hoa Nam

Trên đây là bài viết về Cai thuốc lá Hoa Nam có tốt không, thành phần như thế nào? Review về cai thuốc lá Hoa Nam. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 sản phẩm cai thuốc lá tốt nhất, hiệu quả nhất.

Nếu bạn còn quan tâm hay có bất cứ thắc mắc nào về nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam thì hãy để lại COMMENT bên dưới, Blog Suckhoetoday sẽ giải đáp miễn phí.

Xem thêm: Smoke out bí quyết cai thuốc lá trong 2 tuần cho nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét