Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Tâm Tỳ Vương - Tăng cân an toàn hiệu quả không tích nước

Một thân hình gầy gò, ốm yếu sẽ khiến bạn trở lên thiếu sức sống, mất tự tin, đó cũng có thể là dấu hiệu của suy nhược cơ thể. Làm sao thoát khỏi nỗi ám ảnh này, sử dụng Tâm tỳ vương – bảo bối giúp bạn tăng cân nhanh, an toàn từ thảo mộc tự nhiên.

Vậy tăng cân Tâm Tỳ Vương là gì, có thực sự tốt không? Tâm Tỳ Vương giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua Tâm Tỳ Vương chính hãng ở đâu? Thành phần, công dụng như thế nào? Tham khảo ngay bài review dưới đây.

Xem thêm: Viên tăng cân MaxxGain được hàng triệu người Việt yêu thích nhất

Vì sao bạn không thể tăng cân?

Muốn tăng cân thì bạn phải hiểu vì sao bạn bị gầy. Theo các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe thì dưới đây là 7 nguyên nhân chính khiến bạn không thể tăng cân:

Nguyên nhân khó tăng cân

  • Khả năng hấp thu chất dinh dưỡng kém: Khi cơ thể gầy yếu hầu hết là do hấp thu kém, thức ăn được đưa vào cơ thể rất khó chuyển hóa, đường ruột không hấp thu chất dinh dưỡng mà bị đào thải ra bên ngoài, cơ thể thiếu chất, gầy yếu. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do tổn thương ruột non, dạ dày, gan, mật, hệ tiêu hóa không được hoàn thành nên không hấp thu tốt. Hậu quả của quá trình này là dẫn đến kém hấp thu nước, điện giải, chất dinh dưỡng, muối mật, sinh tố và các yếu tố vi lượng.
  • Ăn ít, chán ăn hay bỏ bữa: Ăn ít, chán ăn hay bỏ bữa dẫn đến việc không thể cấp đủ năng lượng cho hoạt động của cơ thể trong 1 ngày. Chế độ ăn uống thất thường, kiêng khem quá mức, bỏ bữa có thể lấy đi những chất dự trữ làm cơ thể gầy yếu hơn. Bạn thấy rõ điều này ở những người sợ béo, sợ tăng cân.
  • Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo: Nhiều người nghĩ rằng, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhiều thịt, chất béo, đồ ngọt sẽ giúp tăng cân. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm, chế độ ăn này sẽ làm mất cân bằng sinh hóa, không đảm bảo chuyển hóa dinh dưỡng để cơ thể hấp thu. Nếu bạn muốn tăng cân phải bổ sung dinh dưỡng hợp lý, gồm 4 nhóm chất là chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất, có thể thêm cả chất chống oxy hóa. Ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau trong bữa ăn như thịt, cá, trứng, sữa, hoa quả, rau xanh.
  • Quá trình chuyển hóa năng lượng cao: Chuyển hóa năng lượng cao là mức năng lượng bị tiêu hao, chuyển hóa trong ngày cao hơn người khác. Nếu một người bình thường một ngày sẽ tiêu hao khoảng 1.200kcal – 1.400kcal thì người gầy yếu mức chuyển hóa năng lượng cao là 1.600kcal – 1.800kcal dù cuộc sống sinh hoạt, ăn uống giống nhau.  Những người chuyển hóa năng lượng cao da sẽ nóng, nhịp tim nhanh hơn, ăn bao nhiêu cũng không thể tăng cân.
  • Cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại, chưa từng được thanh lọc: Đây là nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân. Những chất độc (gốc tự do) tồn tại lâu trong cơ thể do ăn uống thực vật chứa hóa chất, không an toàn, thịt, cá tồn dư kháng sinh, ăn rau củ bị phun hóa chất  trừ sâu bệnh. Chất này lâu ngày xâm nhập vào cơ thể, biến thành gốc tự do khiến hệ miễn dịch suy yếu, thường xuyên mệt mỏi, ốm vặt, sụt cân.
  • Ít vận động, ăn uống thực phẩm không tốt cho sức khỏe: Một số người cho rằng người gầy thì không cần tập luyện vì không có mỡ thừa, không có nhu cầu giảm béo. Đây cũng là quan điểm sai lầm, người gầy cần tập thể dục thường xuyên cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất trong thức ăn và tăng cân.
  • Giấc ngủ không được đảm bảo: Giấc ngủ tiếp thêm năng lượng, phục hồi cơ thể, tái tạo cơ bắp. Nếu không đảm bảo giấc ngủ mỗi ngày 7-8h, ngủ không sâu giấc sẽ làm giảm tốc độ tiêu hao năng lượng, không thể đào thải độc tố ra bên ngoài. Ngoài ra thiếu ngủ cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, stress, chán ăn, ăn không ngon, cơ thể suy nhược.

Khi bạn quá gầy đáng sợ như thế nào?

Gầy yếu gây ra rất nhiều vấn đề sức khỏe, cụ thể là những nguy cơ dưới đây:

  • Hệ miễn dịch kém: Những người có hệ miễn dịch tốt sức đề kháng tốt, ít nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, tự phát. Đặc biệt, khi có hệ miễn dịch khỏe mạnh, đủ nguồn năng lượng để cung cấp đủ cho cơ thể vitamin, khoáng chất. Cơ thể gầy yếu khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém, dẫn đến hiện tượng suy giảm miễn dịch, cơ thể không có khả năng chống lại các bệnh lý thông thường.
  • Dễ bị thiếu máu: Khi gầy sẽ khó hấp thụ chất dinh dưỡng, thiếu chất tạo máu như sắt, axit folic, vitamin B12, tỷ lệ trao đổi chất kém hơn bình thường. Khi thiếu máu sẽ thấy biểu hiện  hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi.
  • Dễ mắc bệnh trí nhớ suy giảm: Người gầy thường “tích lũy” mỡ sẽ kém, lượng mỡ dự trữ ít hơn so với trọng lượng trung bình. Từ đó, dưỡng chất cho bộ não bị hạn chế, làm ảnh hưởng đến trí nhớ, tập trung kém hơn, hoạt động chính xác chân tay cũng kém hơn người cân nặng bình thường.
  • Dễ mắc chứng loãng xương: Một cơ thể quá gầy sẽ thiếu vitamin và khoáng chất, điển hình là canxi và vitamin D, dễ bị loãng xương. Loãng xương khiến cơ thể bạn suy yếu, xương giòn, dễ gãy.
  • Nguy cơ vô sinh cao:  Nếu bạn sở hữu 1 thân hình gầy dễ gặp phải các vấn đề sinh sản, suy giảm nội tiết tố estrogen, giảm khả năng thụ thai. Nam giới, thiếu dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, khả năng sinh lý.

Quá gầy gây thiếu máu

Vì cơ thể gầy yếu để lại rất nhiều tác hại, suy giảm sức khỏe nên rất nhiều người đã dùng tăng cân Tâm Tỳ Vương.

Tâm Tỳ Vương là thuốc gì?

Tương tự sản phẩm tăng cân MaxxGain, Tâm Tỳ Vương là thuốc tăng cân an toàn, hiệu quả được bào chế từ 100% thảo dược Đông Y quý hiếm bao gồm như: Cao Đẳng Sâm, Cao Bạch Biển Đậu, Cao Mạch Nha, Cao Bạch Truật, Cao Đương Quy, Cao Phục Thần, Cao Hoàng Kỳ, Cao Mộc Hương, Cao Cam Thảo, Cao Nhân Sâm…. 

Viên tăng cân Tâm Tỳ Vương

MUA TÂM TỲ VƯƠNG CHÍNH HÃNG

Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bồi bổ, thanh nhiệt, đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng tự nhiên. Từ đó người gầy yếu nâng cao sức khỏe toàn diện, bền vững, không chỉ hình dáng bên ngoài mà từ bên trong cơ thể.

Thuốc tăng cân tâm tỳ vương sản xuất ở đâu?

Tâm Tỳ Vương do Công Ty TNHH Vương Mộc An II sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Thuốc không dùng chất bảo quản, an toàn và không có tác dụng phụ.

Địa chỉ công ty: CCN Ngọc Lịch, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Vương Mộc An. 

Tâm Tỳ Vương có thực sự tốt không?

Thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương được tạo ra từ thảo mộc thiên nhiên, mang đến giải pháp hữu hiệu tăng cân nhanh và an toàn:

Tâm Tỳ vương có thực sự tốt không

  • Được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, cực kỳ có lợi cho đường tiêu hóa, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, an toàn với mọi lứa tuổi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.
  • Thuốc tăng cân Tâm tỳ vương cải thiện hệ thống tỳ vị, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ hấp thu tối đa dinh dưỡng vào cơ thể, cơ thể tăng cân tự nhiên, chắc da, chắc thịt.
  • Giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, thuận lợi tăng cân,…bởi chứa các thành phần thanh mát như bạc truật, bạch biển đậu, cam thảo.
  • Tâm Tỳ Vương giúp tăng cân tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không chứa chất corticoid, không gây tích nước, không tích mỡ, không giữ muối, không gây sụt cân sau khi ngưng sản phẩm. Bởi corticoid là chất có hoạt tính mạnh trên nội tiết cơ thể chỉ có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, 1 số bệnh liên quan đến da, khi bị lạm dụng thì người ta dùng nó như 1 thành phần trong thuốc tăng cân. 
  • Nếu sử dụng Corticoid trong thời gian dài sẽ: Đào thải kali gây béo bệu, làm cao huyết áp, tăng đông máu gây nghẽn mạch, dễ bị teo cơ, xương xốp giảm hấp thu calci, loét dạ dày – tá tràng, xuất huyết tiêu hóa, ức chế miễn dịch, giảm sức đề khác của cơ thể,…
  • Tăng cân Tâm tỳ vương được bào chế dưới dạng viên nhỏ gọn, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa, dễ mang theo bên người dù bạn đi bất cứ đâu, không mất thời gian chế biến. Dù công việc bận bịu bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng.

Cùng theo dõi video TTƯT.BS Nguyễn Hồng Hải – Nguyên phó Giám độc Bệnh viện YHCT Hòa Bình phân tích về viên uống Tâm Tỳ Vương:

Thuốc tăng cân đã được Bộ Y tế cấp phép Tâm Tỳ Vương đạt kiểm định 100% chất lượng và độ hiệu quả được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tâm Tỳ Vương hiệu quả sau 30 ngày sử dụng

Sau khi sử dụng Tâm Tỳ Vương bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả như sau:

  • Sau 1 tuần: Cải thiện tuyến tụy và nước bọt, giúp tăng tiết enzym amilaza, giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn.
  • Sau 2 tuần: Lượng enzim amilaza đã tiết đủ để thuỷ phân tinh bột, pepsin và protein, bạn sẽ cảm nhận được hệ tiêu hóa tốt hơn, trơn tru hơn, ăn tốt hơn.
  • Sau 3 tuần: Lông mao tại thành ruột non đủ dài hấp thụ tốt nhất dinh dưỡng, bắt đầu có dấu hiệu tăng cân do khả năng hấp thụ đã được cải thiện.
  • Sau 30 ngày: Toàn bộ Tuyến Tụy, Nước bọt, bộ máy tiêu hóa đã cải thiện trở nên hoàn hảo hơn, cơ thể dần lên cân và thấy rõ sự khác biệt.

Thành phần thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương – Vương Mộc An

Tâm Tỳ Vương được bào chế 100% từ thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bao gồm:

  • Cao nhân sâm: Nhân sâm giúp dễ ngủ, ngủ sâu, hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn. Bổ sung nhân sâm cho cơ thể sẽ cảm thấy khỏe hơn, ăn nhiều, ngủ sâu hơn.
  • Cao cam thảo: Đây là dược liệu được dùng trong điều trị viêm loét dạ dày, ợ nóng, đau bụng, viêm niêm mạc dạ dày, đau cổ họng, viêm phế quản, ho nhiễm trùng vi khuẩn,  Thường được sử dụng điều trị các vấn đề đường tiêu hóa bao gồm loét dạ dày, ợ nóng, triệu chứng mãn kinh, loãng xương, viêm khớp mạn tính, lupus ban đỏ hệ thống, rối loạn gan, sốt rét, lao phổi, kali cao trong máu, ngộ độc thực phẩm, hội chứng mệt mỏi mãn tính, áp xe, phục hồi sau phẫu thuật, phát ban, cholesterol cao.
  • Cao hoàng kỳ: Hoàng kỳ  với nhiều thành phần cực tốt cho cơ thể như saccaroza, nhiều loại axit amin, protein, cholin, betatain, axit folic, vitamin P, selenium, sắt, canxi, phốt pho, magnesium và amylase,…bồi bổ nguyên khí, bổ tỳ vị, tăng chức năng phủ tạng, giải độc, trị lở loét, giảm đau, mụn nhọt.
  • Cao bạch truật: Vị thuốc bổ dùng để chữa viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan,ăn chậm tiêu, nôn mửa, tiêu chảy, viêm ruột mạn tính, ốm nghén, sốt ra mồ hôi. Ngoài ra cam thảo còn dùng làm thuốc lợi tiểu, trị ho, đái tháo đường, điều trị ung thư phổi và biến chứng do thận.
  • Cao đẳng sâm: Theo nghiên cứu y học hiện đại, trong cao đẳng sâm chứa nhiều hoạt chất quý giá như Alcaloid, Sucrose, Glucose, Insulin…làm tăng sức đề kháng trong cơ thể, tăng lượng hồng cầu, bạch cầu trung tính. Đối với hệ tiêu hóa, dịch chiết làm tăng trương lực của hồi tràng, bảo vệ dạ dày. Đẳng sâm còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn ở mức độ khác nhau  như: não mô cầu khuẩn, trực khuẩn bạch hầu, trực khuẩn đại tràng và phó trực khuẩn đại tràng, tụ cầu khuẩn vàng, trực khuẩn lao ở người. Ngoài ra còn có tác dụng tốt đối với hệ tim mạch bởi tăng lưu lượng máu cho não, chân tay, nội tạng.

Thành phần thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương

Chi tiết thành phần thảo dược trong  viên uống Tâm Tỳ Vương (in trên vỏ hộp): 

  • Cao Đẳng sâm …………70 mg
  • Cao Bạch biển đậu ……..70mg
  • Cao Mạch nha ………… 70mg
  • Cao Đương quy …………50mg
  • Cao Phục thần ………….50mg
  • Cao Bạch truật …………..50mg
  • Cao Hoàng kỳ ……………40mg
  • Cao Mộc hương…………..20mg
  • Cao Cam thảo…………….20mg
  • Cao Nhân sâm……………10mg
  • Cao Can khương………….10mg
  • Phụ Liệu: Magic stearat, tacl vừa đủ 1 viên.

Công dụng của Tâm Tỳ Vương như thế nào?

Công dụng của Tâm Tỳ Vương

  • Tâm tỳ vương hỗ trợ kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn, kích thích ăn ngon ngủ ngon, giảm căng thẳng.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, lông mao thành ruột non cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng tối đa khả năng hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể.
  • Hỗ trợ thanh lọc, đào thải độc tố trong đường ruột ra ngoài.
  • Hỗ trợ bồi bổ khí huyết, bồi bổ cơ thể, làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.

Ai nên sử dụng Tâm tỳ vương?

Ai nên sử dụng Tâm Tỳ Vương

  • Người thân hình gầy gò, suy dinh dưỡng.
  • Người kém kém ăn, kém ngủ, kém hấp thu.
  • Người thường xuyên suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.
  • Người khí huyết kém, có sắc mặt kém.
  • Người mới ốm dậy, rất cần bổ sung dưỡng chất để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Cách sử dụng Tâm Tỳ Vương hiệu quả

Để sử dụng thuốc hiệu quả thì tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ:

  • Trẻ em >12 tuổi và người lớn: Ngày dùng 2 lần mỗi lần 2-3 viên.
  • Trẻ em 5-11 tuổi: Dùng bằng 1/2 liều người lớn.

Lưu ý:

  • Không nên dùng thuốc cho người bị tiểu đường, tăng huyết áp, người suy gan, suy thận. Thuốc không dùng cho phụ nữ có thai và cho trẻ dưới 5 tuổi.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, cần kết hợp với vận động để khí huyết được lưu thông tốt
  • Bữa ăn nên bổ sung thêm thực phẩm giàu tinh bột.
  • Giảm lo âu, suy nghĩ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ
  • Hạn chế đồ ăn cay nóng, ớt, hạt tiêu vì dễ gây ra táo bón ( hầu hết người khó tăng cân là do cơ thể nhiệt)
  • Không ăn rau sống vì dễ gây rối loạn tiêu hóa.
  • Hạn chế rượu bia, cafe…vì làm giảm chức năng chuyển hóa thức ăn.

Tâm Tỳ Vương giá bao nhiêu 1 hộp? Một hộp bao nhiêu viên?

Sản phẩm viên uống hỗ trợ tăng cân TÂM TỲ VƯƠNG đã được phân phối trên thị trường với mức giá 650.000 VNĐ/hộp. Tùy theo chương trình khuyến mại của nhà thuốc phân phối, mức giá sẽ có sự chênh lệch. Vậy 1 hộp Tâm tỳ Vương bao nhiêu viên? Mỗi hộp có 60 viên nang để uống.

Tâm Tỳ Vương giá bao nhiêu

MUA NGAY TÂM TỲ VƯƠNG

Hiện tại nhà sản xuất Tâm Tỳ Vương đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng khi đặt mua từ 2 hộp. Chương trình này chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

Mua Tâm Tỳ Vương ở đâu? Nhà thuốc bán Tâm Tỳ Vương?

Để có thể mua đúng sản phẩm Tăng cân Tâm Tỳ Vương chính hãng thì bạn nên đặt trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Tâm tỳ Vương giá bao nhiêu một hộp

MUA NGAY TÂM TỲ VƯƠNG

Chỉ cần để lại thông tin cá nhân: Tên và SĐT chuyên viên tư vấn của Tâm Tỳ Vương sẽ liên hệ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng cho từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra bạn có thể mua Tâm Tỳ Vương tại 1 số nhà thuốc lớn, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP.

Làm sao để nhận biết Tâm Tỳ Vương chính hãng?

Để nhận biết được bạn đã mua đúng Tâm Tỳ Vương chính hãng hay chưa bạn hãy dựa vào những dấu hiệu sau:

  • Nhận biết qua vỏ hộp.
  • Tem của Bộ Công An cấp cho công ty ADPHA.
  • Tem giáp lai nắp hộp và thân hộp.
  • Mặt trước sản phẩm.

Review có mẹ nào uống Tâm Tỳ Vương chưa? Tâm Tỳ vương webtretho

Trên 1 số diễn đàn, các mẹ bàn tán khá nhiều về Tâm Tỳ Vương, sau đây là Review từ 1 số khách hàng đã từng sử dụng Tâm Tỳ Vương:

Review có mẹ nào uống Tâm Tỳ Vương webtretho

Chị Thu Hồng – 28 tuổi cho biết: “Tôi cao 1m65 mà chỉ nặng 43 kg, mọi người đặt biệt danh cho tôi là bộ xương di động. Tôi thực sự rất buồn, mẹ người yêu tôi chê gầy, khó sinh con, yếu ớt không gánh vác được việc gia đình. Một cô bạn đã mách tôi sử dụng Tâm Tỳ Vương sau khi uống được 2 lọ tôi đã tặng dc 8kg, giờ thân hình khá chuẩn và tôi đã chuẩn bị cưới. Tôi rất cảm ơn Tâm Tỳ Vương”.

Đánh giá Tâm Tỳ Vương

Chị Linh – 43 tuổi:  “Nếu bạn chưa trải qua cái cảm giác mệt mỏi, không làm được gì thì sẽ không biết giây phút thoát khỏi gây sung sướng đến mức nào. Tôi thoát gầy nhờ biết đến sản phẩm Tâm Tỳ Vương, đến nay cũng được hơn 1 năm rồi, tâm trạng thoải mái, cơ thể khỏe khoắn làm việc hiệu quả hơn hẳn”.

Tâm Tỳ Vương lừa đảo thực hư thế nào?

Tâm tỳ vương đã được rất nhiều khách hàng đánh giá phản hồi tốt nhưng trên internet vẫn có một số thông tin Tâm Tỳ Vương lừa đảo. Đây thực tế là một trong những chiêu trò bôi nhọ của đối thủ.  Tâm Tỳ Vương là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tự nhiên đã được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 42686/2017/ATTP-XNCB.

Giấy chứng nhận ATVSTP Tâm Tỳ Vương

MUA TÂM TỲ VƯƠNG GIÁ RẺ

Trên đây là những thông tin đã được blog Sức Khoẻ Today ổng hợp về thuốc tăng cân Tâm Tỳ Vương có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt? Thành phần, công dụng và cách dùng như thế nào hợp lý.. Hy vọng rằng bạn đã có định hướng, chọn cho mình sản phẩm tốt nhất để thoát gầy nhanh chóng, an toàn.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại COMMENT ở bên dưới để được tư vấn nhé.

Xem thêm: 10 thuốc tăng cân hiệu quả tốt nhất hiện nay 2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét